Kệ sắt kho hàng

Nguyên nhân nào khiến kệ để hàng trong kho nhanh hỏng?

Kệ để hàng trong kho luôn đáp ứng tốt nhu cầu trữ hàng hóa từ hạng nhẹ, trung đến nặng của các khu sản xuất. Sự phát triển của máy móc công nghệ hiện đại đã làm đa dạng hơn mẫu mã và thiết kế kệ, mang lại nhiều tính năng tương ứng với nhu cầu thiết thực của người dùng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn đôi khi than phiền về vấn đề tuổi thọ kệ, có những nguyên nhân ngoại lực nào khiến kệ nhanh hỏng? hãy cùng Nội Thất Sài Gòn tìm hiểu thêm để có biện pháp phòng tránh tốt nhất giúp kéo dài tuổi thọ kệ như cam kết của nhà sản xuất nhé!

>> Tìm mua: kệ kho hàng HCM

ke-de-hang-trong-kho

Nguyên nhân chính gây hỏng kệ để hàng trong kho là gì?

Nhằm tận dụng tối đa không gian, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và công nhân, Quý Khách cần có cách chọn kệ đúng đắn, nếu có quá nhiều băn khoăn, Quý Khách có thể liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn để nhận sự hỗ trợ từ những chuyên viên về kệ của chúng tôi.

Kệ để hàng trong kho có tuổi thọ dài hay không không chỉ phụ thuộc vào cam kết của nhà sản xuất về chất liệu hay kết cấu của kệ mà còn phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Ví dụ, nếu nhu kệ chắc chắn nhưng lại phải luôn chịu trọng tải lớn hơn so với sức chịu đựng trong thời gian dài thì tuổi thọ của kệ sẽ giảm dần và việc kệ nhanh hỏng là khó tránh khỏi. Do đó, khi chọn kệ để hàng, bạn nên chú ý đến những yếu tố như chất liệu, kích thước, trọng tải và tính năng. Đảm bảo những yếu tố này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn cũng nhu phù hợp với kho chứa.

Như vậy, chọn sai tiêu chí chọn kệ là một trong những nguyên nhân đầu tiên gây hỏng kệ nhanh chóng.

Liên hệ Nội Thất Sài Gòn để nhận báo giá kệ sắt công nghiệp

ke-de-hang-trong-kho

Ngoài ra, chúng tôi liệt kê thêm một số thông tin khác về vấn đề này như sau:

Tác động mạnh từ va đập xa nâng: dùng xe nâng để nhập hoặc xuất hàng vô cùng phổ biến, mặc lợi của nó là thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh chóng và an toàn, tuy nhiên, rất khó tránh khỏi tình trạng va đập mạnh giữa xe nâng và kệ để hàng, do đó, hãy lưu ý hơn, hạn chế khả năng va đập đến mức tối thiểu nhằm bảo vệ an toàn cho hàng hóa và kệ để hàng trong kho.

Ảnh hưởng từ nền kho: Khi chứa lượng hàng quá lớn, quá tải so với sức chịu lực của nền có thể dẫn đến tình trạng lún nền. Do đó, bên quản lý kho phải thường xuyên kiểm tra nền kho định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cho kho cũng như kệ chứa hàng.

Kết cấu kệ dùng không đúng mục đích: Như đã trình bày, mỗi kệ sẽ có quy định về kết cấu và tính năng sử dụng riêng, do đó, hãy sử dụng đúng những gì thuộc về thế mạnh của nó để phát huy tối đa công dụng kệ, đồng thời bảo quản kệ tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: giá kệ trung tải

Thiết kế và lắp đặt kệ không đạt chuẩn an toàn: Với những chiếc kệ, vấn đề chuẩn bị ban đầu rất quan trọng từ khâu chọn mua đến khâu lắp đặt. Do đó, đừng lơ là, hãy lựa chọn đơn vị cung cấp kệ kho hàng chất lượng cao và có hỗ trợ lắp đặt đúng tiêu chuẩn an toàn để bảo vệ tuổi thọ kệ và hàng hóa trong kho.

ke-de-hang-trong-kho

Liên hệ ngay đến Nội Thất Sài Gòn nếu bạn cần hỗ trợ về việc lựa chọn và lắp đặt kệ kho hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn đến nơi đến chốn.