Kệ sắt kho hàng

Khi nào cần dùng kệ hàng trọng tải nặng?

Hiện nay có rất nhiều loại kệ hàng để bạn lựa chọn như kệ sắt chứa hàng lớn, kệ siêu thị, kệ công nghiệp,… Tuy nhiên, mỗi loại kệ sẽ phù hợp với từng nhu cầu chứa hàng hóa khác nhau. Nếu bạn muốn dùng đến kệ hàng trọng tải nặng, bạn nên cân nhắc các mặt hàng mà bạn cần lưu trữ.

ke-sat-chua-hang-lon

Thông tin về kệ hàng trọng tải nặng bạn nên biết

Kệ hàng trọng tải nặng là một trong những công cụ kho vận không thể thiếu trong nhà kho của các đơn vị chuyên kho bãi, công nghiệp nặng, nhà phân phối, xưởng sản xuất,.. Thông thường, loại kệ này sẽ có sức chứa lớn và chuyên lưu trữ những mặt hàng có khối lượng lớn.

Tùy theo nhu cầu, diện tích kho và đặc tính sản phẩm, chúng ta sẽ có pallet, kệ kho, kệ công nghiệp,… khác với kệ để hàng siêu thị minimart, vật liệu làm nên những loại kệ chứa hàng này thường có khả năng chịu lực cao như thép V lỗ hoặc thép ống và mỗi kệ đều được sơn tĩnh điện chống oxy hóa đầy đủ nhằm kéo dài tuổi thọ của kệ kho.

Thông thường, kệ hàng trọng tải nặng sẽ có từ 3-8 tầng với đủ loại kích thước, màu sắc và tùy biến lắp ráp, tải trọng yêu cầu sẽ tùy thuộc vào mặt hàng (300kg-4000kg/pallet).

Hầu hết kệ hàng trọng tải nặng đều được thiết kế theo yêu cầu sau cho phù hợp với từng nhóm hàng hóa trong trong các kho của công ty, doanh nghiệp, nhà máy, có quy mô lớn.

ke-sat-chua-hang-lon

Mời bạn xem thêm: bán kệ siêu thị bình dương

Nhờ có loại kệ hàng này, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích như mong đợi như:

Tiết kiệm và tận dụng tối đa không gian chứa hàng

Lưu trữ nhiều hàng hóa máy móc hơn

Tiết kiệm chi phí mua kệ hàng mới nhờ tuổi thọ cao

Kích thước, màu sắc, số lượng pallet đều đặt theo yêu cầu

Dễ lắp ráp và di chuyển

Bạn sẽ có một hệ thống kho thông minh và tối ưu nhờ kệ chứa hàng này. Tuy nhiên, hãy lưu ý độ cao của mỗi kệ khi đặt mua. Bạn cần xem xét không gian chứa hàng, độ cao của xe nâng và độ an toàn cho nhân viên xuất nhập và kiểm tra hàng hóa.

ke-sat-chua-hang-lon

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về kệ chứa hàng, hãy liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu những loại kệ chất lượng với giá cả phải chăng. Không những thế, chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp ráp và có bảo hành đầy đủ.

Mang đến những kệ chứa hàng trọng tải nặng tốt cho quý khách luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi vì an toàn lao động trong quản lý kho và giải pháp quản lý kho thông minh.