Kệ sắt kho hàng

Cách trưng bày kệ siêu thị thông minh mang lại hiệu quả kinh doanh tốt

Làm thế nào để bán hàng hóa trên kệ nhanh chóng và hiệu quả nhất là câu hỏi mà nhiều đơn vị siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa đã đặt ra? Và sản phẩm bán hàng luôn rất quan trọng đối với ngành bán lẻ và các cửa hàng siêu thị. Do đó, để thúc đẩy doanh số, bạn nên có cách trưng bày kệ thật hiệu quả để thúc đẩy người dùng mua nhiều hơn, giúp họ dễ tìm thấy những gì họ muốn nhanh hơn và giới thiệu họ những mặt hàng mới. Sau đây là một số gợi ý của Nội Thất Sài Gòn mời bạn tham khảo.

>> kệ siêu thị mua ở đâu?

ke-chua-hang-da-nang

Gợi ý cách trưng bày kệ siêu thị thông minh

Vị trí kệ trưng bày siêu thị:

Đặt các mặt hàng trên kệ siêu thị theo chiến lược bán hàng sẽ tạo ra tác động lớn đến việc mua hàng của người tiêu dùng. Các sản phẩm đắt tiền luôn được đặt ở đầu kệ, và những sản phẩm được ưa chuộng và được tìm kiếm nhiều sẽ nằm ở các kệ thấp hơn. Các mặt hàng có khả năng lôi kéo khách hàng tốt nhất nên được đặt ở ngang tầm mắt. Tóm lại, các vị trí kệ khác nhau sẽ đóng vai trò quan trọng khác nhau dựa theo thói quen mua sắm của người tiêu dùng.

Kệ trên cùng: Các phần trên cùng của kệ siêu thị được dành riêng cho các mặt hàng đắt tiền hoặc không bán được nhiều hoặc không cần chú trọng trong doanh số bán hàng. Đây là khuc vực kệ ít “mời gọi” nhất vì khách hàng ít hoặc khó tiếp cận. Do đó bạn có thể lưu trữ các sản phẩm có phiên bản giới hạn, sản phẩm ít tiêu thụ,… trong các khu vực đó.

ke-sat-lap-rap

Kệ tiếp cận: Những kệ trưng bày siêu thị ngang tầm mắt này là khu vực đắt giá của kệ siêu thị, và chỉ có những sản phẩm bán chạy nhất và hàng đầu mới được đặt ở đây. Vì hầu hết người mua hàng đều nhìn vào phần này của siêu thị để mua đồ nên nó được coi là một khu vực cao cấp. Bạn cũng có thể đặt các thương hiệu tốt nhất, được ưa chuộng nhất hoặc những sản phẩm cần đẩy mạnh doanh thu ở đây.

>> kệ siêu thị Sài Gòn

Kệ dành cho trẻ em: Đáng chú ý là hiện nay số lượng người mua sắm là trẻ em đang gia tăng trong các siêu thị, các em thường được đi cùng với cha mẹ. Vì vậy, trên kệ lưu trữ trong các cửa hàng thường đặt các mặt hàng mà trẻ em thích và có thể tiếp cận được ở phần kệ này. Các sản phẩm phục vụ cho trẻ em sẽ có thiết kế trông hấp dẫn đối với trẻ em và nếu bạn trưng bày phần kệ siêu thị này tốt, bạn sẽ tăng doanh thu bán hàng rất tốt.

Kệ dưới cùng: các nhà sản xuất kệ siêu thị đề nghị đặt các mặt hàng lớn và nặng ở trên kệ dưới cùng. Ngoài ra, điều này sẽ tạo điều kiện thuận tiện hơn cho khách hàng nâng và mang chúng từ kệ đến máy tính tiền.

mua-ke-sieu-thi-o-dau

Có đa dạng mẫu mã kệ siêu thị tại Nội Thất Sài Gòn, đảm bảo nhu cầu cho các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị quy mô lớn nhỏ khác nhau toàn miền Nam.

>> kệ chứa hàng TPHCM

Liên hệ ngay để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất nhé!