Kệ sắt kho hàng

Điểm qua những điểm mạnh của kệ kho v lỗ

Để giúp người dùng tối ưu hóa không gian và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất, kệ kho v lỗ sở hữu rất nhiều ưu điểm tiện ích. Với kệ v lỗ, bạn có thể dùng trong rất nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau như nhà ở, cửa hàng, tiệm tạp hóa,… hãy khám phá những điểm nổi bật của kệ v lỗ ngay sau đây cùng Nội Thất Sài Gòn.

Những tính năng nào của kệ kho v lỗ mang lại lợi ích cho người dùng?

gia-ke-sat-cong-nghiep-gia-tot-chat-luong-124.jpg

Sau đây là những lợi ích của kệ kho v lỗ:

Kích thước linh hoạt:

Là một trong những loại kệ sắt thuộc thế loại lắp ghép. Kích thước của kệ v lỗ vô cùng linh hoạt và đa dạng. Người dùng có thể tự điều chỉnh chiều cao, chiều dài theo ý muốn tùy theo độ rộng hẹp của không gian chứa. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng tùy chỉnh hoặc nâng cấp mở rộng thêm không gian kho chứa dễ dàng với kệ v lỗ.

Hơn nữa, Nội Thất Sài Gòn có cung cấp các kích cỡ ke kho v lo khác nhau đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của người dùng. Giờ thì bạn chỉ cần lựa chọn vị trí đặt kệ nữa là được.

Tùy chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ

Khi nhiều vật phẩm có kích thước khác nhau đặt trên cùng một kệ thì khoảng cách giữa các tầng có thể yêu cầu số đo khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh thông số này mỗi khi có nhu cầu đặt vào một mặt hàng khác mà không cần phải thay đổi kệ mới. Đây là điểm tiện lợi lớn nhất khiến những người bán hàng tạp hóa luôn lựa chọn loại kệ này.

ke-sat-lap-rap-1-168.png

Đa dụng

Ứng dụng của giá bán kệ kho hàng v lỗ luôn không giới hạn, miễn là bạn cần chứa một các gì đó như giấy tờ, hàng hóa, máy móc, quà tặng, vật phẩm,… trên kệ trong kho. Loại kệ này luôn đáp ứng tốt nhu cầu cho bạn. Do đó, nó được sử dụng phổ biến  trong văn phòng, kho hàng, gia đình, hoặc cửa hàng tạp hóa,…

Dễ tháo rời và di chuyển

Khi cần chuyển nhà, văn phòng, cơ sở kinh doanh hoặc muốn bán kệ, thật dễ dàng để tháo rời chúng và chuyển di. Bạn có thể tự thực hiện mà không cần nhờ đến bất kỳ người nào khác.

Chống mài mòn và gỉ sét tốt

Không cần bỏ ra nhiều thời gian để chăm sóc hoặc bảo quản kệ kho v lỗ vì nó có khả năng chống mài mòn và gỉ sét tốt nhờ bề mặt được xử lý bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp.

Hãy liên hệ Nội Thất Sài Gòn để sở hữu những kệ kho v lỗ chất lượng và giá thành tốt nhất nhé! chúng tôi sẽ luôn sẵn dàng tư vấn chi tiết và đầy đủ cho bạn.

Mời bạn xem thêm: kệ siêu thị bình dương