Kệ sắt kho hàng

Kệ sàn công nghiệp – Ưu nhược điểm của kệ sàn công nghiệp

Kệ sàn công nghiệp là gì?

Kệ sàn hay còn gọi là sàn kệ thép nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá kệ chứa hàng và sàn với mục đích để tăng khả năng lưu trữ hàng hóa hơn cho hệ thống kho chứa. Kệ sàn thừa hưởng tất cả những ưu điểm của kệ và sàn, do vây nên sẽ làm giảm đi những khuyết điểm khi sử dụng kệ hoặc sàn riêng rẽ. Tùy theo nhu cầu sử dụng, kệ sàn có thể thiết kế nhiều tầng kệ, nhiều tầng sàn để tăng tối đa diện tích sử dụng mặt bằng nhà kho.

Bạn Đang Xem: Kệ sàn công nghiệp – Ưu nhược điểm của kệ sàn công nghiệp

Kệ sàn công nghiệp là gì?

Kệ sàn công nghiệp là gì? (Ảnh minh hoạ)

Thông số kỹ thuật của kệ sàn công nghiệp

Chân trụ với khung trụ Omega (Size chân trụ sẽ thay đổi theo tải trọng trên tầng).

+ Thanh beam tầng kệ được làm bằng thép lá cán định hình hay thép hộp (tùy theo tải trọng).

+ Lan can sàn với ống tròn D34 (giữ an toàn).

+ Mặt sàn có thể dùng nhiều chất liệu khác nhau như: tole hay ván với độ dày tùy từng tải trọng khác nhau mà Kệ Sắt Kho Hàng sẽ điều chỉnh cho phù hợp.

Xem Thêm : Sự Quan Trọng Của Kệ Di Động Trong Chiến Lược Bán Hàng Linh Hoạt

+ Đối với kho khô có thể lót ván MDF, Cemboard, Tole gân , Ván ép (có kéo xe nâng tay trên mặt sàn).

+ Đối với kho lạnh (kéo xe nâng tay trên mặt sàn): Lót tole gân kết hợp tole đột lỗ giúp đối lưu không khí tốt. Hay lót tole dập rãnh trường hợp không có thao tác bằng xe nâng tay trên mặt sàn.

+ Cầu thang giúp di chuyển lên trên mặt sàn hay bậc thang bằng tole gân chống trượt. Dọc theo hướng lên xuống của cầu thang có lan can an toàn bằng ống tròn D34.

Vị trí đưa hàng hóa lên kệ sàn công nghiệp:

  • Dùng tời nâng hàng lên trên mặt sàn sẽ giúp tăng tính an toàn khi vận hành và tính tự động hóa cao, làm giảm thiểu tối đa thời gian lên xuống hàng nhanh. Nhưng chi phí đầu tư cho tời nâng thường cao hơn các phương án khác.
  • Lên xuống hàng bằng xe nâng: khi hàng được đưa lên hay đưa xuống sàn bằng xe nâng thì ngay vị trí xuất nhập hàng phải dùng cửa lùa hay lan can xích hoặc cửa xuất nhập pallet hàng. Phương án xuất nhập hàng này giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu hơn phương án dùng tời nâng.

+ Tải trọng cho phép của kệ sàn công nghiệp: dao động từ 300-1200 kg/m2

+ Phủ bề mặt: Sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng giúp kệ được bền và bền màu hơn. Bên cạnh đó còn tùy vào môi trường nhà kho và nhu cầu khách hàng.

+ Màu sơn gốc là Xanh – Cam – Xám hoặc theo nhu cầu khách hàng.

Xem Thêm : Kệ siêu thị Lâm Đồng – Địa chỉ mua giá kệ siêu thị tại Lâm Đồng uy tín

+ Thời gian bảo hành kệ: 03 năm kễ từ ngày bàn giao.

Ưu nhược điểm của kệ sàn công nghiệp

Kệ sàn công nghiệp đã trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp nhờ khả năng tối ưu hóa không gian và tăng cường hiệu suất lưu trữ. Tuy nhiên, giống như mọi giải pháp, kệ sàn công nghiệp cũng có cả ưu điểm và nhược điểm.

Ưu nhược điểm của kệ sàn công nghiệp

Ưu nhược điểm của kệ sàn công nghiệp (Ảnh minh hoạ)

Ưu điểm của kệ sàn công nghiệp:

  • Tối ưu hóa không gian: Kệ sàn giúp tận dụng không gian chiều cao của nhà kho hoặc nhà xưởng, tăng diện tích sử dụng mà không cần mở rộng diện tích đất.
  • Tăng hiệu suất lưu trữ: Nhờ tối ưu không gian, doanh nghiệp có thể lưu trữ nhiều hàng hóa hơn trong cùng một diện tích.
  • Linh hoạt: Kệ sàn có thể thiết kế theo nhu cầu cụ thể, cho phép lưu trữ các mặt hàng với kích thước và trọng lượng khác nhau.
  • Tối ưu chi phí: So với việc mua thêm mặt bằng hoặc xây dựng thêm nhà kho, việc lắp đặt kệ sàn thường tiết kiệm chi phí hơn.
  • Cải thiện quy trình làm việc: Tạo ra không gian thêm cho các quy trình sản xuất, lắp ráp, đóng gói, và nhiều hoạt động khác.

Nhược điểm của kệ sàn công nghiệp:

  • Chi phí ban đầu: Việc lắp đặt kệ sàn có thể đòi hỏi một khoản đầu tư ban đầu lớn, tùy thuộc vào quy mô và yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Yêu cầu bảo dưỡng: Cần phải kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn và tuổi thọ của kệ.
  • Giảm tính linh hoạt: Một khi kệ sàn đã được lắp đặt, việc điều chỉnh hoặc thay đổi cấu trúc có thể trở nên phức tạp và tốn kém.
  • Tác động đến luồng làm việc: Trong một số trường hợp, việc thêm kệ sàn có thể làm ảnh hưởng đến luồng vận hành và quy trình làm việc hiện tại.
  • Yêu cầu đào tạo nhân viên: Nhân viên cần phải được đào tạo cụ thể về cách sử dụng và bảo quản kệ sàn an toàn.

Tại sao nên lựa chọn kệ sàn tại Kệ Sắt Kho Hàng?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã từng làm việc, phục vụ và làm hài lòng nhiều đối tác lớn. Kệ Sắt Kho Hàng tự tin có thể mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, trình độ cao sẽ đưa ra kết cấu theo tiêu chuẩn Châu Âu,  vững chắc, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cao.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, tận tình đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối khi hợp tác cùng chúng tôi. Nhiều năm hoạt động trong ngành giá kệ, kệ sàn, định hướng của Kệ Sắt Kho Hàng uôn hướng đến những giá trị mang đến cho quý khách hàng. Kệ Sắt Kho Hàng mong muốn có cơ hội được phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn!

Lời kết:

Rõ ràng, kệ sàn công nghiệp đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa không gian và nâng cao hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư, mọi doanh nghiệp cần xem xét kỹ lưỡng cả ưu và nhược điểm để đảm bảo rằng họ chọn lựa giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu và mục tiêu của mình. Một kế hoạch thiết kế và triển khai kỹ lưỡng sẽ giúp tối đa hóa lợi ích và giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra.

 

Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy, mang đến không gian sống và làm việc hoàn hảo cho mọi khách hàng. Hãy đồng hành cùng NỘI THẤT HAMI để trải nghiệm sự đổi mới và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP-SX-XD-TM NỘI THẤT HAMI

  • Trụ sở: 221/251/52/11 đường bình thành khu phố 4 , phường bình hưng hòa B , Quận bình tân tphcm 
  • Phone: 0963.395.968 
  • Hotline: 0377277799 - 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0978.575968  - 0963.395.968 
  • Email: noithathami09@gmail.com
  • Website:https://kesatkhohang.vn