Kệ sắt kho hàng

Kệ siêu thị 3a

Không ít các của hàng siêu thị mini hay cửa hàng tiện lợi được mở ra và vấn đều đầu tiên được đặt ra là làm thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất đảm bảo tính năng và công dụng lớn nhất thì việc sử dụng giá kệ 3a chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

Dưới đây là một số vai trò quan trọng và tầm quan trọng của giá kệ siêu thị 3a bạn cần biết trước khi đưa ra quyết định mua hàng hay lựa chọn , bạn sẽ không khỏi bất ngờ về công dụng và lợi ích hàng đâu của kệ.

ke-sieu-thi-3a-232.png

Kệ siêu thị 3a là gì?

Để đáp ứng hầu như yêu cầu của khách hàng, kệ siêu thị 3a được thiết kế nhằm trưng bày hàng hóa theo ý thích. Kệ siêu thị dạng hình tháp nên dễ dàng nhận ra những sản phẩm trưng bày ở tầng dưới cùng.

Kệ được sử dụng phổ biến trong các hệ thống siêu thị như Coop-mart, Big C, Lottemart hay các hệ thống siêu thị mini khác. Loại kệ siêu thị này có nhiều quy cách thông dụng tùy theo mặt bằng trưng bày sản phẩm, chủng loại sản phẩm cần trưng bày.

Số tầng cao của hệ thống kệ siêu thị cũng tùy biến theo nhu cầu có thể từ 03 đến 06 tầng.

Vì sao phải sử dụng kệ siêu thị 3a?

Sử dụng kệ siêu thi giúp trưng bày được nhiều hàng hóa mang lại không gian hiện đại và chuyên nghiệp hơn

Tiết kiệm diện tích, các lối đi lại thông thoáng tiện cho việc vận chuyển hàng hóa.

Giúp khách hàng dê dàng tìm kiếm được sản phẩm

Trung bày hàng hóa phù hợp giúp bạn quản lý dễ dàng việc xuất nhập hàng trên giá kệ

Tiết kiệm chi phí đầu tư, hiêu quả trong quá trình hoạt động.

Mang lại hiệu quả kinh doanh cao

Kích thước kệ siêu thị 3a

– Kệ siêu thị thường được sử dụng loại có chiều dài 1,2 m và tôn chắn đục lỗ dầy 0.7 ly.

– Kệ đơn nên sử dụng lại Cao 2,2 m x Dài 1,2 cm x Rộng 60 cm để đảm bảo chiều cao và các tầng chứa hàng nặng kết hợp với nhà kho tại chỗ.

– Kệ đôi nên sử dụng loại Cao 2 m x Rộng 130 cm x Dài 1,2 m, Kệ đôi thấp hơn kệ đơn để đảm bảo không gian thoáng tiện cho khách hàng quan sát tìm đến các khu mua sắm.

– Các lối đi lại có kích thước 1,3 m giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển

Nhà cung cấp kệ siêu thị 3a uy tín

Nếu khách hàng đang cần mua kệ siêu thị để trưng bày hàng cho cửa hàng, siêu thị của mình thì chúng tôi khuyên bạn chân thành hãy sử dụng các bộ kệ siêu thị 3a chuyên dụng bởi chỉ có chúng mới đem đến nhiều giá trị sử dụng và hiệu quả nhất. Dưới đây là 4 lý do giải thích vì sao chúng lại được quan tâm

Kệ siêu thị 3a được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Được sản xuất chủ yếu từ chất liệu thép chắc chắn.

Khung kệ phủ sơn tĩnh điện cao cấp nên khi sử dụng tránh được han rỉ và khí hậu nóng ẩm.

Giá kệ được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã chủng loại, kích thước thay đổi tùy biến, sản phẩm phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng cho siêu thị lớn, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa.

Giá thành sản phẩm luôn thấp

Khi khách hàng sử dụng của công ty Nội Thất Sài Gòn sẽ được chúng tôi tư vấn các giải pháp kinh doanh hiệu quả, cung cấp các nguồn hàng thiết yếu, thiết kế mặt bằng miễn phí và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

Sắp xếp, phân loại hàng hóa khoa học đem đến cửa hàng của bạn một hình ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng quản lý cửa hàng và kiểm soát hàng hóa.

Mang tính thẩm là tính thẩm mỹ cao.

Được thiết kế nhiều tầng giá kệ siêu thị giúp tiết kiệm được không gian diện tích, đặc biệt đối với những cửa hàng nhỏ hẹp bạn sẽ thấy rõ được tầm quan trọng của những bộ kệ này.

Chịu được trọng tải rất lớn.

Sử dụng giá kệ siêu thị đúng cách giúp những bộ kệ bền đẹp của bạn luôn vững chãi với thời gian mang đến giá trị sử dụng lâu dài nhất.

Chú ý khi lắp đặt giá kệ siêu thị 3a

Khi lắp cách xa tường một chút tránh ẩm, cần lắp thêm đế nhựa và cao su cho chân kệ đảm bảo tránh tiếp xúc với nơi ẩm ướt khi sàn nhà đổ mồ hôi.

Công ty Nội Thất Sài Gòn chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm kệ siêu thị đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các cửa hàng và trung tâm mua sắm. Các loại kệ siêu thị của chúng tôi được sản xuất phục vụ riêng cho từng loại hàng hóa như: kệ siêu thị 3a,kệ để hàng tạp hóa, hàng gia dụng, kệ bày bán rau, củ, quả hay kệ bày hàng điện máy... Với thiết kế đa dạng, tiện lợi.

Khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị 3a hãy liên với công ty Nội Thất Sài Gòn theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - XD - TM NỘI THẤT SÀI GÒN

Trụ sở: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM

Showroom: 107 Mã Lò – Khu phố 8 - P. Bình Trị Đông A – Q. Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh

Phone: (028)6297.3777 – 6297.5777

Đt: 028.6297.3777 - 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757(Mr.Tuấn)- Fax: 08.5426.1089

Email: kesatchuahangsg@gmail.com - Website: banghesaigon.com.vn- noithatsaigonhp.vn