Kệ sắt kho hàng

Cần chú ý những yếu tố nào khi mua kệ siêu thị?

Kệ để hàng siêu thị minimart hay siêu thị lớn đều đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý, bảo quản, kiểm soát và trưng bày hàng hóa tốt. Điều này giúp tiết kiệm chi phí quản lý và bảo quản đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để người dùng tiếp cận hàng hóa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một số vấn đề khi lựa chọn kệ siêu thị. Sau đây là những hướng dẫn dành cho bạn.

ke-sat-cho-sieu-thi

Khi chọn mua kệ siêu thị cần lưu ý những gì?

Bạn cần chú ý những vấn đề sau khi chọn mua kệ siêu thị:

Chân kệ: đây là vị trí quan trọng đảm bảo kệ vững chắc và có khả năng chịu được trọng tải như mong muốn. Bạn nên lựa chọn chân được gắn liên vào kệ hoặc được bọc cao su sẽ mang lại sự chắc chắn cho kệ. Chân kệ có chất liệu dễ lau chùi và có khả năng chống nấm mốc hiệu quả.

Lớp sơn phủ lên kệ: thông thường, người ta sẽ dùng lớp sơn tĩnh điện để phủ lên kệ nhằm giúp chúng bền chắc hơn và chống mối mọt tốt. Bạn sẽ nhìn thấy độ bóng và khả năng chống gỉ của lớp sơn này nếu chọn đúng loại kệ tốt.

Bề mặt kệ: bề mặt kệ là nơi chứa hàng hóa và được làm từ chất liệu bền bỉ có khả năng chịu được trọng tải nặng. Hiện nay trên thị trường thường có 2 loại kệ dày để trưng bày các mặt hàng năng và kệ mỏng đặt các mặt hàng nhẹ.

Phụ kiện kệ siêu thị: khi bạn mua kệ, hãy hỏi người bán hàng về những phụ kiện này.

Chất liệu kệ: bạn nên mua kệ sắt cho siêu thị khi bạn cần chứa những vật nặng có trọng tải lớn và không cần chú ý đến thẩm mỹ lắm. Còn nếu bạn quan trọng hình thức thì nên chọn kệ inox hoặc kệ tôn lỗ hoặc liền các loại.

Lợi ích của kệ siêu thị là gì?

ke-inox-sieu-thi

Vì sao bạn nên mua kệ siêu thị? Nó thực sự hữu dụng như thế nào?

Đa dạng kích thước: tùy biến kích thước theo không gian đặt kệ.

Mẫu mã đa đạng phong phú: mẫu kệ liền hoặc có lỗ, mẫu kệ đôi hoặc đơn, mẫu kệ chứa hàng nặng hoặc nhẹ đều có đủ với màu sắc đa dạng.

Chất liệu tốt và đa dạng: bạn có thể chọn kệ sắt, kệ tôn hoặc kệ inox siêu thị.

Tải trọng tối ưu, luôn đáp ứng được sức chịu tải khi bày hàng hóa nên bề mặt mâm kệ.

Tối ưu hóa lối đi trong siêu thị

Độ bên cao, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Hầu hết các loại kệ siêu thị này nay đều có chất lượng tốt, khả năng chịu tải trọng lớn và chống mối mọt tốt. Do đó, hãy yên tâm chọn lựa những sản phẩm đang có mặt tại Nội Thất Sài Gòn bạn nhé!