Kệ sắt kho hàng

Lắp ráp kệ hàng công nghiệp cần lưu ý gì?

Những loại kệ chứa hàng công nghiệp có trọng tải lớn luôn mang lại giá trị lớn cho những nhà kho trong các ngành công nghiệp. Loại kệ này chuyên dụng trong các kho hàng nhằm lưu trữ, bảo quản và quản lý sản phẩm tốt nhất. Đây là giải pháp quản lý kho hàng thông minh hiện nay được hầu hết các doanh nghiệp áp dụng. Lắp ráp kệ hàng công nghiệp sao cho chuẩn?

ke-chua-hang-cong-nghiep

Lưu ý khi lắp ráp kệ hàng công nghiệp

Kệ chứa hàng hóa, kệ hàng công nghiệp có một điểm chung là được thiết kế nhằm để lưu trữ hàng hóa một cách tối ưu nhất. Đồng thời, giúp người quản lý kho hàng sẽ giảm tải công việc và áp lực hơn trong quá trình kiểm tra hàng hóa xuất nhập hoặc tìm kiếm hàng hóa.

Nhờ có kệ hàng này mà chủ kho sẽ:

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm hàng hóa

Tiết kiệm diện tích chứa hàng do tận dụng chiều cao

Quản lý hàng hóa dễ dàng hơn nhờ phân lô

Tiết kiệm chi phí bảo trì hoặc mua mới công cụ chứa hàng hóa nhờ tuổi thọ của kệ hàng dài

Quản lý hàng hóa an toàn, chống mối mọt hoặc những tác hại từ đất hoặc nền nhà.

Trong đó, lắp ráp kệ hàng công nghiệp là một kỹ năng cần thiết mà bạn cần sự hỗ trợ của những người thợ chuyên nghiệp ở Nội Thất Sài Gòn.

ke-chua-hang-cong-nghiep

Khi lắp bạn cần lưu ý:

Chừa khoảng cách giữa các kệ hàng vừa đủ cho một lối đi thông thoáng. Bạn nên xác định rõ loại xe chở hàng vào và lấy hàng ra trong kho của bạn có kích thước như thế nào và cần khoảng không gian bao nhiêu để xe đi lại thông thoáng mà không vướng những hàng hóa bên cạnh.

Độ cao của kệ khi lắp ráp cũng phải tương đương với độ cao mà chiếc xe với tới.

Bạn nên ưu tiên dùng các loại kệ công nghiệp sơn tĩnh điện trong nhà kho kết hợp với pallet thép, pallet sắt, pallet nhựa, pallet gỗ,..các kích thước pallet khác nhau.

Khoảng cách giữa các tầng phải vừa đủ cho mặt hàng cần đặt vào để quá trình lưu trữ hàng hóa diễn ra nhanh chóng hơn.

Vì sao bạn cần chú ý cách lắp ráp kệ hàng công nghiệp? Làm việc trong nhà kho sẽ trở nên nguy hiểm nếu các kệ hàng lắp không chặt hay không gian quá nhỏ, vướng víu. Nguy hiểm không chỉ đối với hàng hóa mà còn đối với nhân viên chuyển hàng và quản lý kho. Những hàng hóa hạng nặng cần đặt ở bên dưới, tốt nhất là ngang tầm người kiểm tra nhằm tránh những trường hợp không may.

Bạn đang cần kệ hàng công nghiệp chất lượng, bền bỉ và chắc chắn? hãy đến Nội Thất Sài Gòn. Chúng tôi chuyên cung cấp kệ kho hàng các loại đa dạng kích thước, mẫu mã và thiết kế để  bạn lựa chọn. Hãy liên hệ chúng tôi nhé