Kệ sắt kho hàng

Black and White Apartment: Thiết kế táo bạo khi cải tạo căn hộ từ 3 phòng ngủ còn chỉ 1

 

kienviet black and white thiet ke tao bao khi cai tao can ho tu 3 phong ngu con chi 1 24 1Mặt bằng tổng thể căn hộ

Căn hộ 108m2 với view đắt giá nhìn ra sông Sài Gòn thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng trẻ. Đội ngũ thiết kế đã tạo nên một không gian sống với hai tone màu đen và trắng đầy cá tính. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa đường nét gãy gọn và hình khối tối giản càng tôn lên vẻ đẹp kiến trúc hiện đại của căn hộ. 

kienviet black and white thiet ke tao bao khi cai tao can ho tu 3 phong ngu con chi 1 4 1Không gian căn hộ với thiết kế hiện đại, sử dụng hai màu đen và trắng chủ đạokienviet black and white thiet ke tao bao khi cai tao can ho tu 3 phong ngu con chi 1 5 1Không gian bếp bài trí đơn giản mà tinh tế

Điểm thay đổi lớn nhất và mang tính bứt phá cho dự án này đó chính là quyết định cắt bỏ đi một phòng ngủ nằm ở vị trí xấu khiến không gian bị chia cắt. Sự biến đổi này nhằm mục đích tạo ra một không gian mở kết nối phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, vừa tối ưu tuyệt đối diện tích vừa mở rộng thêm tầm nhìn.

kienviet black and white thiet ke tao bao khi cai tao can ho tu 3 phong ngu con chi 1 10 1Cắt bỏ đi phòng ngủ cũ, nhóm thiết kế tạo một không gian mở với tầm nhìn thoáng và rộng hơn

Chỉ có một phòng ngủ chính được giữ lại. Thay vào đó, phòng ngủ còn lại được biến tấu thành phòng đọc sách liên thông cùng phòng ngủ chính bằng hệ cửa lùa âm vách. Thiết kế này còn có mục đích chính khác nữa đó là tạo phòng dự bị cho trẻ sơ sinh với sự riêng tư cần thiết.

kienviet black and white thiet ke tao bao khi cai tao can ho tu 3 phong ngu con chi 1 22 1Phòng ngủ vừa đủ riêng tư  mà vẫn đón được ánh sáng tự nhiênkienviet black and white thiet ke tao bao khi cai tao can ho tu 3 phong ngu con chi 1 20 1kienviet black and white thiet ke tao bao khi cai tao can ho tu 3 phong ngu con chi 1 7 1Không gian đọc sách liên thông với phòng ngủ chính của gia chủkienviet black and white thiet ke tao bao khi cai tao can ho tu 3 phong ngu con chi 1 3 1Phòng tắm hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp

Sự tối giản và tinh tế không những thể hiện ở tổng quan căn hộ mà còn xuất hiện trên từng đường nét nội thất và cách vận dụng vật liệu, lẫn màu sắc vào thiết kế. Vật liệu chính là veneer đen có bề mặt gồ ghề vẫn giữ được nét tự nhiên vốn có của gỗ, tuy nhiên nó không ảnh hưởng nhiều đến vấn đề vệ sinh lau dọn. Khi được kết hợp thêm với ánh sáng đã tạo nên những hiệu ứng bóng đổ theo ngụ ý của KTS. Sàn gỗ engineer vì để có tone trắng phù hợp với màu trắng chủ đạo của cả căn hộ, đã được đặt làm riêng theo yêu cầu. 

kienviet black and white thiet ke tao bao khi cai tao can ho tu 3 phong ngu con chi 1 9 1

Sàn gỗ được đặt làm theo yêu cầu riêng để có màu sắc phù hợp, hài hòa với tổng thể căn hộ theo như thiết kế

Ý tưởng đầy táo bạo và những giải pháp của nhóm thiết kế đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của gia chủ. Những ý tưởng hay được chắp cánh sẽ tạo ra những công trình đẹp. Căn hộ Black and White Apartment thực sự là một dấu ấn đặc biệt trong các dự án của nhóm thiết kế.