Kệ sắt kho hàng

Top 33+ mẫu kệ đa năng tiện ích hàng đầu Việt Nam

Trong cuộc sống hiện đại, đòi hỏi mọi thứ phải tiện dụng, đa năng nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của nó, đáp ứng được nhu cầu đó của người tiêu dùng, giá kệ đa năng ra đời và ngày càng trở thành một thiết bị vạn năng. Giá kệ đa năng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá cả đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, hãy cùng điểm qua Top 33+ mẫu kệ đa năng tiện ích hàng đầu Việt Nam nhé!

Cấu tạo chung của kệ đa năng

Là dòng kệ lắp ghép, kết cấu giá kệ đa năng là sự kết hợp bền vững của nhiều bộ phận riêng lẻ với nhau.

Trụ

Là thành phần quan trọng nhất chịu trách nhiệm chịu lực cho toàn bộ giá kệ. Tùy theo tải trọng của kệ mà trụ này được làm bằng sắt v lỗ đa năng 3 × 3, 3 × 5 hoặc 4 × 4, 4 × 6. Mỗi bộ kệ hoàn chỉnh bao gồm 4 thanh đỡ có kích thước bằng nhau, được Lắp đặt vuông góc với mặt sàn và gắn chặt vào khay sàn khi lắp ráp thành một bộ kệ hoàn chỉnh.

Khay tầng

Số lượng khay tầng trên một bộ kệ sẽ được lắp đặt tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Sàn khay gồm có hai loại: tôn và gỗ. Đối với các kích thước ván sóng thông thường có sẵn, một và hai chất làm cứng có sẵn. Sàn gỗ thường được cắt theo đơn đặt hàng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và chất liệu hơn so với sàn tôn.

Bulong - Đai ốc

Là kệ lắp ghép, chính Bu lông - Đai ốc tạo nên chiếc kệ đa năng kết nối đế kệ và khay sàn thành một thể thống nhất. Đây là loại vít đặc biệt với thiết kế đặc biệt giúp đơn giản hóa quá trình tháo và lắp ráp chỉ với một dụng cụ duy nhất như cờ lê, mỏ lết hay tay chữ T hoặc thậm chí chỉ là một chiếc kìm đa năng.

Phụ kiện khác

Trên mỗi bộ kệ bán ra đều có thêm hai loại phụ kiện đi kèm: Phần đế nhựa có nhiệm vụ đảm bảo chống trầy xước cho mặt sàn và tăng độ bám của kệ với mặt sàn và sử dụng góc kệ. tối thiểu là tám vị trí để đảm bảo độ vuông góc cần thiết để tăng độ cứng của kệ kim loại nhiều lỗ.

Phân loại kệ đa năng theo mục đích sử dụng

Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, chúng ta sẽ tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn kiểu dáng, kích thước và chất liệu của kệ cho phù hợp.

Kệ đa năng cho gia đình

Những chiếc kệ này thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, sắt. Trong đó kệ nhựa, kệ gỗ đa năng được ưa chuộng hơn cả.

Ngoài thiết kế các khay tầng phù hợp để đựng đồ, kệ đa năng trong gia đình còn đặc biệt chú trọng đến tính thẩm mỹ. Thông thường, chúng ta sẽ thấy những chiếc kệ được tô điểm bởi màu sắc, cùng với sự sáng tạo trong thiết kế để mang đến một không gian vừa tiện dụng vừa đẹp mắt.

Ứng dụng: kệ nhà tắm, kệ trưng bày sách, kệ đa năng trong nhà bếp, phòng ngủ, ...

Kệ đa năng trong văn phòng, nhà kho, nhà xưởng

Đặc trưng của giá kệ trong văn phòng, nhà kho, nhà xưởng là chú trọng đến khả năng lưu trữ, độ bền và độ tin cậy cao. Đó là lý do vì sao kệ sắt v lỗ đa năng được ưa chuộng hơn cả.

Kệ hồ sơ, kệ sắt lắp ghép, kệ trưng bày sản phẩm, kệ trung thu ... có thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp và di chuyển.

Kệ đa năng trong cửa hàng, nhà hàng

Các nhà hàng, cửa hiệu thường có rất nhiều đồ đạc, hàng hóa. Vì vậy, những chiếc kệ này cần đựng được nhiều đồ và được sắp xếp một cách khoa học.

Ngoài ra, không gian nhà hàng, cửa hàng sẽ cần đến những chiếc kệ đa năng phải có tính thẩm mỹ cao. Vì kệ còn là một phụ kiện để trang trí nhà hàng.

Ngoài phân loại theo vị trí, loại kệ này còn được phân chia theo chất liệu như sắt, nhựa, gỗ, kính,… Hoặc có thể phân theo vị trí đặt như kệ đứng, kệ treo tường, kệ bếp đa năng.

Phân loại giá kệ đa năng theo số tầng

Kệ đa năng 2 tầng

Trước đây, kệ đa năng 2 tầng chỉ dùng để trồng rau trên sân thượng của thành phố. Trong những năm gần đây, lượng khách hàng tìm mua loại kệ này ngày càng nhiều và đa số lựa chọn khay tôn có tùy chọn lắp đặt hai hoặc ba ngăn. Chiều sâu kệ tối thiểu là 300mm với thiết bị tăng cứng (là chiều rộng của boong).

Kệ đa năng 3 tầng

Sử dụng kệ 3 tầng đa năng cho mọi mục đích sẽ là giải pháp an toàn và tiết kiệm hoàn hảo. Xét về tính năng vừa kinh doanh vừa lưu trữ thì kệ đa năng 3 tầng có khả năng thích ứng tốt, gấp x3 lần diện tích lưu trữ trên cùng một tầng. Đặc biệt, khả năng thích ứng của kệ rất cao tận dụng được mọi không gian chết ở nhiều vị trí.

Kệ đa năng 4 tầng

Kệ đa năng 4 tầng có chiều cao tối đa lên đến 3.2m, tối đa 5 ngăn, chiều sâu tối đa 600mm cho khả năng lưu trữ gấp bốn lần với cùng diện tích mặt sàn. Trường hợp nâng cấp có thể nâng lên 15 khoang chở hàng với chiều cao khoang tối thiểu 200mm phù hợp cho cả kho hàng, cửa hàng và gia đình.

Kệ đa năng 5 tầng

Kệ đa năng 5 tầng có chiều cao tiêu chuẩn 2m, sâu 0,4m, dài 1 - 1,5m cho khả năng lưu trữ lớn phù hợp với cả kho hàng, cửa hàng và gia đình.

Kệ đa năng 8 tầng

Là loại kệ đặc biệt, kệ đa năng 8 tầng hiếm hoi phục vụ những nhu cầu cơ bản. Tuy nhiên, tại các kho hàng trên cao, kho y tế, và đặc biệt là kho lạnh thì mẫu kệ kim loại 8 tầng đa năng này được ưa chuộng. Đặc điểm chung của các loại kệ đang được sử dụng là ngăn rất thấp (tầng thấp), thông thường từ tầng này đến tầng trên chỉ từ 200 đến 400mm.

Những ưu điểm vượt trội của kệ đa năng

  • Độ cứng cao, bền bỉ với khả năng chịu lực lớn lên đến 3000kg / tầng;

  • Có thể tăng giảm kích thước của kệ, dễ dàng tháo lắp khi di chuyển;

  • Phù hợp với hầu hết các loại xe nâng hàng hiện nay;

  • Giúp sử dụng tối đa diện tích kho bãi và chi phí cho doanh nghiệp;

  • Lưu trữ hàng hóa trên cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn;

  • Trưng bày hàng hóa một cách chuyên nghiệp, cũng như dễ quản lý hơn;

  • Nó có thể được tổ chức dễ dàng và xuất nhập đơn giản.

  • Kệ đa năng tùy chỉnh vừa là giá đỡ chịu lực cho việc kinh doanh, vừa là kệ mini để hàng gia dụng ...

Những lợi ích tuyệt vời mà kệ đa năng mang lại

  • Có thể trưng bày được nhiều loại sản phẩm khác nhau: Đây là lợi ích đầu tiên và cũng là lợi ích lớn nhất mà chúng ta cần kể đến. Kệ đa năng có thiết kế linh hoạt phù hợp để đựng hàng hóa, đồ dùng, tài liệu hay giấy tờ liên quan.

  • Bảo vệ tốt hàng hóa của bạn: Hàng hóa được bảo vệ tốt hơn khi chúng được sắp xếp trong những giá kệ chắc chắn, cứng cáp. Các tác nhân như chuột, mối, mọt,… ít có cơ hội xâm nhập. Từ đó giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn, bền lâu hơn.

  • Tối ưu hóa không gian: Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và linh hoạt giúp người dùng dễ dàng sắp xếp hàng hóa một cách ngăn nắp, tối ưu hóa triệt để không gian mà vẫn để được nhiều hàng hóa trên đầu.

  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước: Khách hàng có thể có nhiều loại giá kệ khác nhau về tính năng, kiểu dáng và kích thước.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua giá kệ đa năng

Chiếc kệ đa năng có thể lưu trữ và trưng bày sản phẩm một cách linh hoạt. Tuy nhiên, cần lựa chọn loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng để phát huy hết tác dụng của nó. Hãy ghi nhớ 3 lưu ý quan trọng dưới đây để tìm được mẫu kệ ưng ý nhất.

Phù hợp với các sản phẩm, mặt hàng cần bảo quản

Tất nhiên, bạn sẽ không thể mua một chiếc kệ nhà tắm đa năng để đựng hàng hóa, kho hàng. Bạn cần dựa vào đặc điểm của sản phẩm cần bảo quản để lựa chọn kích thước và mẫu mã phù hợp.

Hàng hóa trong kho hay những sản phẩm có kích thước lớn cần những giá kệ sắt v lỗ lớn, nhiều tầng, trọng tải cao. Ngược lại, những vật dụng trong nhà cần những ngăn kệ được thiết kế vừa phải.

Đảm bảo được điều này sẽ giúp kệ phát huy được những ưu điểm và công dụng của nó. Ngoài ra nó còn tạo không gian gọn gàng, sạch sẽ, bắt mắt để dễ dàng tìm kiếm đồ đạc, hồ sơ khi cần thiết.

Phù hợp với không gian, diện tích của căn phòng

Một chiếc kệ quá to hoặc quá nhỏ với không gian sử dụng sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Ngoài đặc điểm của đồ đạc cần cất giữ, bạn cũng cần quan tâm đến không gian cất giữ.

Điều này nhằm đảm bảo không gian được thông thoáng, tính thẩm mỹ của kệ được chú trọng, lối đi thông thoáng khi di chuyển.

Trước khi mua kệ, bạn nên tìm hiểu kỹ nơi đặt kệ để tìm mua cho phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết ước tính như thế nào thì giá kệ siêu thị Onetech sẽ tư vấn giúp bạn.

Cần chú ý đến chất lượng và tính thẩm mỹ của kệ.

Lựa chọn kệ đa năng chất lượng, bền đẹp luôn là tiêu chí mà người dùng cần hướng tới. Đặc biệt, đối với giá kệ để hàng trong nhà xưởng, kho bãi cần chịu tải trọng lớn, kết cấu chân đế vững chắc.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ của kệ cũng cần được đáp ứng. Kệ không chỉ chắc chắn mà còn phải đẹp. Không quá rườm rà, màu sắc hài hòa với không gian trưng bày.

Kệ đa năng giá bao nhiêu?

  • Đối với giá kệ siêu thị giá rất rẻ chỉ khoảng 500.000đ cho một bộ giá kệ.

  • Kệ dùng trong gia đình có giá dao động từ 200.000 - 400.000 đồng.

  • Giá sách với kiểu dáng cao cấp có giá dao động từ 700.000 đồng tùy chất liệu kệ.

  • Kệ đúc sẵn hiện đang rất được ưa chuộng vì giá thành chỉ từ 400.000 - 500.000 cho mỗi loại kệ vừa.

Tuy nhiên, giá của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo vì kệ không có kích thước nhất định, giá kệ sẽ thay đổi tùy theo kích thước của kệ.

Ứng dụng kệ đa năng trong công nghiệp và đời sống

Kệ đa năng là một phương pháp hữu hiệu, giúp bạn có thể trưng bày nhiều sản phẩm trong một diện tích tương đối nhỏ. Khách hàng có thể xem và lựa chọn hàng hóa dễ dàng, Việc quản lý hàng hóa cũng dễ dàng hơn.

Dùng làm kệ để hàng trong kho

Nếu bạn bước vào kho của một địa điểm nào đó, bạn sẽ bắt gặp những chiếc kệ đa năng được xếp ngay ngắn trong kho. Họ sử dụng kệ sắt để đựng hàng hóa, đựng những thứ cần bảo quản, cũng dễ dàng di chuyển, tháo lắp nên rất được ưa chuộng.

Dùng làm giá để lưu trữ hồ sơ, tài liệu

Một trong những ứng dụng của giá kệ đa năng còn là thiết bị lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong công ty, văn phòng. Với lượng hồ sơ, tài liệu khổng lồ trong các công ty hiện nay thì giá kệ đa năng là vật dụng không thể thiếu giúp bạn cất giữ và sắp xếp tài liệu một cách gọn gàng và đẹp mắt.

Bạn có thể phân chia các khu vực hoặc các tầng tùy theo các loại tài liệu khác nhau. Bằng cách đó khi bạn cần tìm lại tài liệu sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Sử dụng kệ sắt v lỗ đa năng để đặt các vật dụng trang trí, lọ hoa

Bạn cũng có thể sử dụng chiếc kệ đa năng để đựng đồ dùng gia đình, hoặc trang trí, đặt những chậu hoa làm điểm nhấn cho ngôi nhà, văn phòng hoặc dùng trồng rau trên bảng cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể trồng rau trong thùng xốp là có ngay vườn hoa, vườn rau trên giá đa năng để thưởng thức.

Lời kết

Trên đây là danh sách 33+ sản phẩm về kệ đa năng. Hi vọng bài viết sẽ là một gợi ý hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá vui lòng sử dụng phần bình luận bên dưới.