Kệ sắt kho hàng

Hướng dẫn cách kiểm tra giá kệ để hàng trong kho

Mua kệ để hàng trong kho ở đâu tốt và có cách nào kiểm tra kệ tốt nhất trong quá trình sử dụng hay không có thể là những dấu chấm hỏi lớn đối với người dùng có nhu cầu sở hữu hệ thống kệ. Kệ chứa hàng là công cụ quan trọng trong nhà kho tuy nhiên, yêu tố an toàn cho hàng hóa và quản lý kho, công nhân kho luôn rất quan trọng. Chính vì thế, quá trình kiểm tra kệ cần thực hiện định kỳ và kỹ lưỡng. Sau đây là một số gợi ý của Nội Thất Sài Gòn, mời bạn tham khảo qua.

cung-cap-ke-kho-hang

Gợi ý cách kiểm tra giá kệ để hàng trong kho

Sử dụng kệ để hàng là phương pháp hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí, tối ưu không gian chứa hàng hóa và tối ưu quy trình xuất nhập hàng hóa. Tuy nhiên, việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa và công nhân làm việc trong nhà kho rất quan trọng, và việc kiểm tra kệ cần diễn ra định kỳ và cẩn thận.

Đảm bảo pallet không bị rơi

Miễn là không phải chịu quá tải trong thời gian dài pallet đủ chắc chắn để đảm bảo an toàn cho hàng hóa và không bị rơi hay gãy. Hệ thống kệ có khả năng chịu tải rất cao và luôn có thông số cụ thể cho khả năng chịu tải đó. Tuy nhiên để đảm bảo không xảy ra bất kỳ sơ sót nào ở chân kệ hoặc thanh kệ, bạn cần có kế hoạch kiểm tra định kỳ.

Tìm hiểu thêm: kệ kho hàng giá rẻ

Các bộ phận cần kiểm tra

ke-kho-hang-hcm

Xem xét vị trí và độ cân bằng của kệ

Xem xét vị trí lắp đặt kệ có bằng phẳng hay không. Nếu vị trí không bằng phẳng sẽ khiến cho đệm chân kệ bị nghiêng hoặc lệch. Biểu hiện của việc này là các giá kệ bị cong, đầu hồi nghiêng, và không song song.

Thanh kim loại có vết xướt không

Nếu trên thanh kim loại kệ có những vết xướt sơn, bạn cần chú ý chiếc kệ đó vì chắc chắn nó đã bị va chạm và có biểu hiện yếu đi. Giảm tải hàng hóa trên kệ hoặc cân nhắc đổi kệ mới tùy từng tình huống có thể là biện pháp đáng cân nhắc.

Vết xướt tạo ra do xe nâng là điều không tránh khỏi nhưng nó có thể giảm khả năng giảm tải các chân kệ:

Kiểm tra dấu hiệu cong vênh

Kiểm tra chân đế

Kiểm tra miệng bảo vệ cột

Có thể bạn cần: kệ siêu thị vũng tàu

Tải trọng kệ đúng chưa?

Câu hỏi này rất quan trọng đối với an toàn trong nhà kho. Dù kệ có chắc đến thế nào nhưng phải “quá sức” trong thời gian dài sẽ khiến kệ yếu dần đi và đổ sập. Những thứ mà doanh nghiệp có thể mất đi sẽ có giá trị lớn hơn nhiều so với việc bổ sung thêm kể để sử dụng đúng tải trọng kệ.

Để có những chiếc kệ kho hàng chắc chắn, chất lượng, hãy liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý Khách xây dựng hệ thống kệ kho hàng an toàn