Kệ sắt kho hàng

Phân biệt các loại kệ để hàng nhà kho phổ biến hiện nay

Kệ để hàng nhà kho hay còn gọi là kệ kho hàng được biết đến với sức chưa lớn, được dùng để sắp xếp và lưu trữ đa dạng hàng hóa tại các nhà kho công nghiệp hoặc cũng có thể là các loại kho hàng hóa khác như kho siêu thị, kho cửa hàng tiện lợi, kho gia đình… Cùng tìm hiểu kĩ hơn về loại kệ này nhé.

 

chuyen-cung-cap-ke-kho-hang-gia-re-116.png

 

Có các loại kệ để hàng nhà kho nào được sử dụng hiện nay?

Tùy thuộc vào quy mô sản xuất của các đơn vị kinh doanh hay loại sản phẩm và khối lượng cần cung cấp cho thị trường thì mỗi đơn vị sẽ lựa chọn loại kệ phù hợp để cất trữ.

Kệ sắt V lỗ đa năng

Là loại kệ dùng sắt v lỗ đa năng làm chân trụ, sàn làm bằng tôn tất cả được ghép bằng hệ thống bulong đai ốc vững chắc. Công dụng để lưu trữ sản phẩm hàng hóa có tải trọng nhỏ  từ 0kg đến 100kg/sàn. Ưu điêm tiết kiệm không gian diện tích và giá thành rẻ nhất trong các dòng kệ

Cấu tạo: gồm 3 bộ phận chính

Các chân trụ

Thanh đỡ khoang chứa hàng

Mâm tầng.

Kệ trung tải

Là loại kệ được sử dụng rộng rãi trong các nhà kho rất thích hợp để lưu trữ, bảo quản sản phẩm có tải trọng trung bình. Kệ sắt trong kho là một hệ thống kệ chứa hàng đa năng, nó giúp việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý. Mang lại hiệu quả lớn, tăng công suất chứa hàng trong kho cho doanh nghiệp, công ty.

Cấu tạo: Kệ trung tải có cấu tạo rất dễ dàng lắp ráp, di chuyển, điều chỉnh, có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng và giúp tiết kiệm thời gian chi phí quá trình quản lý trong kho hàng.

 

ke-trung-tai-tt36-391.jpg

 

Kệ Tay Đỡ

Được sử dụng nhiều tại các xưởng sản xuất công nghiệp cơ khí, xưởng gỗ với đặc thù sản phẩm là các ống dài, thanh gỗ. Tùy vào diện tích nhà xưởng, Kệ Kho hàng Tay đỡ sẽ có kích thước khác nhau, cũng như chất liệu, độ cứng của khung sẽ khác nhau để tiết kiệm chi phí lắp đặt nhất mà vẫn sử dụng hiệu quả.

Kệ Khuôn

Mỗi tầng có thể chứa từ 1 – 5 tấn.

Ứng dụng: Đa dụng nhưng do đặc thù Kệ khuôn là loại chịu được lực tốt nhất nên thường được ứng dụng trong ngành cơ khí, xe hơi, đóng tàu. Kệ khuôn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm dùng xe nâng để lấy hàng.

 

35-392.jpg

 

Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp các loại kệ kho hàng thì hãy liên hệ ngay tới Nội Thất Sài Gòn để được tư vấn và cung cấp sản phẩm kệ chất lượng uy tín và giá tốt.

Chúng tôi luôn cam kết là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp kệ uy tín, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá rẻ sẽ luôn giúp khách hàng sử dụng hàng tốt mà lại còn tiết kiệm nhất.