Kệ sắt kho hàng

Top 50+ mẫu kệ sắt V lỗ nhập khẩu, chất lượng bền đẹp giá rẻ

Kệ sắt v lỗ đa năng là loại kệ sắt v lỗ đang được sử dụng phổ biến hiện nay với thiết kế lắp ghép thông minh, nhiều tầng kệ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ sắt v lỗ để đựng, để đồ, trồng cây, trưng bày sản phẩm thì kệ sắt v lỗ đa năng chính là giải pháp hoàn hảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại kệ này cũng như mẫu kệ mới nhất, mời quý khách hàng tham khảo thông tin Top 50+ mẫu kệ sắt V lỗ nhập khẩu, chất lượng bền đẹp giá rẻ dưới đây.

Kệ sắt V lỗ là gì?

Kệ sắt V lỗ là tên gọi của sản phẩm được ghép từ các thanh thép hình chữ V lớn nhỏ khác nhau. Những lỗ này có thể được sử dụng để xiết vít mà không cần cắt. Mỗi thanh thép nguyên khối có khả năng chịu tải trọng lên đến 120kg hàng hóa.

Sản phẩm V lỗ được cấu tạo từ các bộ phận chính bao gồm:

  • Kệ: Các bộ phận được làm từ thép dày 1,8 - 2 li để tạo thành chiều cao của kệ.

  • Góc âm trầm: Là phần liên kết giữa chân sắt và thanh cốt thép. Bass góc hay còn gọi là eke góc được mạ kẽm chống gỉ, chống mài mòn.

  • Tầng: Bộ phận chịu trách nhiệm lưu trữ hàng hóa. Được làm từ thép dày từ 0.8 mm đến 2.0 mm, sản phẩm có khả năng chịu tải trọng lên đến 1-2 quả nặng.

  • Khớp nối giữa chân kệ và chân kệ: Bộ phận liên kết nhằm tăng độ chắc chắn và chịu lực cho kệ.

  • Đế nhựa chân: Chân được lót đế nhựa và bám sàn giúp chống trơn trượt khi sử dụng.

  • Vít: Chi tiết dùng để gia cố tấm sàn bằng bàn chân sắt. Đây là bộ phận giúp kệ có thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng.

Ngoài ra, màu sắc của kệ đa dạng, thay đổi theo yêu cầu của người sử dụng. Lớp sơn tĩnh điện giúp kệ không bị han gỉ và biến dạng trong điều kiện thời tiết thay đổi như ở Việt Nam.

Ứng dụng của kệ sắt V lỗ trong cuộc sống

Nhờ tính linh hoạt và khả năng chịu tải cao, kệ sắt V lỗ được sử dụng ở nhiều nơi, nhiều trường hợp khác nhau.

Làm kệ cho nhà kho

Sản phẩm dùng để đựng hàng hóa, bảo quản trong kho. Với nhiều tầng khác nhau và mỗi tầng có thể chịu tải trọng lên đến hàng trăm kg nên kệ sắt V lỗ chứa hàng hóa khá tiện lợi. Với vít, bu lông, kệ có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Ngoài ra, kệ còn có thể thêm bớt các tầng để phù hợp với không gian và kích thước của hàng hóa.

Hiện nay, liền kề V lỗ được sử dụng rộng rãi trong các xưởng may, xưởng sản xuất linh kiện điện tử, khu công nghiệp, ...

Làm kệ trưng bày hàng hóa, sản phẩm

Không chỉ để đựng hàng hóa trong kho, kệ sắt V lỗ còn có thể dùng để trưng bày sản phẩm khá thích hợp. Với ưu điểm thông thoáng, rộng rãi, hàng hóa, sản phẩm trưng bày trên kệ sẽ rất đẹp và tiện dụng. Bạn có thể sử dụng mỗi kệ để trưng bày một sản phẩm khác nhau hoặc sắp xếp khéo léo nhiều loại hàng hóa trên một kệ cho đa dạng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại nhà sách, cửa hàng phụ kiện xe máy, điện máy, cửa hàng thời trang, siêu thị, tạp hóa, ...

Làm kệ lưu trữ tài liệu

Bạn có thể nhận thấy sự xuất hiện ngày càng nhiều của kệ sắt V lỗ tại các doanh nghiệp, đơn vị. Sản phẩm được dùng để lưu trữ hồ sơ, giấy tờ. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng sức chứa lớn, sản phẩm được ưa chuộng trong việc bảo quản và lưu trữ tài liệu. Việc sắp xếp giấy tờ trở nên nhẹ nhàng và gọn gàng hơn. Từ đó, việc tìm kiếm, kiểm tra cũng trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Làm nơi đặt chậu cây cảnh, trồng rau

Với những gia đình không có không gian để trồng cây, trồng hoa thì kệ sắt V lỗ là sự lựa chọn thú vị. Bạn có thể đặt thiết kế này trên sân thượng hoặc ban công và đặt những chậu cây, rau trên kệ. Chỉ cần một sản phẩm, bạn có thể bố trí nhiều chậu cây mà không chiếm quá nhiều diện tích. Việc chăm sóc cây xanh trở nên dễ dàng hơn và giúp không gian rộng hơn, đẹp hơn.

Làm giá sách phòng làm việc, phòng trẻ em

Tương tự như trong nhà xưởng, kệ sắt V lỗ cũng có thể được sử dụng cho văn phòng tại gia. Sản phẩm thường được thiết kế chắc chắn ở góc phải bàn giúp sắp xếp giấy tờ, vật dụng cá nhân. Và mặc dù không quá phổ biến nhưng chiếc kệ này cũng có thể được lắp đặt trong phòng trẻ em giống như một chiếc giá sách.

Hướng dẫn lắp đặt kệ sắt v lỗ đơn giản

Trước khi lắp ráp kệ sắt v lỗ, bạn cần xác định có bao nhiêu tầng, chiều cao là bao nhiêu để xác định cụ thể số lượng thanh và kệ cần mua. Ngoài ra, bạn còn xác định số lượng khay sắt dựa vào số tầng của kệ, vít sắt dùng để liên kết giữa kệ sắt và tấm sàn.

  • Bước 1: Bạn sắp xếp các thanh sắt ngay ngắn, lưu ý đánh dấu làm chân kệ. Đây là bước rất quan trọng, nếu bạn căn chỉnh hoặc đánh dấu sai có thể khiến các thanh sắt lắp trên kệ không chính xác dẫn đến kệ sắt bị nghiêng, lệch.

  • Bước 2: Dùng thước dây đo khoảng cách từ chân mái tôn đến tầng 1, 2, 3. Sau đó đánh dấu lỗ sắt bằng bút đánh dấu, nơi chúng tôi cố định các vít.

  • Bước 3: Để 2 thanh sắt đầu tiên song song với nhau, chiều rộng của 2 thanh sắt đúng bằng chiều rộng của khay. Sau đó tiến hành gắn khay, tô, vít sắt vào 2 thanh sắt. Lưu ý không vặn chặt các vít căn chỉnh khung sắt sao cho thật đều.

  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện tương tự như bước 3 để làm tầng 2, tầng 3… của kệ sắt v lỗ. Sau đó đặt kệ lên tường, căn chỉnh và vặn chặt các vít. Giờ thì bạn đã có một chiếc kệ sắt v lỗ đa năng với các tầng như ý muốn.

Kích thước kệ sắt v lỗ đạt tiêu chuẩn

Dưới đây là kích thước tiêu chuẩn chung của các loại kệ sắt v lỗ đa năng hiện nay:

  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0,3 x 2 m (4 - 6 khay boong)

  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0,4 x 2 m (3 - 6 khay)

  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0,5 x 2 m (3 - 6 khay)

  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0,6 x 2 m (3 - 6 khay trên boong)

Kệ có nhiều kích thước khác nhau với các loại khay 3, 4, 5, 6 tầng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, mặt bằng nhà kho, cửa hàng, không gian khác nhau.

Ngoài những kích thước tiêu chuẩn trên, khách hàng có thể đặt mua kệ kim loại lỗ với kích thước riêng theo yêu cầu của mình. Tuy nhiên, chi phí có thể cao hơn và cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn để hoàn thiện sản phẩm.

Các loại kệ sắt v lỗ phổ biến nhất và công dụng

Các loại kệ sắt v lỗ chịu lực thường được sử dụng là: kệ sắt 3 tầng, kệ sắt 4 tầng. Chúng được sử dụng nhiều vì có kích thước phù hợp để bảo quản và sử dụng.

Những công dụng mà kệ sắt v lỗ mang lại là:

Khả năng điều chỉnh kích thước, khoảng cách giữa các ngăn kệ dễ dàng

Kệ sắt v lỗ có bánh xe được thiết kế dựa trên ý tưởng lắp ghép các thanh sắt v lỗ rời rạc với nhau. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao cũng như nâng cấp kệ khi cần thiết.

Tùy theo mục đích sử dụng, tùy theo số lượng hàng hóa, chủng loại hàng hóa mà người ta có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ cho phù hợp. Chỉ với một thao tác đơn giản như dùng tuốc nơ vít, bạn có thể tháo rời các bộ phận cần thiết và điều chỉnh độ cao hoặc nâng cấp kệ theo ý muốn.

Kệ sắt v lỗ có tính linh hoạt cao

Do khả năng tháo rời các chi tiết của kệ, mở rộng hay thu hẹp mặt kệ nên bạn có thể sử dụng kệ trong nhiều trường hợp khác nhau như: đựng hàng hóa trong kho, dùng làm kệ để dép trong nhà, thiết kế giá kệ để hàng. pallet. giàn hoa, giàn trồng hoa ... Khi không sử dụng, bạn có thể tháo rời chân đế dễ dàng, tiện lợi và cất các thanh kim loại, ốc vít.

Kệ kim loại bền, rẻ, tiết kiệm chi phí

So với các loại kệ để hàng hóa, kệ trưng bày trên thị trường thì kệ sắt rèn có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong 10 năm mà không bị hỏng hóc, mối mọt. Kệ sắt v lỗ với giá thành phải chăng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Kệ sắt v lỗ được xem là giải pháp tốt để các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lưu kho, chi phí mua giá kệ, trưng bày… và là sản phẩm tốt được nhiều người ưa chuộng.

Kệ sắt v lỗ có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn

Với giá thành rẻ và sản phẩm có màu sắc đa dạng dễ đặt hàng thì sản phẩm là một sự lựa chọn tốt. Bạn có thể mua kệ với giá hợp lý rẻ hơn kệ tự hàn, tự sơn.

Cách chọn mua kệ sắt v lỗ uy tín, chất lượng

Khi mua sản phẩm bạn cũng nên chú ý đến các tiêu chí. Điều này sẽ giúp bạn chọn được loại sắt lỗ phù hợp với nhu cầu của mình.

Chất lượng sản phẩm

Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất. Bạn phải quan tâm đến chất liệu, độ bền, sự gia công tỉ mỉ của sản phẩm hay không,… Nếu mọi thứ đều ổn thì thời gian sử dụng món đồ sẽ lâu, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản đầu tư lớn.

Phù hợp với hàng hóa

Với mỗi loại hàng hóa sẽ có những mẫu kệ sắt v lỗ được thiết kế riêng. Điều này sẽ giúp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp mà không lo tốn diện tích.

Phù hợp với khu vực

Bạn cũng nên dựa vào khu vực sẽ đặt kệ sắt. Làm được như vậy, cách bài trí mới trở nên hiệu quả, không gây thừa hay thiếu diện tích mà trông vẫn đẹp mắt, gọn gàng.

Trọng tải phù hợp

Hãy chọn loại sắt v lỗ phù hợp với từng loại tải trọng hàng hóa. Nếu vật càng nặng thì các khung sắt cũng dày và chắc hơn. Vì vậy, bạn hãy xác định xem mình cần lưu trữ những gì để mua kệ sắt v lỗ, sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá kệ sắt v lỗ

Chất liệu của kệ ảnh hưởng đến giá cả

Kệ sắt V lỗ được làm từ các thanh V đục lỗ trên thân, việc sử dụng sắt cao cấp nhập khẩu hay sắt giá rẻ là tùy thuộc vào từng nhà sản xuất. Điều này cũng ảnh hưởng đến giá của sản phẩm.

Với chất liệu sắt nhập khẩu cao cấp chưa kể được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết và sơn tĩnh điện giúp chống oxy hóa, bảo vệ kệ sắt tốt hơn. Do đó, những sản phẩm này thường có giá cao hơn so với các loại kệ sắt thông thường.

Vì vậy lưu ý đầu tiên khi mua kệ sắt v lỗ đó là kiểm tra chất liệu. Vì đây là yếu tố quyết định chính đến giá thành của chiếc bàn ủi mà bạn muốn mua.

Vận chuyển và lắp đặt ảnh hưởng đến giá cả

Quá trình vận chuyển, lắp đặt giá kệ kho hàng cũng ảnh hưởng đến giá thành của kệ sắt V lỗ. Mua kệ sắt v lỗ ở các khu vực xa như ngoại thành và các tỉnh thành khác thì chi phí vận chuyển sẽ được tính riêng và theo thỏa thuận giữa nhà cung cấp và người mua. Tuy nhiên, khi mua kệ kim loại với số lượng nhất định thì chi phí vận chuyển và lắp đặt nhà cung cấp này thường miễn phí cho bạn.

Nhu cầu thị trường ảnh hưởng đến giá cả

Để đánh giá chính xác giá kệ sắt v lỗ bao nhiêu tiền bạn cũng cần căn cứ vào nhu cầu của người sử dụng và tình hình thị trường. Nhìn chung, giá cả sẽ thay đổi ít nhiều khi nhu cầu về sản phẩm thay đổi.

Chính xác là giá kệ sắt v lỗ càng cao thì nhu cầu sử dụng kệ sắt v lỗ cũng tăng theo. Ngược lại, khi nhu cầu ít hơn, giá của sản phẩm sẽ giảm nhẹ. Như vậy, khi cầu về sản phẩm tăng hay giảm thì giá bán cũng biến động theo.

Nhà cung cấp ảnh hưởng đến giá cả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt giàn phơi nên rất khó để bạn lựa chọn được đơn vị vừa uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Mỗi nhà cung cấp đều có những mức giá khác nhau, sản phẩm rẻ không có nghĩa là chất lượng của kệ sắt đó tốt, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn nhà cung cấp kệ sắt cho mình.

Top 50+ mẫu kệ sắt V lỗ nhập khẩu, chất lượng bền đẹp giá rẻ

Kệ sắt v lỗ 3 tầng

  • Chiều cao thường dao động từ 1,2m - 1,5m, dài khoảng 1m, rộng từ 0,4m - 0,6m và có 3 khay với độ dày khoảng 0,6mm.

  • Phụ kiện đi kèm ke góc, vít bắt bu lông đúng kích thước để lắp ráp thành phẩm đúng quy cách.

  • Kệ sắt v lỗ 30x50x1.8

  • Bên ngoài được sơn tĩnh điện chống ăn mòn và chống gỉ

  • Kệ kim loại 3 tầng thường được dùng trong văn phòng để đựng tài liệu hoặc ở nhà để đựng những vật dụng cần thiết, giúp tiết kiệm diện tích hơn.

Kệ sắt v lỗ 4 tầng

  • Chiều dài khoảng 1m nhưng chiều cao có thể lên đến 2m và có 4 tấm ván sàn

  • Kệ được cấu tạo chủ yếu bằng sắt lỗ 30x50x1,8 và sơn tĩnh điện bên ngoài

  • Độ bền rất cao có thể sử dụng lên đến 15 - 20 năm, linh hoạt điều chỉnh kích thước, chiều cao của quả cầu.

  • Kệ sắt V lỗ 4 tầng thường được sử dụng trong các công ty để đựng và bảo quản tài liệu hoặc để trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng.

Kệ sắt v lỗ 5 tầng

  • Chiều cao có thể từ 2m - 2,2m, rộng 0,4 - 0,6m và dài khoảng 2m với 5 khay, mỗi khay dày khoảng 0,8ly.

  • Chân thép lỗ có kích thước 40x60x2

  • Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, bao phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sét tốt, hạn chế những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng của kệ.

  • Tải trọng mỗi tầng từ 50 đến 150kg

  • Kệ sắt v lỗ 5 tầng thường xuất hiện trong các kho hàng, kho bãi, hoặc trong các công ty, xí nghiệp, ...

Kệ sắt v lỗ 6 tầng

  • Kệ cao khoảng 2,2m, gồm 6 tầng

  • Có độ bền cao, có thể lên đến 20 năm nếu được bảo dưỡng đúng cách

  • Thích hợp để đựng các loại hàng hóa có trọng lượng trung bình, sức chịu tải của mỗi khay khoảng 150kg

  • Màu thông dụng của kệ là màu ghi xám, đây là màu sơn tĩnh điện bên ngoài giúp kệ chịu được tác động của môi trường hay một số loại hóa chất khác.

  • Phù hợp với nhiều không gian nhà kho khác nhau, linh hoạt điều chỉnh kích thước khi sử dụng.

Kệ sắt v lỗ 7 tầng

  • Kệ thường cao từ 2m - 2,2m, dài 1,5m và có 7 khay bằng tôn hoặc sàn gỗ

  • Sở hữu màu xám đẹp mắt với thiết kế kiểu dáng Châu Âu

  • Trọng lượng hàng hóa có thể để trong từng khay tầng dưới 150kg

  • Có thể dùng để đựng tài liệu số lượng lớn hoặc đựng các vật dụng công nghiệp, thời gian sử dụng kéo dài lên đến khoảng 15 năm.

  • Kệ kim loại 7 tầng rất linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cao của từng tầng hay kích thước của kệ nên rất được ưa chuộng.

Lời kết

Trên đây là bài viết tìm hiểu về khái niệm, cấu tạo và công dụng của kệ sắt v lỗ. Hi vọng với những thông tin từ bài viết về Top 50+ mẫu kệ sắt V lỗ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng kệ sắt v lỗ này, từ đó dễ dàng lựa chọn và thiết kế kệ sắt v lỗ phù hợp với nhu cầu của mình. sử dụng trong gia đình. Hami nhận thi công tất cả các khu vực Nam Bắc TPHCM và đi các tỉnh thành khác không tính thêm phí.