Kệ sắt kho hàng

Top 66 kệ sắt để hàng và giá để đồ tiện dụng nhất

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu tủ sắt để trưng bày sản phẩm nhưng chưa chọn được như ý. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu Top 66 kệ sắt để hàng và giá để đồ tiện dụng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kệ trưng bày là thiết bị không thể thiếu trong các siêu thị, cửa hàng, ... hiện nay. Do đó, sản phẩm, mẫu mã ngày càng đa dạng, đặc biệt là máy chủ phục vụ mục đích quảng cáo, tạo không gian bắt mắt, tạo ấn tượng với người mua. Nếu bạn cũng có ý định lắp đặt cho mục đích này thì đừng bỏ qua 66 mẫu kệ sắt của công ty nội thất Hami dưới đây nhé .

Kệ sắt là gì?

Kệ kim loại hay kệ sắt v lỗ là loại kệ để hàng, dùng để nâng đỡ và lưu trữ hàng hóa. Kệ có nhiều loại với nhiều tải trọng khác nhau. Kệ được sử dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực, trong nhà kho, cửa hàng.

Giá kệ sắt v lỗ được sử dụng chung để bảo quản hàng hóa. Giá kệ hỗ trợ quản lý hàng hóa, đảm bảo an toàn trong việc xuất nhập hàng hóa ra vào kho. Kệ giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, giảm chi phí thuê kho.

Kệ được thiết kế chắc chắn, tăng khả năng tải hàng hóa nặng. Thiết kế của kệ sắt v lỗ thường bao gồm các chi tiết có thể tháo rời hoặc thay đổi kích thước. Do đó rất tiện lợi cho người dùng. Đối với kệ trưng bày, hàng hóa được trưng bày trên kệ sẽ gọn gàng và chuyên nghiệp. Kệ sắt v lỗ thực sự là một giải pháp khả thi cho các doanh nghiệp.

Hiện giá bàn ủi trên thị trường đang giao động từ 600.000 - 3.000.000 đồng / bộ. Giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Thực ra giá sắt v lỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có thể kể đến như kích thước, chất liệu, số lượng kệ, mẫu mã… Vì vậy để xác định chính xác giá kệ sắt v lỗ muốn mua hãy liên hệ với đơn vị cung cấp giá kệ cho bạn.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà kệ sắt v lỗ có nhiều kích thước và kiểu dáng. Số tầng cũng có thể thay đổi linh hoạt, đảm bảo sự sắp xếp hiệu quả trong không gian lưu trữ và trưng bày. Thông thường, kệ sắt v lỗ phổ biến với các tầng từ 2 đến 6. Đây là mức phù hợp với hầu hết các không gian, diện tích kho hàng, cửa hàng trên thị trường.

Công dụng của kệ sắt  

Nhắc đến kệ chúng ta biết ngay chúng được dùng để đựng sản phẩm. Những chiếc kệ sắt v lỗ đa năng này ra đời cũng nhằm thay thế những công năng như trước đây. Nhưng ngoài ra, sản phẩm còn đa năng hơn, có thể tháo rời dễ dàng, giúp cơ động trong nhiều trường hợp. Chúng là những sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng giống như pallet. Nhưng những sản phẩm này phổ biến hơn cho thị trường đại chúng.

Sử dụng nổi bật:

  • Nó được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, cung cấp cho kho thuốc bệnh viện, kệ siêu thị, kệ tạp hóa, kệ thư viện, kệ đếm hệ thống âm thanh, ...

  • Với công suất tối ưu, có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng cách cao hay thấp của các tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

  • Khả năng chịu tải của máng từ 100 đến 200 kg tùy thuộc vào kích thước của máng và sóng dưới tấm thép.

  • Chiều cao có thể được điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng và không tốn kém so với các loại kệ thông thường.

  • Việc giảm diện tích nhà kho giúp tiết kiệm một khoảng không gian rất lớn. Hàng tồn kho lên đến hơn 30%.

  • Kết hợp các loại giá đỡ khác nhau để tạo không gian nhà kho lớn cho hàng dệt ô tô.

Sản phẩm đa dạng về kích thước do được cấu tạo thông minh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn bộ trợ lực. Phù hợp với mọi kho hàng từ lớn đến nhỏ. Kệ v lỗ là loại kệ tiện lợi nhất trong các loại kệ

Những ưu điểm vượt trội của giá kệ để hàng

Giá kệ kho hàng là vật dụng dùng để trưng bày, bảo quản các loại đồ vật, hàng hóa, theo từng nhu cầu của người sử dụng.

Hàng hóa được bảo quản an toàn

Khi hàng hóa được đặt trên hệ thống giá kệ chuyên dụng, hàng hóa này sẽ được bảo quản một cách an toàn tuyệt đối. Hạn chế tối đa tình trạng ẩm, mốc, mối mọt. Nhờ đó, tuổi thọ sử dụng của hàng hóa sẽ được nâng cao và trở nên lâu bền hơn.

Bởi hệ thống giá kệ để hàng được làm từ chất liệu cao cấp, bền và chắc chắn. Vì vậy, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Để giúp lưu trữ và bảo quản hàng hóa một cách hiệu quả nhất.

Hàng hóa được sắp xếp khoa học

Khi hàng hóa lên kệ, hàng hóa sẽ được sắp xếp một cách dễ dàng, ngăn nắp và khoa học hơn. Với từng loại hàng hóa sẽ được phân chia rõ ràng và ngăn nắp theo từng tầng, từng khu. Nhờ đó, việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tiết kiệm chi phí

Hệ thống giá kệ kho hàng được thiết kế và sản xuất theo từng tầng. Kích thước của các tầng khay, các thanh ngang,…. rất đa dạng và linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Kệ kho hàng được thiết kế theo chiều dọc, nhiều tầng. Vì vậy, khi sử dụng để bảo quản, lưu trữ hàng hóa, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đầu tiên là chi phí thuê mua mặt bằng xây dựng, chi phí xây dựng nhà xưởng, chi phí thuê nhân công làm kho xưởng….

Tận dụng hết diện tích sử dụng

Thiết kế của kệ kho hàng rất linh hoạt và thông minh, chính nhờ ưu điểm này mà chủ đầu tư có thể tận dụng được tối đa không gian nhà kho. Kho vừa được bố trí hợp lý, gọn gàng, ngăn nắp, ngoài ra không tốn diện tích trống. Kết quả là, hình ảnh bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc sẽ lộn xộn và chật chội.

Quản lý kho chính xác và chặt chẽ

Trước khi chưa có kệ để hàng, hệ thống kho hàng vô cùng lộn xộn. Bởi vì, khi nhập hàng về sẽ không có nơi phân loại, bừa bãi dẫn đến hàng hóa bị bóp méo, hư hỏng. Tuy nhiên, với những mẫu kệ kho hàng hiện đại thì tình trạng này hầu như không còn nữa. Bởi vì, mỗi loại hàng hóa xuất nhập khẩu đều được quản lý chặt chẽ. Việc xuất nhập hàng hóa cũng sẽ khoa học và dễ dàng hơn với các thiết bị xe nâng chuyên dụng.

Hiện nay, nhờ hệ thống giá kệ kho hàng hiện đại cũng đồng nghĩa với việc việc quản lý hàng hóa cũng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế, tiết kiệm thời gian. Đồng thời giúp nhà đầu tư thu được lợi nhuận cao hơn.

Trưng bày và quảng cáo sản phẩm hiệu quả

Ưu điểm của kệ là giúp trưng bày sản phẩm đồng thời là nơi quảng bá sản phẩm đến với khách hàng một cách hiệu quả. Những mặt hàng như đồ da, mỹ phẩm, giày dép, mắt kính… Những sản phẩm này nếu được trưng bày trên hệ thống giá kệ chuyên dụng sẽ nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Ngoài ra, mẫu mã sản phẩm của kệ có nhiều kiểu dáng bắt mắt và bắt mắt. Một hệ thống giá kệ để hàng chuyên dụng sẽ giúp quảng bá sản phẩm, quảng bá thương hiệu rất tốt. Nhờ ưu điểm này có thể tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, góp phần tăng doanh số bán hàng.

Top 66 kệ sắt để hàng và giá để đồ tiện dụng nhất

Để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kệ sắt để hàng, sau đây là những mẫu kệ sắt để hàng mà bạn không nên bỏ qua.

Kệ sắt V lỗ đa năng

Kệ sắt V lỗ đa năng được làm từ chất liệu sắt V lỗ có độ bền cao, có khả năng chịu tải trọng lớn. Bên cạnh đó, giá thành phù hợp, là giải pháp tối ưu nhất cho không gian nhà kho mà bạn không nên bỏ qua.

Kệ sắt V lỗ đa năng là loại kệ có nhiều chức năng, đa dạng về kích thước khác nhau. Kệ sắt V lỗ đa năng có cấu tạo đơn giản, được tạo thành từ các thanh sắt V lỗ độc lập. Chúng được gia cố với nhau bằng hệ thống ốc vít, bu lông. Do đó, việc điều chỉnh và di chuyển cũng sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Kệ trưng bày hàng hóa

Giá kệ trưng bày hàng hóa xuất hiện khá nhiều trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa,…. Kệ trưng bày siêu thị đã trở thành sản phẩm thông dụng và quen thuộc trong việc trưng bày hàng hóa, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích.

Kệ trưng bày có nhiều kích thước, sở hữu số tầng từ 3 đến 6. Đồng thời được làm từ nhiều chất liệu dày mỏng khác nhau. Kệ trưng bày hàng hóa đáp ứng nhiều nhu cầu, cũng như tùy thuộc vào mục đích sử dụng hay diện tích của không gian.

  • Kệ lưng lưới

  • Kệ tôn liền

  • Kệ siêu thị đơn, đôi

  • Kệ siêu thị kim loại đục lỗ

Kệ sắt để đồ nhà bếp

Kệ sắt để đồ nhà bếp sẽ giúp không gian bếp trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. Các đồ dùng, vật dụng trong bếp được sắp xếp khoa học và ngăn nắp hơn. Kệ sắt trong phòng bếp là phương pháp tối ưu được nhiều gia chủ sử dụng.

Kệ sắt để đồ nhà bếp có cấu tạo đơn giản, có chiều cao khoảng từ 3 đến 5 tầng, tùy từng mẫu sẽ có số tầng khác nhau. Những chiếc kệ sắt v lỗ này sẽ được làm từ chất liệu sắt xịn, chống oxy hóa và có độ bền cao.

Kệ sắt để đồ nhà bếp được thiết kế theo các tầng với chiều cao phù hợp. Nhằm giúp các thiết bị, đồ dùng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Với mẫu tủ sắt v lỗ này sẽ tiết kiệm diện tích, mang lại hiệu quả cao trong việc bảo quản thực phẩm, hàng hóa.

Kệ để hàng đa năng

Kệ đa năng là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Vì mẫu kệ được cấu tạo từ những bộ phận đơn giản. Ngoài ra, nó có thể thay đổi kích thước linh hoạt cho nhiều kiểu dáng và mẫu mã.

Kệ đa năng có thiết kế khá đơn giản, lắp ráp vô cùng dễ dàng, sử dụng rất nhanh chóng. Mẫu kệ này không tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc lắp ráp.

Ưu điểm của kệ đa năng

  • Có thể chứa nhiều loại hàng hóa hoặc sản phẩm khác nhau

  • Tận dụng tối đa diện tích nhà kho

  • Rất bền

  • Khả năng chịu tải tốt

  • Phân loại và phân chia sản phẩm theo từng vị trí cố định để dễ dàng quản lý

  • Tiết kiệm rất nhiều tiền

Kệ để hàng siêu thị

Giá kệ để hàng tại siêu thị là loại kệ sắt v lỗ chịu tải nhẹ khoảng 50-60 kg / tầng. Có tác dụng trưng bày và lưu trữ hàng hóa trong siêu thị.

Giá kệ để hàng trong siêu thị được cấu tạo từ các bộ phận sắt thép nhỏ, nhẹ. Nguồn nguyên liệu này có xuất xứ từ Châu Âu, theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, kệ được sơn tĩnh điện.

Có nhiều loại kệ để hàng trong siêu thị như sau: kệ siêu thị đơn, kệ siêu thị đôi, các mẫu kệ treo tường… Có nhiều mẫu mã đa dạng nên kích thước của từng mẫu cũng sẽ thay đổi linh hoạt. theo từng nhu cầu.

Ưu điểm của giá kệ siêu thị

  • Có thể linh hoạt thay đổi kích thước tùy theo nhu cầu sử dụng

  • Nhỏ gọn và tiện lợi.

  • Dễ dàng tháo lắp và di chuyển.

  • Có độ bền cao vì nó được làm từ thép giá đỡ tiêu chuẩn công nghiệp.

  • Khả năng chịu lực cao khoảng 300kg / kệ.

  • Sơn tĩnh điện Nhật Bản, màu sắc khó phai.

Kệ hàng tạp hóa

Mẫu kệ này thường có kết cấu thiết kế đơn giản, dễ dàng vào vị trí và lắp đặt. Thông thường, chất liệu làm giá kệ bày hàng tạp hóa là gỗ, sắt, thép, kính, nhựa cứng, inox… Giá kệ bày hàng tạp hóa có nhiều mẫu mã tùy theo nhu cầu sử dụng và lưu trữ. Cũng như yêu cầu của khách hàng về kích thước tủ, số lượng khay tầng, quy cách riêng của cửa hàng tạp hóa.

Kệ để hàng công nghiệp

Đây là sản phẩm tối ưu nhất được sử dụng trong kho. Vì nó có khả năng chịu tải khoảng 300-1000kg / khay. Hoặc có thể xếp với tỷ lệ cao hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể đặt làm kệ rời.

Giá kệ để hàng công nghiệp phần lớn sẽ được sử dụng trong việc lưu trữ hàng hóa, và thường chịu tải trọng lớn. Vì vậy, việc thiết kế giá kệ công nghiệp đòi hỏi độ chắc chắn và chịu lực rất cao.

Cấu tạo của giá kệ công nghiệp bằng sắt omega theo tiêu chuẩn sản xuất bao gồm các bộ phận: trụ, giằng chéo, đà kiềng, khay sàn bằng tôn có độ bền cao.

Ưu điểm của giá kệ trong kho công nghiệp

  • Được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn mới nhất của Nhật Bản

  • Đơn giản hóa việc quản lý đầu vào và đầu ra.

  • Phối hợp nhịp nhàng với xe nâng để xuất nhập hàng hóa một cách tốt nhất.

  • Dễ dàng sắp xếp hàng hóa theo từng khu vực, vị trí nhất định.

Kệ để hàng hóa nặng

Giá kệ hạng nặng có khả năng chứa hàng hóa với trọng lượng khoảng 800 - 6000 Kg / khay tầng. Giá kệ để hàng nặng được làm bằng thép cao cấp có khả năng chịu tải trọng lớn, chịu lực, chịu áp lực lớn liên tục. Tuy nhiên, kệ sẽ không bị cong vênh, mối mọt. Hầu hết các kệ hạng nặng đều được gia cố bằng dầm, với chiều dài dầm khoảng 1200 - 4500mm, chiều cao tối đa lên đến 16m. Cách lưu trữ hàng hóa chủ yếu là sử dụng pallet sắt hoặc gỗ.

Hệ thống giá đỡ hạng nặng có hai cấu hình chính, bao gồm cấu hình đầu vào cuộn và cấu hình lắp ráp vít và bu lông. Trên thực tế, cấu hình lắp ráp vít tải được sử dụng nhiều hơn ở mẫu kệ này. Với mẫu giá kệ này, người dùng có thể lấy hàng bằng tay hoặc xe nâng. Toàn bộ khung chân của kệ để hàng nặng sử dụng omega đột lỗ để bắt vít xuống sàn nên rất an toàn.

Kệ hàng trung tải

Đây là một mẫu giá kệ kho hàng tầm trung. Thông thường mẫu kệ này được sử dụng để trưng bày những mặt hàng có tải trọng từ nhẹ đến trung bình. Kệ kho trung gian dùng để bảo quản, lưu trữ hàng hóa trong kho xưởng.

Giá kệ kho hàng là loại giá kệ có thể lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn, khối lượng lớn. Giúp người dùng tối ưu hóa không gian có sẵn.

Sản phẩm giá kệ này được thiết kế theo kiểu khay tầng với kích thước phù hợp với từng loại hàng hóa. Thêm vào đó, nó rất dễ điều chỉnh và được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Từ đó hạn chế các yếu tố tác động từ môi trường có thể ảnh hưởng đến chất lượng của kệ. Lớp sơn này còn giúp kéo dài tuổi thọ và mang lại hiệu quả cao trong việc trưng bày, bảo quản và lưu trữ hàng hóa.

Kinh nghiệm mua kệ sắt chất lượng nhất

Khi mua kệ với mục đích gì thì bạn cũng nên biết những kinh nghiệm để mua được giá kệ chất lượng.

Nghiên cứu sản phẩm trước khi mua

Việc tìm hiểu thị trường trước khi quyết định mua sản phẩm tại quầy là vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay sẽ có 2 loại kệ bao gồm kệ Việt Nam và kệ Trung Quốc. Và mỗi loại có giá cả và tính năng khác nhau.

Giá kệ để hàng sản xuất tại Việt Nam chắc chắn sẽ có chất lượng tốt hơn và chất liệu cũng tốt hơn so với giá kệ Trung Quốc.

Lựa chọn theo tải trọng của kệ

Trước khi mua giá kệ, bạn cần tiến hành ước lượng số lượng hàng hóa của mình trên mỗi pallet để lựa chọn loại giá kệ phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng kệ để hàng hóa hiệu quả hơn. Để tránh lãng phí không gian và phát sinh chi phí không cần thiết

Biết kích thước của mặt bằng

Để có thể mua được giá kệ để hàng phù hợp, bạn cần đo đạc chính xác diện tích của cửa hàng, siêu thị. Biết chính xác chiều dài và rộng là bao nhiêu để chọn được loại giá kệ kho hàng phù hợp và chất lượng nhất

Không nên mua các loại kệ để hàng có kích thước quá nhỏ so với diện tích mặt bằng, vì như vậy sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nếu chọn loại kệ quá lớn sẽ khiến cửa hàng, siêu thị chật chội, hạn chế diện tích di chuyển lấy hàng, nhìn sẽ không đẹp.

Xác định loại sản phẩm bạn đang hiển thị

Việc xác định sản phẩm mà bạn muốn trưng bày trên kệ là vô cùng quan trọng trong việc chọn mua giá kệ. Nếu hàng hóa bạn muốn trưng bày có tải trọng nhẹ thì có thể chọn mẫu kệ mỏng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đối với những loại hàng hóa có trọng lượng lớn cần chọn loại kệ chắc chắn, dày dặn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hàng hóa.

Xác định khu vực trưng bày kệ

Một điều quan trọng nữa bạn cần lưu ý là xác định kích thước khu vực kệ trưng bày. Bởi vì, nếu bạn muốn đặt những chiếc kệ ở trung tâm của cửa hàng. Bạn phải chọn kệ có mẫu mã, chất lượng sao cho phù hợp với không gian trưng bày của trung tâm cửa hàng.

Trong trường hợp vừa sắp xếp, bảo quản, trưng bày sản phẩm trong kho thì cần quan tâm đến chất lượng của giá kệ. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn phù hợp với từng nhu cầu.

Diện tích mỗi kho hàng là khác nhau nên cần cân nhắc kỹ lưỡng việc bố trí, sắp xếp hàng hóa, cũng như số lượng kệ sao cho tiện lợi và hợp lý nhất. Tránh những hạn chế và khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm và xuất nhập khẩu.

Kiểm tra chất lượng của kệ

Muốn biết chiếc kệ mình mua có chất lượng hay không thì bạn phải biết cách nhận biết và định giá chiếc kệ đó.

Độ dày

Vật liệu thép, tôn, sắt dùng làm giá kệ để hàng phải chắc chắn, chất lượng, dày dặn. Có thể phân biệt bằng cách cầm và nắm để kiểm tra độ dày và độ cứng của nó. Chỉ cần một vài chiếc kính khác nhau và chất lượng rõ ràng sẽ khác nhau.

Chất lượng sơn

Nhờ được sơn tĩnh điện nên kệ có độ bám dính cao hơn so với sơn dầu thủ công dễ bong tróc trước đây. Bạn có thể nhận biết qua lớp sơn bóng mịn trên kệ.

Sự tinh xảo của từng chi tiết

Giá kệ để hàng chất lượng chắc chắn khi thi công mọi người sẽ chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Căn cứ vào số lượng gờ cứng được gia cố trên từng kệ và khối gân trên từng chi tiết.

Chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nhiều loại giá kệ kho hàng. Điều này khiến khách hàng hoang mang, không phân biệt được sản phẩm của đơn vị nào sẽ đảm bảo chất lượng.

Lời kết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ sắt để hàng, hay cần tìm công ty phân phối kệ sắt để hàng giá rẻ, chất lượng thì hãy đến với Hami của chúng tôi. Nhanh tay liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn nhanh nhất, tốt nhất!