Kệ sắt kho hàng

Kệ siêu thị lưới hay kệ tôn đục lỗ tốt hơn?

Trên thị trường có những kệ siêu thị phổ biến, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân là sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu trưng bày. Trong đó có hai loại nổi bật, kệ siêu thị lưới và kệ tôn đục lỗ. Hai loại kệ này đang khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn, và để giúp mọi người dễ dàng chọn lựa chọn, Nội Thất Sài Gòn mời mọi người tham khảo những thông tin sau đây về hai loại kệ này.

Bạn có cần tìm: kệ sắt chứa hàng lớn

kinh-nghiem-mua-sieu-thi-o-dau-tot

So sánh kệ tôn lưới và kệ tôn đục lỗ

Cả hai loại kệ tôn lưới và tôn đục lỗ đều có những điểm giống và khác nhau như sau:

Giống nhau:

Chất liệu: Được thiết kế từ chất liệu thép cứng, mâm dày và được thi công tỉ mỉ từ công nghệ sản xuất hiện đại. Có lớp sơn tĩnh điện chống xướt, đảm bảo độ bền chắc cho kệ.

Kích thước và cấu tạo đa dạng: bên cạnh những chi tiết kích thước chung, những sản phẩm kệ tôn lưới và kệ tôn đục lỗ đều có kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn. Kích thước tiêu chuẩn là kích thước chung, phù hợp với rất nhiều siêu thị và cửa hàng bán hàng hóa tự chọn. Trong khi đó, kích thước phi tiêu chuẩn là kích thước phù hợp với yêu cầu riêng của khách hàng, do khách hàng tự chọn và đặt sản xuất riêng theo yêu cầu.

Khác nhau:

Họa tiết: Sự khác biệt lớn nhất và dễ thấy nhất giữa kệ tôn lưới và kệ tôn đục lỗ là họa tiết là họa tiết nằm ở phần lưng kệ. So về độ tinh xảo thì kệ tôn đục lỗ có chi tiết tinh xảo và được đánh giá cao hơn. Trong khi đó, kệ tôn lưới lại mang cảm giác thoáng đãng và thông thoáng cho không gian hơn.

Tìm mua: kệ siêu thị Nha Trang

Giá cả: chi phí sản xuất của hai loại kệ này khác nhau, dẫn đến giá bán khác nhau. Vì kệ tôn đục lỗ tốn nhiều nguyên liệu và chi tiết tinh xảo hơn nên nó có giá cao hơn so với kệ tôn lưới.

thiet-ke-quay-ke-sieu-thi

Lựa chọn nào xứng đáng? Kệ tôn đục lỗ hay kệ tôn lưới?

Cả hai loại kệ đều có khả năng chịu được trọng tải lớn, đáp ứng nhu cầu trưng bày đa dạng hàng hóa trong siêu thị hoặc những cửa hàng tự chọn. Tuy nhiên, tùy theo từng không gian và ngân sách của Quý khách, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Ví dụ, nếu bạn có không gian nhỏ hẹp, cần tạo độ thông thoáng trong khu vực bán hàng và giảm cảm giác bí bách trong cửa hàng thì kệ tôn lưới phù hợp nhất, thích hợp đặt ở ngăn giữa. Trong khi đó, nếu bạn cần tạo nên sự sang trọng cho không gian, bạn có thể đặt đầu kệ là kệ tôn đục lỗ để trưng bày những sản phẩm cần marketing hoặc thông điệp cộng đồng, quảng cáo,…

Liên hệ mua ngay kệ siêu thị vật giá

Sự kết hợp giữa kệ tôn đục lỗ và kệ tôn lưới trong không gian sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm ngân sách, vừa tạo nên sự ấn tượng và độc đáo khó có được.

Liên hệ ngay đến Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại kệ phù hợp nhất cho không gian của bạn.