Kệ sắt kho hàng

Top 20+ mẫu kệ trung tải bền đẹp giá tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường bày bán vô số loại kệ sắt để hàng. Điều này khiến khách hàng khó quyết định sử dụng mẫu giá kệ nào cho kho hàng của mình. Hiểu được tâm lý khách hàng, công ty nội thất Hami đã đưa ra mẫu kệ trung chuyển chuyên dụng. Sản phẩm giúp bảo quản hàng hóa an toàn; khả năng chống cháy nổ cao, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí đầu tư; mua một lần sử dụng mãi mãi. Bài viết này sẽ cho bạn tham khảo Top 20+ mẫu kệ trung tải bền đẹp giá tốt nhất hiện nay giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí lựa chọn giá kệ.

Kệ trung tải là gì?

Giá kệ trung tải hay kệ sắt v lỗ là tên gọi để chỉ một bộ giá kệ có tải trọng trung bình trong kho hàng, nhà xưởng, ... Giá kệ thường được sản xuất theo nhu cầu của khách hàng với các thông số đảm bảo. đối với hàng hóa.

Toàn bộ hệ thống giá kệ được liên kết với nhau bằng vít và bu lông nên rất chắc chắn. Khoảng cách giữa các tầng có thể được điều chỉnh phù hợp với kích thước của hàng hóa.

Xe tải phù hợp với hầu hết các loại xe nâng hàng hiện nay. Thiết kế lối đi thông thoáng 100% hàng hóa nên rất thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa.

Thông số kỹ thuật cơ bản của kệ:

  • Chiều dài: 1,5 - 3m
  • Chiều cao: 1,5 - 5m
  • Chiều rộng: 0,4 - 1,2m
  • Tải trọng: Tối đa 700kg mỗi tầng
  • Màu sơn: Xanh, xám, cam, ...

Quý khách hàng có thể đặt giá kệ theo quy cách mong muốn sao cho phù hợp nhất với kho hàng, hàng hóa lưu trữ của mình.

Cấu tạo của kệ trung tải

Một kệ kho trung gian hoàn chỉnh bao gồm các bộ phận sau:

Kệ chân

kệ trung tải được làm bằng sắt Omega có độ dày cao, đảm bảo khả năng chịu tải tốt. Trên thân trụ có lỗ để lắp các bộ phận khác của kệ. Mỗi kệ trung tải thường có 4 trụ.

Thanh Beam

Các thanh dầm được gắn trực tiếp trên các giá đỡ ở mặt trước và mặt sau của kệ. Các dầm sẽ tạo thành các kệ. Mỗi tầng sẽ có 2 thanh Beam.

Sàn tôn (mâm kệ)

Các tầng mái tôn được lắp đặt phía trên dầm và tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa. Chúng có dạng hình chữ nhật và có góc cạnh để gắn vào Beam. Bên cạnh tôn, bạn có thể chọn ván gỗ.

Thanh giằng

Có 2 loại thanh giằng: thanh giằng ngang và thanh giằng chéo được lắp vào kệ. Các thanh giằng giảm rung chấn, gia cố cho kệ trở nên chắc chắn hơn.

Ốc và bu lông

Các phần trên của kệ trung tải sẽ được liên kết với nhau bằng vít và bu lông. Các vị trí sử dụng vít là liên kết giữa dầm và cột, thanh giằng và cột chống.

Phụ kiện

Các phụ kiện kệ trung tải bao gồm trụ và lan can. Những phụ kiện này có tác dụng chính là bảo vệ kệ khỏi những tác động từ bên ngoài, đặc biệt là xe nâng va vào kệ nguy hiểm.

Tính năng nổi bật của kệ trung tải

  • Độ bền và chắc chắn cao: Chất liệu lựa chọn là thép cao cấp loại 1 và được sản xuất trên dây chuyền máy hiện đại nên sản phẩm rất cứng cáp, chịu lực tốt, độ bền cao. sử dụng cao.

  • Ứng dụng đa dạng: Kệ sắt v lỗ đựng được nhiều loại sản phẩm, hàng hóa, phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

  • Thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu: Giá kệ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với kiểu dáng hiện đại giúp bảo quản hàng hóa một cách gọn gàng và chuyên nghiệp.

  • Tối ưu hóa không gian nhà kho: Sử dụng giá kệ là giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm diện tích cho kho hàng, giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư mở rộng kho hàng một cách đáng kể.

  • Chất lượng dịch vụ: Hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng từ khâu thiết kế đến vận chuyển và lắp đặt giá kệ. Bảo hành kệ trong vòng 24 tháng, đổi mới khi có lỗi từ nhà sản xuất. Trước khi tiến hành sản xuất và lắp đặt giá kệ, nhân viên kỹ thuật của Hami sẽ đến tận nơi để khảo sát mặt bằng, lên bản vẽ thiết kế theo kích thước, tải trọng mà khách hàng yêu cầu.

Báo giá kệ trung tải

Tùy theo quy cách và yêu cầu của khách hàng mà giá kệ trung chuyển có các mức giá khác nhau. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng dựa trên các tiêu chí sau:

  • Kích thước kệ: Kích thước kệ càng lớn thì giá sẽ càng cao.

  • Tải trọng của kệ: Nếu tải trọng càng lớn thì các chi tiết của kệ cần dày hơn, đồng nghĩa với việc giá bán của kệ cũng đắt hơn.

  • Số tầng của kệ: Càng nhiều tầng thì giá sẽ càng cao

  • Số lần cài đặt: Mua càng nhiều càng được chiết khấu.

  • Ngoài ra, còn có các yêu cầu của khách hàng về chất liệu, kiểu dáng, màu sơn, ...

Hiện giá bán của bộ kệ trung chuyển dao động trong khoảng 1.300.000 - 5.000.000 đồng / bộ.

Cách lắp đặt kệ trung tải

Kệ trung tải được lắp đặt nhanh chóng nhờ thiết kế lắp ráp.

Bước 1: Lắp đặt hệ giằng và trụ

Đặt 2 mặt bên của hình trụ song song và hướng vào nhau. Sau đó bạn lắp thanh giằng ngang dưới đáy kệ, tiếp đến là thanh giằng chéo và thanh giằng ngang trên cùng. Làm tương tự với 2 ngàm còn lại. Vặn chặt các vít để giữ chặt các thanh giằng vào trụ.

Bước 2: Gắn thanh Beam vào chân trụ

Dựng 2 cặp trụ để lắp nẹp lên và gắn thanh Dầm vào vị trí lỗ đột đã đánh dấu. Mỗi tầng sẽ lắp 2 dầm song song có chiều cao bằng nhau. Vặn chặt các vít để tăng độ cứng của kệ. Sau khi lắp đặt thanh Beam sẽ tạo thành một khung kệ vô cùng chắc chắn.

Bước 3: Lắp đặt mái che của các tầng

Sàn tôn được làm vừa vặn với chiều rộng và chiều dài của kệ. Các nếp gấp của sàn được gắn vào rãnh trên cùng của 2 thanh Dầm.

Bước 4: Kiểm tra lại

Bạn cần kiểm tra lại các vị trí khớp, vặn chặt các ốc vít để đảm bảo tất cả các bộ phận đã được ngồi chắc chắn. Sau đó, di chuyển kệ đến vị trí mong muốn. Cuối cùng là việc lắp đặt các phụ kiện như chân che, rào chắn bảo vệ hệ thống giá đỡ.

Top 20+ mẫu kệ trung tải bền đẹp giá tốt nhất hiện nay

Kệ trung tải hạng nặng

Giá kệ trung tải hạng nặng tải trọng trên 500kg. Những kệ này thường có pallet bằng gỗ hoặc thép để xử lý và lưu trữ tốt nhất có thể.

Thông thường, mẫu giá đỡ hạng nặng này có chân vít để giữ tốt hơn. Ngoài ra còn được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Đồng thời các mục đích lưu trữ tốt nhất có thể được đảm bảo.

Kệ trung tải Drive in

Giá băng tải truyền động in được thiết kế theo phương pháp lấy hàng LIFO và FIFO. Chiếc kệ có khả năng hỗ trợ lưu trữ tốt và hiện đại cho không gian lưu trữ tối ưu. Không chỉ vậy, kệ đựng giấy in còn rất dễ dàng lắp đặt và sắp xếp hàng hóa. Tuy nhiên giá của loại kệ này cao hơn so với các loại kệ khác.

Kệ trung tải Carton flow

Dòng thùng carton trung cấp được thiết kế khá hiện đại. Nó được chia làm 2 để hàng hóa ra vào dễ dàng hơn. Loại kệ này sử dụng con lăn nên tiết kiệm sức lao động và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn so với các doanh nghiệp. Mẫu giá kệ này được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm, sản xuất hàng hóa nặng.

Kệ trung tải Pallet

Kệ trung tải pallet là loại kệ chịu tải trọng nặng, có trụ chịu lực, dầm đỡ ngang và thanh đỡ. Hệ thống giá đỡ này được thiết kế để giúp cho việc nhập và xuất hàng tồn kho dễ dàng hơn.

Việc sử dụng rộng rãi nhất của những giá đỡ này là trong kho chứa phụ tùng ô tô và ngành công nghiệp đóng gói.

Ứng dụng của kệ trung tải trong các ngành công nghiệp

Dùng làm giá đỡ phụ tùng ô tô

Các sản phẩm phụ tùng ô tô có khả năng chịu tải tương đối lớn. Tuy nhiên, chúng có kích thước rất nhỏ gọn và không phù hợp với các loại kệ công nghiệp. Sử dụng kệ trung tải để chứa phụ tùng ô tô, xe máy, săm lốp, khung xe, ... từ 300-500 kg / tầng là rất phù hợp.

Dùng làm kệ văn phòng

Những chiếc kệ vừa phải cũng rất tốt để lưu trữ đồ dùng văn phòng. Đối với một số công ty có số lượng tài liệu lớn, nhiều tài sản cần có kệ để hàng thì loại kệ này hoàn toàn phù hợp với bạn. Nó phù hợp với các loại hàng hóa hoặc tài liệu văn phòng công ty, kích thước đa dạng. Dễ dàng điều chỉnh độ cao của các tầng.

Dùng làm kệ để quần áo

Các kho hàng may mặc có lẽ phù hợp nhất để sử dụng tải trọng trung bình này. Khi kho vải hoặc quần áo thường có tải trọng tương đối, thì số lượng hàng hóa sẽ được lưu trữ lớn. Với trọng tải 500kg / tầng, kệ có kích thước hợp lý dễ dàng đáp ứng yêu cầu lưu trữ vải.

Dùng làm ngăn đựng linh kiện điện tử

Một trong những ứng dụng nữa của kệ sắt v lỗ là dùng để đựng linh kiện điện tử, bảng mạch điện tử cho các công ty điện, điện tử. Bảng mạch được đóng trong pallet và đặt trên kệ giữa sẽ rất chắc chắn. Không sợ rơi rớt, dễ dàng xuất nhập hàng điện tử, đóng gói theo nhu cầu.

Những lý do nên mua giá kệ trung tải của Hami

Trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp giá kệ kho hàng trung gian với chất lượng và giá cả khác nhau. Nếu bạn đang muốn mua giá kệ để hàng tại Hami chất lượng cao thì giá kệ siêu thị tại Hami là sự lựa chọn rất phù hợp.

Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt hàng đầu trên địa bàn tỉnh Hami và các vùng lân cận. Với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt giá kệ, giakethainguyen.com sẽ giúp bạn có được hệ thống giá kệ trung cấp chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Quý khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về giải pháp setup, cách chọn giá chuyển kho xưởng. Miễn phí khảo sát và thiết kế hệ thống giá kệ trên bản vẽ 2D, 3D.

Vận chuyển và lắp đặt cũng được thực hiện bởi các kỹ thuật viên của chúng tôi. Khách hàng chỉ cần chấp nhận và sử dụng. Bảo hành 2 năm của chúng tôi khẳng định chất lượng của kệ của chúng tôi.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ tổng hợp về giá kệ trung tải mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hi vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích mà các bạn đang có nhu cầu. Nếu có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích.