Kệ sắt kho hàng

Kệ sắt chứa hàng phổ biến hiện nay gồm những loại nào?

Kệ sắt chứa hàng lớn là một trong những thiết bị cần thiết cho bất kỳ kho bãi chứa hàng hóa nào. Ngày nay nhờ có kệ sắt, việc lưu trữ, quản lý và bảo quản hàng hóa được tối ưu hơn. Giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí, không gian và đảm bảo mang lại hiệu quả quản lý kho hàng cao. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp kệ kho hàng, Nội Thất Sài Gòn sẽ mang đến bạn đa dạng loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy tham khảo những loại kệ phổ biến ngay sau đây.

Những mẫu kệ sắt chứa hàng phổ biến

Nội Thất Sài Gòn chuyên cung cấp các mặt hàng giá kệ siêu thị, kệ chứa hàng công nghiệp, kệ kho hàng, phụ kiện kệ siêu thị

Kệ sắt V lỗ đa năng

chuyen-cung-cap-ke-kho-hang-gia-re-1-117.png

Đây là loại kệ phổ biến nhất hiện nay. Kệ V lỗ được sản xuất bằng thép V lỗ, được lắp đặt khi cần thiết với các phụ kiện ốc ke. Thông thường, loại kệ này chứa hàng hóa trọng tải nhẹ từ 50 – 200 kg và được ưa thích trong văn phòng, nhà ở, tiệm tạp hóa, nhà kho nhỏ,… Sở dĩ kệ V lỗ được ưa thích là nhờ vào khả năng tháo lắp của nó. Bạn có thể thay đổi kích thước của kệ mà không cần phải mua kệ mới, do đó, việc mở rộng nhà kho rất đễ dàng.

Kệ trung tải

Kệ trung tải có sức hút không kém kệ V lỗ. Thường, loại kệ này có sức chứa 200 – 3000kg. Bạn có quyền chỉnh chiều cao, hoặc các khoảng cách mâm tầng khi cần thiết. Thông thường, kệ này sẽ có mặt tại nhà để xe, kho hàng chứa phụ tùng, kho hàng điện tử, kho thiết bị công nghiệp... Với khả năng chịu trọng tải trung bình, kệ trung tải thích hợp dùng với rất nhiều mặt hàng công nghiệp.

Kệ Selective

ban-ke-chua-hang-cong-nghiep-chat-luong-119.png

Những nhà kho hiện đại, có lượng nhập hàng hóa lớn sẽ ưa thích loại kệ này. Trọng tải của nó được thiết kế theo yêu cầu tùy theo tính chất của mặt hàng hóa. Đây là loại kệ phù hợp với hoạt động của xe nâng hàng trong nhà kho.

Có thể bạn cần xem thêm: kệ siêu thị tại bình dương

Kệ Drive In/Drive Through

Với tải trọng nặng 500kg/ mâm tầng, loại kệ chứa hàng lớn này có thiết kế là các thanh ray, một hệ thống ray chứa 1-8 pallet hoặc thiết kế theo nhu cầu của người dùng.

Để sử dụng kệ chứa hàng lớn chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, bạn nên chọn trọng tải thích hợp, nhằm tận dụng tối đa hiệu năng của kệ mà vẫn không làm giảm tuổi thọ của kệ. Bên cạnh đó, chiều cao, chiều rộng của kệ cũng cần được lưu ý kỹ để thiết kế sao cho phù hợp với không gian nhà kho cùng những hoạt động vận chuyển hàng hóa bên trong.

Hãy chọn đúng loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, nếu bạn không rõ về vấn đề nào, hãy liên hệ với Nội Thất Sài Gòn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn giải quyết các vấn đề nan giải về kệ kho hàng.