Kệ sắt kho hàng

Hướng dẫn cách lựa chọn kệ hàng trung tải cho nhà kho hiệu quả

Chúng ta nhận thấy sự hiện hữu của kệ trung tải trong nhà kho mang lại rất nhiều giá trị và đáng giá. Là một trong những mục sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại Nội Thất Sài Gòn, kệ hàng trung tải ngày càng đa dạng và chất lượng, mang đến nhiều lựa chọn tốt cho khách hàng. Những yếu tố quan trọng nào làm căn cứ xác định kệ hàng tốt nhất – đây là những thông tin Quý khách cần biết để có lựa chọn phù hợp nhất cho kho hàng của mình.

ke-trung-tai

Những điều kiện cần xem xét khi mua kệ hàng trung tải

Chất lượng khung đỡ - vật liệu cấu thành chất lượng

Đây là yếu tố tiên quyết cần xem xét khi mua kệ hàng trung tải. Đối với những chiếc kệ đảm bảo chất lượng, nguyên liệu cấu thành của kệ rất quan trọng – nó quyết định tính an toàn và độ bền bỉ của kệ. Chính yếu tố này sẽ quyết định liệu kệ bạn đang sử dụng có đáng giá hay không. Những kỹ thuật thiết kế và thi công kệ tại Nội Thất Sài Gòn luôn đánh giá cụ thể chỉ số tương ứng của các loại thép, quy cách xử lý bề mặt, bột sơn kết dính; kiểm tra vật liệu; đảm bảo lớp sơn phủ lên bề mặt kệ,…

Kệ hàng trung tải được cấu tạo từ loại thép có hàm lượng carbon thấp luôn được ưu tiên.

Bề mặt kệ được xử lý tốt

Có loại kệ chứa hàng trung tải có bề mặt trơn mịn cũng có loại bề mặt sần sùi trong mức độ nhất định tùy theo tính chất mặt hàng mà doanh nghiệp cần lưu trữ trên loại kệ này. Đồng thời, lớp sơn trên bề mặt kệ được xử lý tốt,  có độ bám dính cao khó bong tróc - sử dụng loại bột sơn nào và có công đoạn xử lý hấp nhiệt như thế nào là hai vấn đề quan trọng đối với quy trình xử lý bề mặt kệ.

Tuổi thọ của kệ cũng được quyết định dựa trên yếu tố này, kệ chứa hàng trung tải của Nội Thất Sài Gòn cam kết sử dụng bền đẹp đến 7-8 năm.

Tùy theo mong muốn của từng đối tượng lưu trữ, chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm đáp ứng nhu cầu tương ứng, ví dụ, nếu trong kho đông lạnh thì nên dùng bề mặt bưng rãnh; ở nhiệt độ lưu trữ thông thường thì nên dùng bề mặt ván ép hoặc bừng tôn,…

Bạn có thể tìm hiểu thêm: kệ siêu thị tiến phát Hồ Chí Minh

ke-trung-tai

Công năng của kệ đáp ứng nhu cầu chung của người dùng

Kích thước, khả năng chịu lực của kệ trung tải khá đa dạng tùy theo nhu cầu của người dùng, tiêu chuẩn chung hiện nay là từ 100kg – 500kg/tầng. Đồng thời, kệ cần đảm bảo các công năng như:

Tạo điều kiện lưu trữ hàng hóa dễ dàng

Kệ hàng trung tải nhằm mục đích hỗ trợ người dùng lưu trữ hàng hóa, do đó, trước hết, nó phải đáp ứng công năng này. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa và người sử dụng – không bị cong, lún, tróc sơn,… khi chịu đúng trọng tải.

Tạo điều kiện sử dụng kệ linh hoạt

Các bulong, vít kết nối kệ rất linh hoạt – người dùng có thể dễ dàng thay đổi tầng kệ, thêm hoặc bớt để mở rộng hệ thống kế dễ dàng.

Có tính thẩm mỹ cao

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng, kệ hàng trung tải còn đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Nếu bạn có ý định dùng kệ trung tải trưng bày hàng hóa ở tiệm tạp hóa vẫn ổn nhờ tính thẩm mỹ của kệ.

Liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn nếu Quý khách đang băn khoăn về các loại kệ hàng trung tải. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất.

>> giá bán kệ kho hàng