Kệ sắt kho hàng

ĐỊA CHỈ BÁN KỆ SIÊU THỊ BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Năm 2017 là năm có nhiều biến động trong thị trường giá kệ siêu thị, thiết bị siêu thị. Hầu hết các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị mini, các trung tâm mua sắm bắt đầu ưa chuộng các sản phẩm giá kệ siêu thị được sản xuất tại Việt Nam vì rõ nguồn gốc cũng như đảm bảo về chất lượng hơn so với hàng Trung Quốc.

Công ty Nội Thất Sài Gòn là địa chỉ uy tín chuyên sản xuấy và bán kệ siêu thị Bình Dương giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện hay.

Bán kệ siệu thị Bình Dương

Tầm quan trọng của giá kệ siêu thị đối với siêu thị, cửa hàng

Những bộ giá kệ siêu thị là sản phẩm vô cùng quan trọng đối với mỗi cửa hàng, siêu thị. Trên thị trường Bình Dương nói riêng và toàn quốc nói chung có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị. Thế nhưng, trong số đó có rất ít đơn vị vừa sản xuất kiêm phân phối giá kệ siêu thị do đó mức giá mà họ bán ra khá cao so với giá kệ siêu thị mà công ty Nội Thất Sài Gòn phân phối vì chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất.

Công ty Nội Thất Sài Gòn chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp giá kệ siêu thị tại Bình Dương uy tín, giá rẻ nhất? Chính là đầu mối bán giá kệ siêu thị Bình Dương lớn và rẻ nhất.

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và bán kệ siêu thị Bình Dương và khu vực lân cận, chúng tôi tự hào đã setup rất nhiều các siêu thị, minimart, cửa hàng lớn nhỏ. Đặc biệt, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin đối với quý khách hàng.

Ngoài giá kệ siêu thị công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị siêu thị như: kệ trung tải, kệ kho hàng, kệ sắt công nghiệp, kệ chứa hàng công nghiệp, v.v…

Bán kệ siệu thị Bình Dương

Kệ siêu thị Bình Dương có những ưu điểm gì?

Công ty Nội Thất Sài Gòn chuyên bán kệ siêu thị Bình Dương với những ưu điểm nổi trội:

  • Thiết kế khoa học dễ tháo lắp, vận chuyển và nâng cấp.
  • Mẫu mã đẹp mắt, hiện đại
  • Cấu tạo từ chất liệu tôn dày, được phun sơn tĩnh điện hai lớp chống mài mòn xước, hoen gỉ.
  • Dưới mỗi tấn đợt có các gân tăng cứng, gấp mép viền, chân trụ ống liền, tay 3 vấu, riềm rào cài giá đầy đủ.
  • Mỗi bộ giá kệ siêu thị xuất xưởng đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng. Do đó, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mọi thông tin xin về những bộ kệ siêu thị giá rẻ quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty Nội Thất Sài Gòn để được tư vấn miễn phí về thiết kế cũng nhu giúp bạn lựa chọn được những bộ kệ phù hợp nhất, tiết kiệm tối đa chi phí.

CÔNG TY TNHH SX - XD - TM NỘI THẤT SÀI GÒN

Trụ sở: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM

Showroom: 107 Mã Lò – Khu phố 8 - P. Bình Trị Đông A – Q. Bình Tân – TP. HCM

Hotline: (028)6297.3777 – 6297.5777

Phone: 028.6297.3777 - 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757(Mr.Tuấn)

Fax: 08.5426.1089

Email: kesatchuahangsg@gmail.com

Website: banghesaigon.com.vn – noithatsaigonhp.vn