Kệ sắt kho hàng

Kệ siêu thị đa năng – lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

Không phải lúc nào cũng có hàng chuyên dụng cho một sản phẩm, trong một vài tình huống, quý khách sẽ cần đến những chiếc kệ siêu thị đa năng – loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng cho đa dạng hàng hóa, sản phẩm và không gian lưu trữ. Những chiếc kệ đa năng này sẽ hỗ trợ lưu trữ hoặc trưng bày hàng hóa hiệu quả và thuận tiện hơn cho khách hàng. Hãy tìm hiểu ngay về loại kệ này nhé!

Xem thêm: kệ siêu thị quận 7

ke-chua-hang-da-nang-118.png

Lợi ích khi sử dụng kệ siêu thị đa năng là gì?

Dùng trong đa dạng không gian lưu trữ

Đúng như tên gọi, kệ siêu thị đa năng đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng và dùng trong nhiều không gian lưu trữ và trưng bày khác nhau. Bạn có thể vừa dùng kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa với mục đích bán hàng hoặc lưu trữ trong kho đều được. Thiết kế kệ đủ sang trọng để trưng bày hàng hóa tại các gian hàng nhưng vẫn đảm bảo tải trọng tốt để lưu trữ hàng hóa trong kho.

Đối với những ai không hiểu rõ về các loại kệ hàng và có nhu cầu sử dụng ngay thì kệ siêu thị đa năng là đề xuất phù hợp.

Tiết kiệm chi phí và không gian hơn

Trong môi trường thương mại đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay, bạn cần có lợi thế cạnh tranh càng nhiều càng tốt để giành về thắng lợi cho mình. Tiết kiệm thời gian quản lý hàng hóa, tiết kiệm chi phí nhân công, mặt bằng, cơ sở vật chất sẽ giúp bạn có ưu thế về chiến lược giá bán hàng hóa hơn. Nhờ có kệ siêu thị đa năng, bạn sẽ nhận về được ưu thế này. Chi phí cho một chiếc giá kệ đa năng cũng rẻ hơn so với những loại kệ khác.

ke-inox-sieu-thi-150.png

Tìm hiểu thêm: kệ siêu thị Biên Hòa

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Chi phí đầu tư cho hệ thống giá kệ ban đầu không hề rẻ, tuy nhiên rất xứng đáng. Kệ có tải trọng từ 100- 4000 kg/ tầng beam cùng thiết kế hoàn hảo và hòa hợp giữa Cột, beam, đợt dần dặn, khỏe, từng bộ kệ kho dập gân tăng cứng,… kệ siêu thị đa năng đảm bảo an toàn hàng hóa của bạn. Không những thế, thời gian sử dụng kệ dài sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư mới cũng như bảo quản hoặc bảo trì khác.

Hạn chế hư hỏng hàng hóa

Nhờ có kệ với sức chứa lớn và hỗ trợ sắp xếp hàng hóa gọn gàng ngăn nắp, hàng hóa có đủ độ thông thoáng và an toàn hơn trong thời gian dài. Điều này một phần giúp bạn bảo quản hàng hóa tốt hơn.

Hãy liên hệ Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại kệ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn.

Xem thêm: bán kệ siêu thị Bình Dương