Kệ sắt kho hàng

Làm sao kéo dài tuổi thọ kệ siêu thị?

Làm thế nào để dùng kệ siêu thị lâu hơn là câu hỏi mà nhiều Khách hàng đang tìm kiếm nhằm tối ưu hóa chi phí đầu tư kệ của mình. Những chiếc kệ cao cấp sẽ có thời hạn sử dụng dài, tuy nhiên nếu không biết cách dùng và bảo quản, hiệu suất của nó sẽ không đạt tối đa như chúng ta mong đợi. Vậy bạn cần làm gì để tuổi thọ kệ siêu thị kéo dài hơn? Hãy cùng Nội Thất Sài Gòn tìm hiểu ngay sau đây.

Xem thêm: bán kệ siêu thị Bình Dương

ke-sieu-thi-quan-7

Các dùng và cách bảo quản quyết định tuổi thọ kệ siêu thị

Để đảm bảo tuổi thọ kệ siêu thị được kéo dài hơn, đảm bảo cung cấp năng suất và hiệu suất ổn định trong thời gian dài, quý khách cần chú ý cách sử dụng và cách bảo quản kệ.

Thứ nhất, cách sử dụng kệ siêu thị hiệu quả:

Chọn đúng loại kệ siêu thị cần dùng theo tính chất của sản phẩm hàng hóa là ưu tiên hàng đầu.

Ví dụ,

Bạn đang kinh doanh nghành sữa, bạn nên lưu ý:

Đặc tính nổi bật của những mặt hàng sữa là trọng lượng nặng do được giữ trong hộp thiết. Chính vì thế, bạn không thể tiết kiệm chi phí mà chọn những loại kệ mỏng vì sẽ gây ra nguy hiểm cho hàng hóa, người mua, người bán và nhân viên quản lý hàng hóa trong trường hợp kệ bị cong vênh, gãy hoặc đổ sập. Hơn nữa loại kệ mỏng dùng trong trường hợp này sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người sắp xếp hộp sữa lên kệ.

Đối với mặt hàng hộp sữa, quý khách nên chọn những loại kệ siêu thị có khả năng chịu được trọng tải nặng từ 70kg /1 sàn trở lên. Chiều cao khoảng 1.8m giữa các sàn để thuận tiện xếp chồng 2 hộp sữa lên nhau. Chúng ta nên chọn mâm hay tầng để trưng bày sữa loại dày có 2 tăng cứng, chiều dài kệ ngắn khoảng 90cm – đây là cấu hình kệ vững chắc nhất. Lưu ý, những loại kệ dài có nguy cơ võng sập cao do hàng sữa quá nặng.

Tìm hiểu ngay: kệ siêu thị quận 7

ke-sieu-thi-quan-7

Bạn đang kinh doanh mặt hàng chăn gối nệm, bạn cần lưu ý:

Những mặt hàng chăn gối nệm khá nhẹ nhưng nếu để chồng lên nhiều loại thì trọng tải cũng không nhỏ, do đó, bạn nên xem xét những loại kệ siêu thị có tải trọng trung bình.

Ngoài ra, đặc trưng của mặt hàng này là phải giữ cho nó luôn sạch sẽ và ngăn nắp, nên bạn cần chọn những loại kệ dễ lau chùi, chất liệu làm bằng thép cứng, tôn dày dặn có thể là đề xuất đáng xem xét.

Bạn có thể chọn các loại kệ siêu thị có chiều cao từ 1,5 - 3m; dài 80 - 1,2m ; rộng 30-60cm; số tầng bày hàng 3-5 tầng; màu sắc trắng sứ hoặc ghi xám; tải trọng 70 -100kg/ tầng.

ke-sieu-thi-quan-7

Thứ hai, bảo quản kệ luôn sạch đẹp.

Không chỉ mua kệ siêu thị có tải trọng phù hợp với tính chất sản phẩm mà bạn cần biết cách bảo quản kệ hiệu quả. Hiện nay, hầu hết các kệ siêu thị đều có lớp sơn tĩnh điện giúp kệ tránh khỏi mối mọt hiệu quả. Tuy nhiên, kệ có khả năng bị oxi hóa nếu tiếp xúc với những khu vực ẩm thấp hay ánh mặt trời gay gắt chiếu thẳng vào.

Bạn có đang tìm: giá kệ siêu thị tại TPHCM

Liên hệ ngay Nội Thất Sài Gòn khi bạn cần tư vấn lựa chọn kệ siêu thị phù hợp hoặc cần biết thêm và cách bảo quản, kéo dài tuổi thọ kệ siêu thị.