Kệ sắt kho hàng

Nên mua kệ để hàng hóa trong kho mới hay thanh lý tốt?

Kệ để hàng trong kho là một trong những công cụ hữu ích trong quá trình quản lý kho. Nó sẽ giúp người dùng giảm bớt áp lực quản lý và có quy trình quản lý thông minh hơn. Hiện nay, nếu phân theo độ mới của kệ, bạn sẽ có hai loại kệ để hàng hóa trong kho là kệ sản xuất mới và kệ thanh lý. Các nhà đầu tư khá đau đầu khi lựa chọn một trong hai kệ này. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

ke-chua-hang-trong-kho

So sánh lợi ích của kệ để hàng hóa trong khi mới và thanh lý

Để rõ hơn công dụng và nhu cầu sử dụng kệ để hàng hóa trong kho mới hoặc thanh lý. Chúng ta có một số thông tin so sánh như sau:

Kệ hàng mới

Với kệ hàng mới, bạn sẽ được:

Kệ chứa hàng công nghiệp chất lượng đảm bảo, mới 100% với thiết kế có thể điều chỉnh theo yêu cầu của người sử dụng.

Xuất xứ rõ ràng, uy tín

Có tuổi thọ dài

Tiết kiệm thời gian bảo dưỡng hoặc làm mới kệ kho hàng

Có trọng tải lớn và chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người dùng và công nhân xuất nhập kho hàng

Đa dạng tiêu chuẩn, kích thước, kiểu cột, lưới, tay siêu thị, màu sơn và các chi tiết khác.

Chủ động được nguồn hàng và thương hiệu của kệ.

Có thể bán lại với giá tốt

ke-de-hang-trong-kho

Với kệ chứa hàng tphcm mới, bạn đảm bảo sẽ có hệ thống kệ thông minh và chắc chắn, với những mặt hàng trọng tải nặng, việc mua kệ để hàng hóa trong kho mới là điều nên làm nhằm đảm bảo an toàn cho công nhân. Kệ mới sẽ có thông tin trọng tải vô cùng rõ ràng và tiện lợi để bạn sắp xếp hàng hóa. Kinh phí cho hệ thống kệ kho hàng mới luôn dao động tùy theo nhu cầu và ngân sách của bạn.

Kệ thanh lý

Sau đây là một số lợi ích khi dùng kệ để hàng hóa trong kho thanh lý:

Giá cực mềm – đặc biệt là hàng thanh lý Trung Quốc

Nhiều loại và xuất xứ khác nhau như: kệ siêu thị Trung Quốc, Thái Lan, Mã Lai, Việt Nam, kệ siêu thị miền Bắc, kệ siêu thị miền Nam...

Chủ yếu khi nhà đầu tư nghĩ về kệ để hàng hóa trong kho thanh lý, họ sẽ ưu tiên giá hơn bất kỳ yếu tố nào khác. Và lựa chọn kệ thanh lý cũ hoặc hàng lỗi chỉ nên là giải pháp tạm thời nếu điều kiện ngân sách không cho phép. Khi mua kệ cũ bạn cần phải chú ý và cẩn thận đo lường chất lượng của sản phẩm hơn và đặc biệt là độ uy tín của nơi cung cấp.

ke-sat-chua-hang-lon

Bên cạnh đó, nếu là sản phẩm hàng hóa trọng tải nặng, Nội Thất Sài Gòn khuyên bạn không nên dùng kệ để hàng hóa trong kho thanh lý vì nó không xác định rõ được trọng tải mà kệ có thể chịu được trong thời điểm thanh lý. Điều đó sẽ đe dọa đến sự an toàn của người sử dụng.

Tóm lại, lợi ích của kệ mới luôn luôn vượt trội hơn kệ thanh lý – đó là điều hiển nhiên, thế nhưng nếu chủ kho đang gặp vấn đề ngân sách thì họ có thể lựa chọn phương án kệ thanh lý tạm thời trước khi có đủ chi phí cho bộ kệ chất lượng mới.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về kệ để hàng hóa trong kho, hãy liên hệ với Nội Thất Sài Gòn nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu loại kệ chất lượng như bạn mong muốn!