Kệ sắt kho hàng

Nên chọn kệ Việt Nam hay kệ Trung Quốc phù hợp hơn?

Các loại kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ hồ sơ, kệ v lỗ,… hiện đang có nhu cầu lớn trong thị trường Việt Nam. Với kết cấu đơn giản nhưng hữu dụng, các loại kệ này mang lại sự tiện lợi rất lớn cho người dùng. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn nhiều khi đứng giữa loại kệ Việt Nam và kệ Trung Quốc. Bạn sẽ chọn loại nào phù hợp nhất?

Tìm hiểu về: kệ siêu thị Nha Trang

ke-sieu-thi-vung-tau

So sáng kệ Việt Nam và kệ Trung Quốc

Kệ Trung Quốc

Kệ Trung Quốc là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhờ giá rẻ. Tuy nhiên, nếu có ưu thế về giá và mẫu mã, người dùng cần chấp nhận những nhược điểm lớn liên quan đến khả năng chịu lực. Khả năng chịu lực của kệ Trung không bằng kệ Việt Nam. Do đó, nếu bạn cần sử dụng kệ cho những mặt hàng nhẹ, trong thời gian ngắn thì có thể chọn loại kệ này để tiết kiệm ngân sách hiệu quả. Thông thường, những tỉnh thành ở phía Bắc Việt Nam sử dụng loại kệ này.

Xem thêm: giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh

Kệ Việt Nam

ke-sieu-thi-gia-re

Kệ Việt Nam không có ưu thế về giá và mẫu mã như kệ Trung Quốc tuy nhiên ưu tiên sử dụng loại kệ này bạn sẽ được những lợi ích như:

Dáng kệ vững trãi, bền chắc và khả năng chịu lực tốt sử dụng đa dạng ngành hàng từ công nghiệp nhẹ đến công nghiệp nặng.

Dày chặc hơn so với kệ Trung Quốc

Phí vận chuyển thấp hơn ở những khu vực ở phía Nam Việt Nam

Xem thêm: kệ chứa hàng TPHCM

ke-sieu-thi-gia-re

Như vậy, cả kệ Việt Nam và Trung Quốc đều có ưu thế và bất lợi riêng của mình. Do đó, tùy theo nhu cầu, quý khách có thể lựa chọn loại phù hợp nhất.

Ví dụ, trong trường hợp mới mở cửa hàng kinh doanh, bạn chưa có đủ vốn đề mua toàn bộ kệ tốt, bạn có thể sử dụng loại kệ Trung Quốc để tiết kiệm chi phí. Thời gian sau, sau khi đã có đủ chi phí, bạn có thể đổi sang kệ Việt Nam để dùng lâu bền.

Nếu có điều kiện tốt, bạn nên ưu tiên sử dụng kệ Việt Nam – không hẳn vì ủng hộ hàng Việt mà kệ chứa hàng sản xuất tại Việt Nam đang được đánh giá rất cao ngang tầm với các loại kệ nhập khẩu. Với kệ chất lượng tốt, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí báo hành, bảo quản, sử dụng được trong thời gian dài, an tâm lưu trữ và trưng bày hàng hóa hơn.

Liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn loại kệ bạn nên dùng trong từng ngành nghề hoặc lĩnh vực hoặc mặt hàng mà bạn đang kinh doanh. Chúng tôi hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu hệ thống kệ chất lượng như bạn mong muốn. Là nhà sản xuất kệ tại Việt Nam, Nội Thất Sài Gòn luôn sẵn sàng tạo nên những loại kệ theo mong muốn của bạn.

Liên hệ trực tiếp đến Nội Thất Sài Gòn để được giải đáp nhanh chóng hơn.