Kệ sắt kho hàng

Khung kệ siêu thị trưng bày làm từ chất liệu nào tốt?

Khung kệ siêu thị trưng bày là một trong những dụng cụ hữu dụng giúp bạn bán hàng hóa hiệu quả trong các siêu thị lớn nhỏ cả nước. Với thiết kế lạ và bắt mắt, khung kệ này sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng đến sản phẩm của bạn, từ đó, việc quảng bá sản phẩm trở nên dễ dàng hơn, người dùng biết đến sản phẩm của bạn nhiều hơn. Do đó, hãy tham khảo thông tin đầy đủ về loại kệ trưng bày này.

khung-ke-sieu-thi

Chất liệu làm khung kệ siêu thị trưng bày đẹp

Với khung kệ siêu thị trưng bày, bạn có thể làm hàng hóa trở nên bắt mắt, gọn gàng và lịch thiệp hơn trong những gian hàng ở siêu thị lớn nhỏ. Không chỉ người mua dễ tiếp cận mà người bán còn dễ quản lý và kiểm soát hàng hóa hơn. Có nhiều chất liệu làm kệ trưng bày như gỗ, kim loại, kính và nhựa. Với nhu cầu khác nhau, người ta chọn loại chất liệu khác nhau. Ví dụ:

Có thể bạn cần tìm: báo giá kệ kho hàng

Kệ gỗ: gỗ công nghiệp MDF, gỗ MFC, gỗ tự nhiên được dùng làm những kệ trưng bày đẹp mắt với màu sắc đẹp và những đường vân gỗ độc đáo. Không những thế, nó tạo nên nét sang trọng và thẩm mỹ cao. Tuổi thọ dài cũng là tiêu chí nổi bật của loại kệ này. Tuy nhiên, giá thành của khung kệ siêu thị loại này khá chát, do đó, thường những cửa hàng bày bán trang sức đá quý, rượu ngoại, mỹ phẩm cao cấp,… sẽ dùng đến loại kệ trưng bày này trong showroom bán hàng của họ.

khung-ke-sieu-thi

Kệ kim loại: những chiếc kệ trưng bày được làm từ kim loại như inox, sắt hợp kim alu,… rất phổ biến. Với tính chất chắc chắn, khả năng chịu lực cao, và tuổi thọ dài, giá thành tốt, loại kệ này rất phổ biến và xuất hiện hầu hết ở các siêu thị lớn nhỏ hoặc trung tâm thương mại. Màu sơn của kệ rất nổi bật và cá tính. Chắc chắn sẽ gây dấu ấn đậm nét trong tâm trí khách hàng.

Mời xem thêm: kệ siêu thị cần thơ

Kệ kính: kệ trưng bày lộng kính trường dùng để trưng bày hàng hóa như mỹ phẩm, trang sức,… có khung kệ bằng gỗ hoặc inox. Mang lại thẩm mỹ cao, rất sang trọng.

Kệ nhựa: chỉ dùng tạm thời do tuổi thọ không cao. Tuy nhiên, kệ nhựa rất có ưu thế về giá cả.

khung-ke-sieu-thi

Vậy, để chọn đúng chất liệu kệ trưng bày, bạn hãy tìm hiểu kỹ về nhu cầu của bạn cũng như đặc tính hàng hóa. Cụ thể hơn, liên hệ ngay với Nội Thất Sài Gòn khi bạn có quá nhiều băn khoăn không giải quyết được. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu loại kệ mà bạn mong muốn với giá tốt nhất.