Kệ sắt kho hàng

Giải pháp kệ kho hàng cho ngành vật liệu xây dựng

Những chiếc kệ kho hàng luôn cần thiết cho ngành vật liệu xây dựng vì đây là hàng hóa trọng tải nặng, vấn đề lưu trữ trong kho và vận chuyển khá phức tạp. Vậy loại kệ nào đáp ứng được yêu cầu lưu trữ của loại hàng hóa này. Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời, hãy tham khảo thông tin về kệ sắt chứa hàng lớn sau cùng Nội Thất Sài Gòn nhé!

ke-chua-hang-cong-nghiep

Tư vấn chọn loại kệ kho hàng cho ngành vật liệu xây dựng

Trong trường hợp kho hàng của Quý khách chứa những vật liệu xây dựng nặng nhưng có đóng thùng thì nên sử dụng kệ Selective có pallet. Với chất liệu thép đặc biệt, thiết kế kệ có khả năng chịu lực lớn, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và công nhân quản lý kho. Thiết kế kệ selective và pallet sẽ tạo điều kiện để Quý khách bóc dỡ, vận chuyển và nhập hàng vận tải nặng dễ dàng và nhanh chóng. Có thể dùng xe nâng để hỗ trợ lấy hàng tiện lợi, tiết kiệm sức và thời gian hơn.

Đặc tính của kệ Selective là hỗ trợ lấy hàng không theo quy luật, tức là khi Quý khách cần đến bất kỳ món hàng nào trong kho đều có thể lấy được, không nhất định phải hàng hóa sắp vào trước thì lấy trước hoặc hàng hóa sắp vào sau thì lấy trước.

Trong trường hợp kho hàng của Quý khách là những thanh trụ dài, không thể đóng gói thành khuôn gọn gàng và xếp chồng thì Quý khách nên cân nhắc đến kệ tay đỡ. Có đa dạng kệ tay đỡ để khách hàng chọn lựa bao gồm: kệ tay đỡ kiểu I, kiểu A, kiểu L, Kiểu T, kiểu Ống... do đó, tùy theo từng mặt hàng, Nội Thất Sài Gòn sẽ đề xuất loại kệ phù hợp nhất.

Bạn có đang cần mua kệ siêu thị?

cung-cap-ke-kho-hang

Với thiết kế bao gồm cột cứng, chắc chắn và cánh tay đòn, những thanh đỡ này rất chắc và có khả năng chịu trọng tải năng tốt trong thời gian dài. Bên cạnh đó, có những khách hàng cần chứa số lượng lớn thanh trụ có thể lắp thêm tay đỡ một bên hoặc hai bên cột tùy ý. Mỗi bên cột có khả năng chịu được 18 tấn và mỗi cánh tay đòn có khả năng tải 6 tấn.

Như vậy nếy doanh nghiệp đang kinh doanh các mặt hàng như đồ gỗ mỹ nghệ, ống thép, ống nhựa, máy móc, thiết bị, đồ nội thất, vật liệu xây dựng… thì nên ưu tiên sử dụng loại kệ tay đỡ này.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm kệ khuôn. Loại kệ này có thiết kế thêm con lăn đặt trong ngăn kéo để dễ dàng lấy hàng và tăng diện tích lưu trữ. Trung bình mỗi tầng kệ khuôn chứa được 800 đến 5000kg và thích hợp cho những vật liệu xây dựng có đóng gói.

Trong trường hợp khách hàng cần trưng bày các sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng thì nên cân nhắc đến kệ siêu thị tôn lưới. Mỗi tầng có tải trọng đến 60kg.

Xem thêm: kệ siêu thị ho chi minh

cung-cap-ke-kho-hang

Nội Thất Sài Gòn còn cung cấp thêm những kệ công nghiệp phù hợp khác để Quý khách tham khảo lựa chọn bao gồm kệ drive-in, kệ thép đa năng, sàn kệ nhà kho và các sản phẩm khác.

Liên hệ Nội Thất Sài Gòn để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề lựa chọn kệ sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.