Kệ sắt kho hàng

Sự khác biệt giữa kệ lưới và kệ tôn đục lỗ

Sử dụng kệ siêu thị tại tphcm nên dùng kệ tôn đục lỗ hay kệ lưới? Cả hai loại kệ này có sự tương đồng ở một số mặt và cũng có một vài ưu điểm nổi bật cho riêng từng loại khiến chúng trở nên khác biệt như tên gọi. Nếu bạn đang khảo sát thị trường cho hai loại kệ này, hãy tìm hiểu những thông tin sau từ Nội Thất Sài Gòn.

ke-de-hang-sieu-thi-minimart-127.png

Nên lựa chọn kệ lưới hay kệ tôn đục lỗ?

Mời bạn xem thêm: kệ siêu thị vũng tàu

Sự đa dạng của các loại kệ trên thị trường mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng. Từ đó, bạn có thể chọn bất cứ cái nào miễn là phù hợp với kế hoạch bán hàng của bạn sau này. Trước hết, hãy điểm qua những thông tin cần thiết về kệ lưới và kệ tôn đục lỗ.

Điểm giống nhau

Cấu tạo. Khi xét về cấu tạo, cả hai loại kệ đều có nguyên liệu là thép cứng, mặt mâm dày với những đường nét thi công tỉ mỉ dưới sự hỗ trợ của máy móc công nghiệp.

ke-sieu-thi-v-lo-139.png

Kích thước vô cùng đa dạng nhưng vẫn thường có quy chuẩn chung để phù hợp với đa số nhu cầu của những người dùng.

Điểm khác nhau

Họa tiết: như tên gọi, kệ lưới và kệ tôn đục lỗ có điểm khác biệt về họa tiết, mặc dù cả hai đều có lỗ nhưng lệ lưới lại có lỗ lớn hơn và những lỗ ở kệ tôn đục lỗ lại có những lỗ nhỏ hơn. Người ta đánh giá cao ở họa tiết của tôn đục lỗ hơn vì nó trông có vẻ sang trọng. Còn kệ lưới thì lại tạo ra cảm giác thông thoáng hơn cho không gian và hàng hóa.

Giá cả của hai loại kệ có chút chênh lệch. Do tốn nhiều nguyên liệu và cần công phu tỉ mỉ hơn, kệ tôn đục lỗ sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với kệ lưới.

Có thể bạn cần xem thêm: kệ siêu thị rẻ nhất

Kệ nào được đánh giá cao hơn?

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mỗi loại kệ đều được đánh giá cao.

ke-don-sieu-thi-dm-180-145.png

Ví dụ, khi bạn cần kệ siêu thị cho không gian hẹp, hãy lựa chọn kệ lưới vi độ rộng của các lỗ ở mặt lưng sẽ giúp không gian kệ thông thoáng hơn.

Còn nếu bạn muốn tạo nét sang trọng cho không gian bán hàng, hãy ưu tiên kệ tôn đục lỗ vi nó có thiết kế đẹp, độ bền cao và chịu trọng tải lớn.

Cuối cùng, hãy liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn khi bạn cần tim mua loại kệ chất lượng, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn tìm ra loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kế hoạch bán hàng sắp tới.