Kệ sắt kho hàng

Ưu điểm và lợi ích đến từ kệ trung tải

Kệ trung tải là một trong những dạng kệ sắt chứa hàng hóa, sản phẩm với tải trọng trung bình thường được dùng tại các kho hàng nhà máy, kho siêu thị lớn… Sử dụng công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn quốc tế, với chất liệu thép cao cấp, sơn tĩnh điện (3 lớp), kệ được thiết kế có các thanh giá đỡ chịu lực, được tính toán kỹ lưỡng, tạo nên tính đàn hồi trong quá trình lưu trữ hàng hóa, có khả năng chịu lực tốt, lưu trữ hàng hóa tải trọng cao, trong thời gian dài.

 

ke-trung-tai-tt36-391.jpg

 

Kệ trung tải – dạng kệ được nhiều sự lựa chọn sử dụng hiện nay

Kệ trung tải  được thiết kế bởi các chân trụ omega và mâm sắt, thép cao cấp theo tiêu chuẩn sơn tĩnh điện tự động trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại để chứa hàng hóa với tải trọng lớn, được chia thành nhiều tầng, chứa nhiều loại hàng khác nhau.

Ưu điểm:

Sở hữu tải trọng từ trung bình hoặc lớn sử dụng ở nhiều khu vực sàn kệ và có thể điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng.

Có thể lắp ráp kết hợp với nhiều loại kệ hỗn hợp

Kệ giúp cho khách hàng tối ưu không gian, siêu tiết kiệm không gian kho hàng.

Giúp khách hàng quản lý, bảo quản hàng hóa tốt nhất.

Xuất nhập hàng, theo dõi lượng hàng hóa một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Tiết kiệm được chi phí quản lý, chi phí mở rộng không gian kho hàng.

Mang lại hiệu quả làm việc cao.

 

ke-trung-tai-tt31-396.jpg

 

Lựa chọn kệ trung tải uy tín chất lượng

Để có được những tiêu chí lựa chọn kệ trung tải phù hợp với doanh nghiệp hay công ty của bạn thì phải tùy vào hình thức nhập xuất kho hàng hóa của doanh nghiệp lựa chọn là gì mà chúng ta sẽ chọn loại kệ kho hàng sao cho phù hợp, đáp ứng được những tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên quản lý kho trong quá trình sắp xếp và lưu trữ.

Hình thức nhập xuất kho sản phẩm

+ Kích thước kho hàng

+ Trọng tải của hàng hóa

Hãy liên hệ với nội thất Sài Gòn để có được mẫu kệ ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm uy tín chất lượng và giá cả tốt nhất sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nhất nhé.