Kệ sắt kho hàng

Mua kệ siêu thị đơn đa dạng mẫu mã kích thước tại Nội Thất Sài Gòn

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu mua sắm của người dân càng ngày càng tăng. Bên cạnh kênh bán hàng truyền thống, những kênh bán hàng hiện đại như siêu thị đã phát triển rất mạnh. Để bày bán hàng hóa sao cho bắt mắt và hấp dẫn, các chủ kinh doanh tiệm tạp hóa, cửa hàng tự chọn, siêu thị mini đều đầu tư cho mình một hệ thống kệ chứa hàng đa năng thông minh. Và nếu muốn có hệ thống chất lượng, bạn không thể bỏ qua thông tin về kệ siêu thị đơn tại Nội Thất Sài Gòn.

ke-chua-hang-da-nang

Kệ siêu thị đơn – công cụ không thể thiếu trong siêu thị

Kệ siêu thị sẽ giúp người bán hàng bố trí, sắp xếp sản phẩm một cách hợp lý là việc không hề dễ dàng. Khi các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, tiện dụng, tính thẩm mỹ, người dùng sẽ thấy hứng thú trong việc mua sắm và mở rộng hầu bao hơn.

Kệ siêu thị luôn có sự đa dạng về kích thước và mẫu mã, nhìn chung, có 2 loại kệ siêu thị chủ yếu phù hợp cho các siêu thị lớn, mini, các của hàng tạp hóa, gift shop.... là kệ đơn siêu thị dm 180 và kệ siêu thị đôi.

ke-sieu-thi

Kệ siêu thị đơn có đặc điểm gì nổi bật?

 Tuổi thọ cao: kệ siêu thị đơn tại Nội Thất Sài Gòn được sản xuất với chất liệu cao cấp như sắt, thép, kệ inox siêu thị được sơn tĩnh điện chống gỉ, sét. Với lớp sơn và chất liệu cao cấp này, kệ siêu thị sẽ bền chắc và sử dụng trong thời gian dài.

Vững vàng: Kệ siêu thị đơn có tùy chọn đầy đủ về trọng tải. Do đó, hãy xác định sản phẩm và trọng tải mà bạn cần. Với chân trụ nâng đỡ kệ làm từ sắt hộp nguyên khối với chất lượng cao, kệ siêu thị của bạn sẽ vững vàng chứa mọi sản phẩm và mặt hàng bạn muốn.

ke-sieu-thi-don-dm-180

Tải trọng từ 50 - 150 kg: Với hầu hết các vật phẩm cần trưng bày trong siêu thị thì trọng tải này là phù hợp.

Đa tầng: Bạn cần kệ siêu thị đơn bao nhiêu tầng 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng,... tùy nhu cầu đều có.

Tiết kiệm diện tích: sử dụng kệ siêu thị đơn, bạn sẽ tiết kiệm tối đa diện tích không gian vì loại kệ này sẽ ốp sát tường. Lưng kệ siêu thị loại này sẽ có độ dày thấp để đặt sát tường hơn.

Vốn dĩ, đầu tư cho kệ siêu thị là đầu tư đường dài, nếu hạn sử dụng của kệ ngắn, điều đó có nghĩa là bạn đã bỏ tiền đầu tư vào nhầm chỗ. Để tránh tình huống không vui đó, bạn hãy liên hệ Nội Thất Sài Gòn nhé!

Nội Thất Sài Gòn không ngừng phấn đấu và phát triển mẫu kệ đơn siêu thị nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Với phương châm phát triển doanh nghiệp dựa trên sự tin tưởng của khách hàng, Nội Thất Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang lại kệ siêu thị chất lượng với giá thành phải chăng cho khách hàng.