Kệ sắt kho hàng

Chọn quầy kệ siêu thị quan trọng thế nào đối với cửa hàng tạp hóa?

Mở cửa hàng tự chọn phụ vụ 24/24 giờ đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm và thói quen mua hàng của những người khách ở đô thị. Đây cũng được xem là mô hình kinh doanh hiệu quả và khá phổ biến hiện nay. Để thúc đẩy doanh số bán hàng và cải thiện việc bày bán hàng hóa, người ta đã bắt đầu ưu tiên sử dụng quầy kệ siêu thị giá rẻ. Mua quầy kệ ở đâu chất lượng, chọn nhằm hàng dỏm thì sẽ thế nào?

quay-ke-sieu-thi-gia-re

Cẩn thận khi mua quầy kệ siêu thị

Thông thường, người ta sẽ cân nhắc nhiều yếu tố khi chọn mua quầy kệ siêu thị trong đó có giá tiền. Và phần đồng những chủ cửa hàng tạp hóa nhỏ sẽ hứng khởi hơn với việc bỏ ra số tiền nhỏ mà nhận về món quà lớn.

Hiện nay trên thị trường có loại kệ sản xuất từ Việt Nam và hàng Trung Quốc.

Những mặt hàng Trung Quốc giá thực sự rất rẻ mà không có mặt hàng nào rẻ bằng. Tuy nhiên, “tiền nào của đó”, thời gian sử dụng của kệ Trung Quốc khá ngắn và khả năng chịu lực không cao nhưng vẻ ngoài của nó vẫn rất tốt khiến nhiều người lầm tưởng. Nếu bạn muốn mua kệ rẻ hơn nữa, quầy kệ siêu thị thanh lý Trung Quốc phải nói là giá chạm đáy. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm phân phối quầy kệ và phụ kiện kệ siêu thị, Nội Thất Sài Gòn khuyên bạn không nên mua những loại kệ này nếu muốn sử dụng dài và tiết kiệm. Còn nếu hiện tại ngân sách bạn quá kẹt và muốn dùng tạm thôi thì đây cũng không phải là lựa chọn sai lầm.

quay-ke-sieu-thi-gia-re

Quầy kệ siêu thị Việt Nam có nhiều lợi ích hơn.

Thứ nhất là về nguồn hàng. Vì sản xuất tại Việt Nam, nguồn hàng cung cấp luôn đầy đủ, thậm chí, bạn còn có thể tham gia vào khâu sản xuất theo yêu cầu nếu muốn chọn cho mình những chiếc kệ phù hợp nhất.

Thứ hai là độ bền chặt. Kệ siêu thị do Nội Thất Sài Gòn sản xuất đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mọi bước trong quy trình sản xuất kệ đều được dám sát tỉ mỉ, chi tiết. Kệ trước khi đưa ra thị trường phải được kiểm định đảm bảo đủ các tiêu chuẩn. Vì thế, Vinatech luôn có chế độ đổi mới kệ nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất.

Thứ ba, hướng dẫn lắp kệ siêu thị đầy đủ. Bạn không cần phải loay hoay mãi mới lắp đặt được kệ siêu thị mà chỉ cần có sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng, họ sẽ giúp bạn lắp đặt kệ thành công, nhanh chóng.

quay-ke-sieu-thi-gia-re

Nếu bạn cần chọn kệ siêu thị chất lượng, hãy liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn.

Nội Thất Sài Gòn chuyên cung cấp kệ siêu thị, kệ tạp hóa, kệ chứa hàng, kệ văn phòng,… phụ kiện,… đầy đủ an toàn về chất lượng và giá cả.