Kệ sắt kho hàng

Cần lưu ý gì khi lựa chọn kệ đa năng?

Là một trong những loại kệ được ưu ái nhất hiện nay, kệ v lỗ đa năng, kệ đa năng – ke sat da nang mang đến nhiều lợi ích cho người dùng từ văn phòng, đến siêu thị hay nhà ở. Cái quan trọng bạn cần làm là tìm cho mình loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. Cần mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn cần lưu ý gì nữa khi mua kệ sắt đa năng? Hãy tham khảo thông tin sau nhé!

ke-sat-da-nang

Những lưu ý khi chọn mua kệ đa năng mà bạn nên biết

Để mua kệ đa năng phù hợp, Nội Thất Sài Gòn mách bạn một số ghi chú sau:

Chú ý đến trọng tải của kệ

Mỗi loại kệ sẽ có trọng tải phù hợp riêng, thậm chí, bạn còn có thể đặt làm kệ riêng theo yêu cầu trọng tải khác mà bạn mong muốn. Sử dụng loại kệ sắt đúng trọng tải sẽ giúp bạn tránh lãng phí và tiết kiệm chi phí tốt hơn. Bạn cần xác định số lượng và tải trọng của hàng hóa trên một kệ. Thông thường, loại kệ sắt đa năng sẽ ứng dụng phổ biến cho hàng hóa có tải trọng từ 100 đến 120kg trên một tầng. Còn nếu tải trọng từ 150 đến 300kg trên một tầng thì hãy chọn kệ trung tải và tải trọng trên 300kg thì cần chọn những loại kệ hạng nặng.

Chú ý đến số lượng kệ

Số lượng kệ hay diện tích chứa kệ có mối quan hệ mật thiết với nhau. Bạn nên cân nhắc về diện tích đặt kệ và số lượng tương ứng – đừng quên chừa không gian đi lại giữa các kệ sao cho phù hợp. Nếu bạn không biết đo đạc thế nào cho chính xác, hãy liên hệ Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định số lượng kệ cần thiết.

ke-sat-da-nang

Chú ý chiều cao

Bạn muốn dùng kệ đa năng để làm gì?

Mời bạn xem thêm: kệ siêu thị sài gòn

Nếu để trưng bày sản phẩm bán hàng tạp hóa hoặc siêu thị, bạn không nên lấy loại có chiều cao quá tầm người dùng vì như thế sẽ thật khó để mua hàng. Ngoài ra, nếu kệ quá cao, hàng hóa chênh vênh dễ đổ gây thương thích không nên. Không những vậy, nếu trần nhà không đủ cao mà kệ quá cao sẽ khiến không gian trở nên tù túng và chật hẹp.

Kệ sắt đa năng rất phổ biến trong thị trường và nó có đa dạng chủng loại, số lượng, trọng lượng và sức tải. Những ngăn kệ rộng rãi, dễ lắp ghép và chứa hàng hóa dễ dàng. Màu sơn trắng có phủ lớp tĩnh điện giúp kệ trong nổi bật và bền bỉ hơn theo thời gian.

Sử dụng kệ đa năng là biện pháp tối ưu lưu trữ và trưng bày hàng hóa, phòng ngừa những trường hợp rủi ro như ngập lụt, ẩm mốc, mối mọt,…

ke-sat-da-nang

Hãy liên hệ Nội Thất Sài Gòn để chúng tôi giúp báo giá bán kệ kho hàng, kệ sắt đa năng, kệ siêu thị,…