Kệ sắt kho hàng

Kệ chứa hàng tạp hóa có những mẫu kệ nào được dùng phổ biến hiện nay

Việc kinh doanh hàng tạp hóa hiện nay khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Đây là hình thức kinh doanh vốn đơn giản bởi chỉ cần một không gian không cần quá lớn, chỉ cần một diện tích nhở là bạn đã có thể mở của hàng. Với những mô hình kinh doanh như vậy, kệ chứa hàng tạp hóa là thiết bị cần thiết. Là một trong những mẫu kệ được làm từ những chất liệu, mẫu mã và được trang trí màu sắc khác nhau tạo nên sự đa dạng với nhu cầu của từng loại hàng hóa được trưng bày.  

ke-chua-hang-tap-hoa-133.png

Có những mẫu kệ chứa hàng tạp hóa phổ biến nào?

Kệ lưới để hàng tạp hóa: Là loại kệ được thiết kế dạng tấm lưới ở phía sau, chúng dùng để đựng sản phẩm, hàng hóa được bán ở các cửa hàng lớn, nhỏ. Không chỉ được dùng cho cửa hàng tạp hóa mà kệ lưới còn được dùng ở các siêu thị mini, thậm chí là siêu thị lớn.

Thiết kế kệ khoa học, có tính thẩm mỹ cao

Kệ có thể lắp đặt và tháo rời một cách dễ dàng, thuận tiện cho việc vận chuyển, cất giữ hoặc sắp xếp

Kệ có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cửa hàng.

Kệ chứa hàng tạp hóa dạng tôn đục lỗ: Mẫu sản phẩm này được những chuỗi siêu thị lớn có tên tuổi lựa chọn bởi sự sang trọng trong thiết kế của nó. Sản phẩm này vô cùng nổi trội bởi tính sang trọng, phù hợp cho những chuỗi siêu thị lớn. Sử dụng tôn dục lỗ nên có thể có trọng tải khá lớn, dễ dàng dùng để trưng bày các sản phẩm có trọng tải lớn như: các thiết bị điện nồi, xoong, chảo, quạt… Giá thành của sản phẩm hợp lý, tuổi thọ cao lên đến trên 20 năm.

Đơn giản thanh lịch giữa trắng và đen, sạch sẽ nhưng không kém phần sang trọng đen và trắng… Ngoài ra còn có sự kết hợp như trắng đỏ, hay trắng xanh… sản phẩm làm đa dạng hơn sự lựa chọn của khách hàng.

Kệ trưng bày hàng hóa dạng tôn liền kề: kệ chứa hàng tạp hóa này có độ bền rất cao bởi sự dụng tôn liền, dễ dàng vệ sinh bởi lớp tôn mịn màng dễ lau chùi, có trọng tải lớn hơn hẳn so với những loại kệ khác. Các bộ phận của kệ có thể dễ dàng tháo rời tiện cho việc di chuyển và lắp đặt.

Kệ đôi tôn lỗ dài 120cm - cao 150cm: Với 2 mặt bày hàng, mặt lưng là các tấm tôn hoa văn ghép với nhau rất chắc chắn kệ được hầu hết các khách hàng lựa chọn cho cửa hàng tạp hóa của mình.

Loại kệ này thích hợp với những cửa hàng tạp hóa có không gian trung bình, nhiều mặt hàng tạp hóa. Khi lắp đặt dễ dàng phân chia lối đi trong cửa hàng một cách đơn giản và tiện lợi.

Kệ siêu thị đơn: Đây là mẫu kệ đơn áp tường hay sử dụng ở đầu kệ, mẫu kệ đơn này gồm 3 tầng. Phù hợp với nhiều cửa hàng tạp hóa hiện nay.

cung-cap-ke-sieu-thi-tphcm-1-192.png

Tất cả các loại kệ chứa hàng tạp hóa trên đều có khả năng chịu tải tốt và độ bền cao, tuy nhiên kệ lưới thường được lựa chọn cho các cửa hàng tạp hóa nhỏ không yêu cầu thẩm mỹ cao mà vẫn đáp ứng được yêu cầu bày hàng và giá thành rẻ hơn.

Với các cửa hàng yêu cầu về tính thẩm mỹ cao hơn thì sử dụng kệ tôn lỗ và tôn kín.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các loại kệ chứa hàng tạp hóa uy tín, chất lượng thì ngay hôm nay hãy liên hệ tới Nội thất Sài Gòn để được tư vấn, tham khảo và mua sử dụng sản phẩm hàng đầu của chúng tôi.

Cam kết hàng được gia công hoàn hảo, đa dạng mẫu, sơn tĩnh điện, đáp ứng độ bền sử dụng dài lâu.

Sản phẩm giá tốt giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí nhất.