Kệ sắt kho hàng

TOP 5 loại kệ siêu thị phổ biến hiện nay

Kệ siêu thị luôn là dụng cụ không thể thiếu trong những cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị, trung tâm thương mại,… Với những loại kệ chắc chắn này, sản phẩm của bạn sẽ được trưng bày đầy đủ và dễ dàng chọn lựa từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng cao hơn. Tuy nhiên, kinh nghiệm mua kệ siêu thị thì không phải ai cũng biết và nắm chắt. Do đó, hãy tham khảo thông tin từ Nội Thất Sài Gòn. Chúng tôi trước hết sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 loại kệ siêu thị phổ biến nhất hiện nay.

5 kệ siêu thị Đẹp - Chất lượng - Giá rẻ

Sau đây là những loại kệ đảm bảo chất lượng, mẫu đẹp và giá rẻ thích hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng.

Kệ siêu thị lưới

ke-sieu-thi

Đây là loại kệ siêu thị được ưa chuộng nhiều nhất trong thị trường. Với thiết kế đơn giản, chắc chắn và thanh lịch, loại kệ này phù hợp với đa dạng mặt bằng kinh doanh. Hầu hết người dùng khi lựa chọn kệ siêu thị mini đều tìm đến loại kệ này.

Lợi ích khi dùng kệ dạng lưới là:

Giá thành tốt: đây là một trong những loại kệ rẻ nhất hiện nay. Giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo và tuổi thọ dài.

Góp phần làm không gian thoáng hơn: Phần thân trụ (lưng) được ốp bằng tấm lưới nên khi bày hàng vẫn có những khoảng lỗ trống. Thiết kế này giúp tạo không gian thoáng hơn cho cửa hàng, đặc biệt là nơi có diện tích nhỏ. Ngoài ra, lỗ trống này không đủ lớn để làm rơi sản phẩm, do đó, bạn không cần quá lo lắng.

Đáp ứng đa dạng mặt hàng: nếu bạn muốn trưng bày các mặt hàng tiện ích, đồ nhựa, mỹ phẩm,... đều được. Chỉ cần những vật phẩm không nhỏ đến nổi lọt ra khỏi khung lưới là được.

Kệ tôn đục lỗ

ke-ton-duc-lo

Sự kết hợp của tôn kín và tôn lưới sẽ tạo ra kệ tôn đục lỗ. Nghĩa là nó không kín hoàn toàn nhưng nó không thoáng như kệ lưới. Loại kệ này trông rất đẹp và sang trọng. Nó có thể trưng bày hàng hóa tải trọng lớn như sách, các loại đồ điện dân dụng,...

Có đa dạng kích thước kệ tôn đục lỗ tại Nội Thất Sài Gòn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo nhé!

Kệ tôn liền

kinh-nghiem-mua-ke-sieu-thi

Khả năng chịu lực của kệ tôn liền rất lớn, nguyên nhân là do mặt lưng phía sau được ốp bằng tấm tôn dày chắc. Đây là sản phẩm ưa thích của những nơi trưng bày các loại đồ điện gia dụng, cửa hàng điện máy, các shop thời trang,...

Thiết kế sang trọng, chắc chắn và đẹp sẽ giúp sản phẩm trưng bày nổi bật hơn.

Kệ trưng bày sản phẩm

ke-sieu-thi

Loại kệ này thường được dùng để quảng cáo sản phẩm riêng biệt trong siêu thị. Nó thường trưng bày các sản phẩm như: nước giải khát, sữa, các đồ gia dụng ... từ các thương hiệu nổi tiếng.

Kệ rổ mì

ke-sieu-thi-vat-gia

Đây là loại kệ chứa được số lượng hàng hóa lớn nhưng nhẹ như mì gói. Đây là một mẫu kệ siêu thị mini thích hợp với rất nhiều siêu thị có không gian trung bình.

Nếu bạn muốn chọn một loại kệ siêu thị phù hợp với doanh nghiệp hoặc cửa hàng của mình mà chưa biết mua kệ siêu thị ở đâu tốt, hãy liên hệ Nội Thất Sài Gòn nhé