Kệ sắt kho hàng

Lựa chọn kệ kho hàng thế nào cho hợp lý?

Để tiết kiệm không gian chứa hàng cũng như thời gian quản lý kho, các chủ doanh nghiệp ưu tiên sử dụng kệ kho hàng để tăng số lượng hàng hóa lưu trữ trong diện tích kho nhất định. Thế nhưng, nếu sở hữu những chiếc kệ chất lượng nhưng lại không có biện pháp bố trí phù hợp thì giá trị của kệ kho sẽ không được phát huy tối đa công dụng. Hãy tham khảo những thông tin sau về việc lựa chọn kệ kho hàng và thử áp dụng cho đơn vị của bạn nếu thấy hiệu quả.

Xem thêm: báo giá kệ sắt công nghiệp

ban-ke-chua-hang-cong-nghiep-chat-luong-185.jpg

Kệ kho hàng là những vật dụng thường xuyên xuất hiện trong những khu sản xuất, kinh doanh. Những kệ được sắp xếp, bố trí sao cho ngăn nắp, gọn gàng sẽ tăng hiệu suất quản lý hàng hóa trong kho.

Thiết kế chuyên biệt của kệ kho hàng

Kệ dùng để chứa hàng trong kho sẽ có thiết kế là hệ thống ngăn ô bằng chất liệu chắc chắn như sắt, thép, inox chống gỉ,… giúp doanh nghiệp bày trí nhiều đồ nhất có thể. Thiết kế và kích thước của những ô trên kệ sẽ có sự khác biệt tùy theo loại hình hàng hóa mà doanh nghiệp cần lưu trữ. Ngoài ra, để chứa được hàng hóa trọng lượng lớn, thiết kế chân trụ, ốc vít luôn phải đảm bảo và đặc trưng cho từng loại kệ.

Không chỉ có khả năng chịu tải tốt, các loại kệ kho hàng còn có khả năng chống sự tác động của côn trùng và các loại gậm nhấm như chuột.

Do đó, tùy theo nhu cầu, bạn sẽ được Nội Thất Sài Gòn tư vấn chọn loại kệ phù hợp nhất.

Xem thêm: bán kệ kho hàng

Lựa chọn kệ kho hàng thế nào cho hợp lý?

1-278.jpg

Lựa chọn kệ kho phù hợp với không gian chứa hàng. Không gian của bạn rộng hay hẹ, diện tích cụ thể là bao nhiêu, xác định rõ ràng sẽ giúp bạn chọn đúng loại kệ phù hợp.

Lựa chọn kệ phù hợp với tính chất hàng hóa. Bạn cần xác định mặt hàng mà bạn cần lưu trữ có trọng lượng và kích thước như thế nào để chọn loại kệ kho có ô chứa phù hợp và tối ưu không gian chứa tốt nhất.

Tóm lại, để đảm bảo công năng kệ kho phát huy tốt nhất trong không gian chứa hàng của bạn, bạn cần phải xác định rõ diện tích chứa hàng, hiểu rõ về sản phẩm và nhu cầu sử dụng. Cuối cùng hãy tìm đến đơn vị cung cấp kệ kho hàng chất lượng và uy tín để những nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn loại phù hợp nhất với giá cả phải chăng và hợp lý.

Xem thêm: kệ sắt cho siêu thị

t1-296.png

Liên hệ ngay đến Nội Thất Sài Gòn khi bạn cần sử dụng kệ kho hàng chất lượng, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu kệ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.