Kệ sắt kho hàng

Tìm hiểu các loại kệ kho hàng chất lượng – giá tốt

Làm kệ kho hàng là quyết định sáng suốt giúp chủ nhà kho quản lý, bảo quản hàng hóa hiệu quả, đồng thời tiết kiệm thời gian và không gian chứa hàng, mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng; Tùy theo những loại xe nâng khác nhau cũng như cách thức quản lý hàng hóa, quý khách nên chọn loại kệ trong kho khác nhau. Sau đây là một số loại kệ phổ biến hiện nay. Mời bạn tham khảo.

gia-ban-ke-kho-hang-dam-bao-chat-luong-115.png

Tham khảo các loại kệ kho hàng phổ biến hiện nay trong thị trường

Kệ Drive In

Hệ thống kệ này sử dụng pallet  với mật độ hàng hóa lớn, mang lại hiệu quả kinh tế cao và có khả năng tăng lượng hàng hóa lưu trữ trong kho. Một hệ thống kệ kho hàng có thể thiết kế từ 1 đến 6 tầng. Bên cạnh đó, khi đầu tư vào Pallet, quý khách không cần quá lo lắng về chi phí đầu tư.

Loại kệ Drive in thường được phối hợp với hệ thống kệ Selective, Double Deep.

Các ngành công nghiệp thực phẩm, công nghiệp kho lạnh sẽ ưu tiên sử dụng loại kệ này.

Tải trọng của kệ Drive in là ≥ 500 kg/ Pallet.

Xem thêm: kệ siêu thị 3a

Kệ Selective

ke-kho-hang-hcm-1-173.jpg

Đây là hệ thống kệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho bằng pallet. Đặc điểm nổi bật của hệ thống selective là có khả năng thiết kế phù hợp với các loại pallet khác nhau.

Hệ thống kệ này phù hợp với chi phí đầu tư kệ vừa phải và phù hợp với các sản phẩm ngành công nghiệp nặng.

Tải trọng: Từ 500 – 400 Kg/ Pallet.

Kệ Double Deep

Đặc điểm của loại kệ này là có hai dãy kệ đôi đâu lưng lại với nhau nhằm tăng diện tích sàn chứa hàng, tạo ra lối đi thông thoáng rộng rãi mà vẫn lưu trữ số lượng hàng lớn an toàn.

Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet.

Đa dụng, tiết kiệm diện tích, lắp ráp bằng bulong nên dễ dàng di chuyển thay đổi khoảng cách giữa các tầng sao cho phù hợp vơi hàng hóa.

Xem thêm: kệ siêu thị Biên Hòa

Tìm mua kệ kho hàng chất lượng tại đơn vị uy tín

1-278.jpg

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp kệ kho hàng chất lượng, Nội Thất Sài Gòn đảm bảo sẽ mang lại sản phẩm tốt như mong muốn của người dùng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu hệ thống kệ phù hợp với chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ trực tiếp đến Nội Thất Sài Gòn để được hướng dẫn cụ thể hơn nhé!