Kệ sắt kho hàng

Sắp xếp hàng hóa lên kệ theo thứ tự như thế nào?

Kệ siêu thị, kệ siêu thị vật giá là những phụ kiện không thể thiếu trong ngành hàng siêu thị. Nhờ có những chiếc kệ phân tầng chắc chắn này, người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo ý muốn hơn. Không những thế, những chiếc kệ siêu thị còn hỗ trợ người bán kiểm soát và bảo quản hàng hóa hiệu quả. Tuy nhiên, các trình bày sản phẩm lên kệ không phải ai cũng biết. Do đó, hãy tham khảo ngay cùng Nội Thất Sài Gòn với thông tin hữu ích sau nhé!

ke-chua-hang-tap-hoa-133.png

Các bố trí thứ tự hàng hóa trên kệ siêu thị

Thiết kế và bố trí kệ siêu thị là một trong những bước quan trọng đầu tiên giúp thúc đẩy quá trình mua sắm của người tiêu dùng. Bày bán hàng hóa đa dạng hơn, người mua dễ tìm, dễ lấy món họ cần hơn và từ đó phát sinh nhiều nhu cầu trong quá trình mua sắm hơn. Một môi trường mua sắm tiện nghi, thẩm mỹ sẽ giữ chân Khách hàng lâu hơn, mang lại lợi ích lớn cho chủ cửa hàng.

Xem thêm: kệ sắt chứa hàng lớn

Bạn nên sắp xếp các ngăn kệ siêu thị thế nào?

Thông thường một kệ sẽ có 4 ngăn, chiều cao vừa tầm với chiều cao trung bình của người trưởng thành.

Kệ hàng đầu – kệ trên dùng. Ngăn kệ này thường vượt tầm mắt của người mua, tuy nhiên lại tạo điều kiện cho những người đứng từ xa dễ thấy hơn. Thông thường, người ta sẽ đặt những sản phẩm có thương hiệu lớn, kích thước lớn nằm ở trên cùng để khi người tiêu dùng hướng tầm mắt từ xa, họ có thể nhìn thấy món hàng này.

xuong-san-xuat-ke-sieu-thi-1-131.png

Kệ mắt – kệ ngang tầm mắt. Đây là ngăn kệ đắc giá nhất bởi chỉ có những thương hiệu hàng đầu và sản phẩm bán chạy nhất sẽ được đặt ở đây. Đây là ngăn kệ cao cấp, hầu hết Khách hàng đều chọn sản phẩm trong ngăn kệ này mua đầu tiên. Do đó, giá thầu của ngăn kệ mắt trong các siêu thị lớn rất đắt đỏ cũng là vì vậy. Bên cạnh đó, người ta cũng đặt thêm những sản phẩm thứ cấp trong ngăn này nhằm tận dụng hiệu ứng mua hàng của Khách hàng ở ngăn kệ này.

Tìm hiểu thêm: kệ siêu thị Biên Hòa

Kệ trẻ em – dưới kệ mắt: bên dưới kệ mắt sẽ khiến người trưởng thành khó lấy hàng hóa hơn và phải khom người xuống tuy nhiên, đây lại là ngăn kệ đắt giá đối với trẻ em. Những mặt hàng trẻ em luôn luôn được trưng bày tại ngăn kệ này nhằm thúc đẩy quá trình mua hàng của các em.

Kệ dưới cùng: Đây là vị trí tốt nhất cho các sản phẩm có kích thước quá khổ hoặc số lượng nhiều. Những sản phẩm nặng kéo từ ngăn cuối cùng đến giỏ hàng sẽ đơn giản và nhanh gọn hơn so với những ngăn kệ khách. Ngoài ra, sản phẩm quá khổ đặt dưới cùng sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người mua hàng. Ngoài ra, khu vực này thường đặt những sản phẩm thiết yếu như muối, đường, bột ngọt,…

thiet-ke-quay-ke-sieu-thi-130.png

Với công dụng thần kỳ của kệ siêu thị, bạn nên lựa chọn những mẫu mã, kích thước và chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng lâu dài nhằm tiết kiệm chi phí đường dài, chi phí bảo hành hoặc thay mới kệ. Hãy liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu hệ thống kệ chất lượng như bạn mong muôn. Hãy đồng hành cùng hệ thống kệ siêu thị thông minh tại Nội Thất Sài Gòn nhé!