Kệ sắt kho hàng

Kệ chứa hàng trong kho – sản phẩm không thể thiếu trong thời đại 4.0

Thời đại công nghệ 4.0 chào đón sự hỗ trợ của thiết bị máy móc công nghiệp, tăng năng suất làm việc và tạo ra nhiều hàng hóa, sản phẩm trong thị trường hơn. Đó là lúc những chiếc kệ chứa hàng, kệ sắt chứa hàng lớn trở nên vô cùng quan trọng và phát huy năng lực hỗ trợ hiệu quả. Hãy cùng Nội Thất Sài Gòn tìm hiểu ngay thông tin sau đây.

Sự cần thiết của kệ chứa hàng trong kho trong thời đại 4.0

ban-ke-chua-hang-cong-nghiep-chat-luong-1-184.jpg

Mỗi doanh nghiệp đều có cơ sở hạ tầng, kho bãi thiết yếu để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại hàng hóa sản xuất đại trà nhiều. Thế nhưng, chúng ta vẫn gặp bất lợi về quỹ đất. Dân số tăng nhanh và hầu hết người dân đều tập trung về thành phố lớn để sinh động. Không gian càng ngày càng hạn hẹp khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu về giải pháp lưu trữ hàng hóa. Và sự xuất hiện của kệ chứa hàng trong kho là cứu tinh của họ.

Kệ chứa hàng sẽ giúp các doanh nghiệp:

Chứa số lượng hàng lớn trong không gian nhỏ hẹp ngăn nắp, an toàn, dễ tìm kiếm trong quá trình lưu động của sản phẩm.

Phối hợp tốt với các loại máy nâng, máy móc lấy hàng.

Chất liệu bền chắc, tuổi thọ dài – giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Hỗ trợ tận dụng không gian bên trên mà vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa và công nhân quản lý kho.

Quản lý hàng hóa khoa học và hiệu quả hơn.

Đảm bảo giải quyết kịp thời khi có phát sinh thêm hàng hóa.

Xem thêm: kệ siêu thị vật giá

ke-sat-chua-hang-lon-1-202.png

Nhờ có những kệ chứa hàng trong kho bạn sẽ giải quyết được tình trạng hàng hóa lăn lóc trên mặt nền sàn và chồng chất lên nhau rất khó để tìm hoặc quản lý. Không những thế, hơi ẩm và những sinh vật gây hại trên đất sẽ khiến hàng hóa dễ bị hư hỏng và tốn thêm nhiều chi phí bảo quản.

Với thiết kế dạng tầng, khung kệ được làm từ những thanh sắt, thanh bean kết nối lại mang lại sự chắc chắn cho khu vực chứa hàng. Kệ chứa hàng có khả năng chịu tải lên tới hàng tấn do đó, dù là ngành công nghiệp nặng, vấn đề lưu trữ hàng hóa trong kho cũng sẽ không làm khó bạn.

Xem thêm: kệ siêu thị quận 7

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn kệ phù hợp. Ví dụ, bán hàng trong siêu thị sẽ có kệ siêu thị với tải trọng nhỏ, thiết kế đẹp mắt và an toàn với thực phẩm tươi sống hoặc đóng gói; chứa sổ sách văn phòng sẽ có kệ hồ sơ thiết kế nhỏ gọn, đa dạng tải trọng và thiết kế sáng sủa, số tầng có thể làm theo yêu cầu; chứa hàng hóa trong kho có tải trọng từ 800 đến 1000kg sẽ có kệ trung tải.

ke-sat-chua-hang-lon-201.png

Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại kệ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình giúp tiết kiệm ngân sách, tối ưu hóa không gian và mang lại hiệu quả quản lý kho vô cùng tốt.

Nội Thất Sài Gòn – đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ hồ sơ, kệ V lỗ,… tại TPHCM, Nha Trang, Cần Thơ, Bình Dương,… sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc kệ vô cùng chắc chắn, phù hợp với nhu cầu và giá cùng chế độ hậu mãi tốt nhất.