Kệ sắt kho hàng

Giá kệ trung tải cần thiết như thế nào?

Vấn đề lưu trữ hàng hóa luôn được đặt lên hàng đầu tại các công ty sản xuất. Không chỉ đơn giản chỉ là nơi chứa hàng hóa, kho lưu trữ cần có thiết kế hiện đại, áp dụng cách lưu trữ thông minh nhằm tiết kiệm không gian và chi phí hiệu quả. Giá kệ trung tải là một trong những loại kệ được ưu ái nhất hiện nay. Nó có mặt ở hầu hết các kho hàng và đáp ứng nhu cầu của rất nhiều ngành công nghiệp. Hãy khám phá ngay ưu điểm của kệ trung tải cùng Nội Thất Sài Gòn.

gia-ke-trung-tai

Lợi ích của giá kệ trung tải là gì?

Rất khó để sở hữu một không gian lưu trữ có diện tích rộng vì giá đất hiện nay vô cùng đắt đỏ, do đó, chỉ cần tiết kiệm được không gian lưu trữ chính là cách để tiết kiệm khoản tiền vận hành rất lớn cho Doanh nghiệp. Như vậy câu hỏi đặt ra ở đây là, làm thế nào để lưu trữ hàng hóa trong không gian nhỏ? Biện pháp cải tạo mặt bằng và thiết kế hệ thống kệ lưu trữ thông minh chính là từ nhu cầu này mà ra đời.

Xem thêm: kệ kho hàng giá rẻ

Giá kệ trung tải đáp ứng được đa dạng ngành hàng vì:

Chiều cao tầng kệ có thể tùy chỉnh theo yêu cầu Khách hàng dựa trên tính chất của sản phẩm và có thể lắp nhiều tầng tùy theo thỏa thuận của bên cung cấp kệ và Doanh nghiệp.

Lưu trữ hàng hóa an toàn và hiệu quả với trọng tải trung bình từ 500 đến 700/kg trên một tầng kệ. Đây là trọng tải phù hợp với rất nhiều ngành hàng. Thậm chí đối với ngành công nghiệp nặng thì kệ trung tải vẫn cần thiết để lưu trữ những sản phẩm hoặc thiết bị, công cụ có trọng lượng tương đương.

Giá kệ trung tải được thiết kế khá hoàn thiện, đa năng và linh hoạt. Không có một tiêu chuẩn chung nào được đặt ra cho kệ trung tải vì tùy theo tính chất sản phẩm mà chiếc kệ được thiết kế với khả năng lưu trữ tối đa. Số tầng kệ tăng giảm tùy ý, kệ có khả năng tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho kế hoạch mở rộng hệ thống kệ trung tải trong tương lai.

Ở đâu bán kệ siêu thị giá rẻ nhất?

gia-ke-trung-tai

Tuổi thọ của giá kệ trung tải tại Nội Thất Sài Gòn rất cao, có thể dùng bền bỉ từ 10 đến 20 năm tùy loại. Tất nhiên giá tiền cũng sẽ giao động ít nhiều và tỉ lệ thuận với tuổi thọ của kệ.

Giá kệ trung tải đảm bảo chắc chắn, lưu trữ và bảo vệ hàng hóa an toàn, chống gỉ sét tốt và không xuống cấp, giảm chi phí bảo trì.

Như với, với những lợi ích mà giá kệ trung tải mang lại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm xây dựng một hệ thống kệ thông minh và hữu ích cho các mặt hàng của mình. Không chỉ được sử dụng trong nhà kho công nghiệp, kệ trung tải còn có thể lưu trữ hồ sơ trong văn phòng hoặc công cụ tại nhà.

Hãy cân nhắc đến kệ trung tải và liên hệ trực tiếp đến Nội Thất Sài Gòn để được hỗ trợ tốt nhất.