Kệ sắt kho hàng

Nên mua kệ siêu thị thanh lý hãng Trung Quốc hay Việt Nam?

Kệ siêu thị giá rẻ hcm luôn là từ khóa tìm kiếm cực hot trên Google. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng kệ để hàng siêu thị vô cùng lớn tại TPHCM. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm giá để hàng siêu thị siêu rẻ thì bạn sẽ tìm thấy hai đề xuất, hoặc là kệ thanh lý hoặc là kệ Trung Quốc. Nếu chọn giá cực rẻ cho ngân sách tiết kiệm hiện tại, bạn cần chấp nhận rủi ro về chất lượng.

Nên chọn kệ siêu thị thanh lý của hãng Trung Quốc hay Việt Nam?

ke-sieu-thi-gia-re-hcm

Sẽ rất khó có xưởng sản xuất kệ siêu thị nào cung cấp sản phẩm mới mà có giá rẻ như kệ Trung Quốc hoặc kệ thanh lý vì nó khác biệt nhau rất lớn về chất lượng. Do đó, nếu bạn thực sự muốn sở hữu những loại kệ bền chắc, lâu dài và chất lượng, bạn không nên nghiên cứu về hai loại kệ sắp tới này.

Kệ thanh lý Trung Quốc

Kệ chứa hàng siêu thị có nguồn gốc Trung Quốc vẫn khá phổ biến trong thị trường nhờ giá thành rẻ. Chất lượng của nó vẫn đảm bảo một thời gian sử dụng cụ thể. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua hàng thanh lý, bạn đừng nghĩ đến loại kệ đến từ Trung Quốc.

Có thể nói, không có loại kệ nào rẻ hơn kệ thanh lý Trung Quốc nhưng kèm theo đó là tuổi thọ ngắn, chất lượng kém, nếu không có con mắt tinh tường nhận biết các bạn sẽ chỉ mua về 1 đống sắt vụn sau đó sẽ bỏ đi, số tiền đầu tư cho giá kệ cứ thế mà tăng lên.

Thông thường, nếu bạn muốn tìm hiểu kệ Trung Quốc thanh lý, bạn nên kiểm tra cẩn thận chân kệ. Thông thường, chân trụ kệ sẽ bị cong vênh, han gỉ, phần thừa của rãnh kê mâm chân trụ sẽ gây nguy hiểm cho khách mua hàng đặc biệt trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Kệ thanh lý Việt Nam

ke-sieu-thi-gia-re-hcm

Những kệ thanh lý ở các siêu thị lớn rất nhiều, có giá cả mắc hơn kệ thanh lý một chút nhưng có chất lượng ổn định, ít cong vênh và có thời gian sử dụng dài hơn. Tuy nhiên, Nội Thất Sài Gòn khuyên bạn cũng đừng quá trông cậy vào thời gian sử dụng của loại kệ thanh lý.

Vì thời gian sử dụng của kệ thanh lý càng dài thì khả năng chịu lực của kệ càng kém đi và tuổi thọ còn lại sẽ ngắn.

Do đó, có hai yếu tố bạn cần xem xét khi mua kệ thanh lý là thời gian và xuất xứ. Nếu là kệ có xuất xứ từ Trung Quốc dù thời gian đã sử dụng dài hay ngắn, chúng tôi khuyên bạn không nên chọn hoặc chú ý khi lựa chọn.

Cuối cùng, tốt hơn hết, bạn nên chọn kệ siêu thị hoặc làm kệ kho hàng chất lượng tại Nội Thất Sài Gòn với giá thành phải chăng nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Nội Thất Sài Gòn nhé!