Kệ sắt kho hàng

Kệ inox siêu thị

Không gian sống của chúng ta ngày càng hạng chế, ngày càng bị hạn chế vì vậy làm thể nào để sắp xếp hàng hóa cho ngăn nắp gọn gàng hợp lý là điều mà khách hàng luôn lo lắng đặc biệt đối với các chủ doanh nghiệp, siêu thị, nhà xưởng,…Thấu hiểu được nỗi lo đó công ty Nội Thất Sài Gòn cung cấp kệ inox siêu thị với tiêu chí chất lượng trên từng sản phẩm. Cam kết đem đến cho người dùng một sản phẩm tối ưu và chất lượng nhất.

Kệ inox siêu thị là gì?

Là loại kệ chứa được nhiều chủng loại hàng hóa, nhiều kích thước và hình dạng khác nhau. Với kết cấu chắc chắn, màu sắc bắt mắt, giá cả cạnh tranh nên kệ inox siêu luôn được đánh giá cao về chất lượng, là giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu, là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

ke-inox-sieu-thi-233.png

Cấu tạo của kệ inox siêu thị

Thiết kế với chất liệu là inox cao cấp

Độ dày trung bình của sàn 0,6mm

Khung kế được hàng nối chắc chắn

Chân kệ được bọc bằng đế cao su, hoặc bằng nhựa

Mặt sàn chịu tải thông thường của sản phẩm giá kệ để hàng này luôn được đặt ở mức trung bình 100kg/1 mặt sàn đối với cả sàn thép và sàn gỗ.

Mặt sàn gồm 2 thanh tăng cứng chịu lực.

Đặc điểm của kệ inox siêu thị

Làm từ inox 304 sáng đẹp, thiết kế đan lưới thông thoáng không bám bụi.

Dễ dàng lắp ráp

Thông thường bộ kệ inox được thiết kế 3-5 tầng, và có thể thay đổi độ cao của tầng theo ý của khách hàng sao cho phù hợp nhất

Với kích thước và mẫu mã đa dạng có thể sử dụng trong mọi không gian trưng bày

Thích hợp với nhiều loại hàng hàng hóa khác nhau

vẻ ngoài sáng bóng cực thu hút có tác dụng chống han, rỉ sét

Chất liệu inox sáng bóng trông vô cùng sang trọng nó sẽ như một loại kệ thời trang tôn thêm thẩm mỹ và phong cách cho cửa hàng thời trang của bạn.

Kệ inox siêu thị chịu được tải trọng lớn.

Thích hợp với nhu cầu xuất nhập hàng hóa liên tục.

Kết cấu thoáng, dễ vệ sinh, sắp xếp hàng hóa gọn gàng, sạch đẹp.

Thuận tiện việc phân loại, tìm kiếm và quản lý sản phẩm.

Kệ có thiết kế một tầng hoặc nhiều tầng giúp tăng khả năng lưu trữ.

Tiết kiệm diện tích nhà kho, giảm chi phí và sức lao động.

Ngoài ra kệ inox siêu thị còn được ứng những tiện ích khác góp phần giúp đời sống sinh hoạt trong nhà thoải mái, tiện nghi hơn: kệ lắp ráp thành giá kệ treo tường, kệ treo quần áo, kệ để dụng cụ nhà bếp, kệ đa năng để vật dụng nhà tắm, kệ trưng bày sách, tài liệu, vật dụng nhà bếp, thời trang...

ke-inox-sieu-thi-1-234.png

Sử dụng kệ inox siêu thị hàng đúng cách

Kệ được thiết kế rất đa dạng về mẫu mà và kích thước. Thường được phân chia gồm 2 loại kệ: Kệ chứa hàng nặng, và kệ chứa hàng nhẹ

Tùy theo tính chất của sản phẩm và mục đích sử dụng để lựa chọn cho mình loại kệ phù hợp

Thông thường tại các nhà kho hay siêu thị hàng hóa sẽ được phân loại sắp xếp theo từng hạng mục ví dụ hàng thực phầm, hàng rau củ quả, hàng bánh kẹo, nhu yếu phẩm … vì vậy cần phải chú ý lựa chọn loại kệ phù hợp nhất

Chúng tôi là nhà sản xuất, chúng tôi luôn hiểu bất kể thiết bị nào cũng cần được quan tâm, chăm sóc, bảo dưỡng,giá kệ tạp hóa cũng vậy, bạn nên kiểm tra chúng theo định kỳ 6 tháng 1 lần, điều đó sẽ giúp bạn khắc phục kịp thời những hư hỏng không đáng có.

Nội Thất Sài Gòn hiện tại là đơn vị sản xuất cũng như cung cấp các loại giá kệ chứa hàng  nhiều năm trên thị trường, các sản phẩm của chúng tôi hiện có mặt trên hầu khắp cả nước.

Chúng tôi trực tiếp sản xuất và thiết kế kệ inox siêu thị, kệ lắp ráp, kệ đa năng,...đảm bảo chất lượng.Nhằm đáp ứng ngày càng nhiều hơn nhu cầu khách hàng chúng tôi đang không ngừng tìm tòi thay đổi để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất mà giá phải chăng. Cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SX - XD - TM NỘI THẤT SÀI GÒN

Trụ sở: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM

Showroom: 107 Mã Lò – Khu phố 8 - P. Bình Trị Đông A – Q. Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh

Phone: (028)6297.3777 – 6297.5777

Đt: 028.6297.3777 - 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757(Mr.Tuấn)- Fax: 08.5426.1089

Email: kesatchuahangsg@gmail.com - Website: banghesaigon.com.vn- noithatsaigonhp.vn