Kệ sắt kho hàng

Top 88 mẫu kệ để hàng siêu chất lượng bền đẹp, giá tốt

Kệ để hàng giúp mang lại không gian lưu trữ hiệu quả và tiết kiệm cho gia đình và cơ sở kinh doanh. Ngoài ra, nó còn giúp bảo quản hàng hóa, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, hạn chế rủi ro, thất thoát trong quá trình lưu kho. Kệ đa năng (sắt v lỗ) còn có thể dùng để gia đình, trưng bày và nhiều mục đích khác với quy mô nhỏ. Hôm nay công ty nội thất Hami sẽ giúp bạn hiểu thêm về các mẫu giá kệ phổ biến, giá cụ thể từng sản phẩm. Còn bây giờ, chúng ta hãy bắt đầu bằng cách xem qua Top 88 mẫu kệ để hàng siêu chất lượng bền đẹp, giá tốt mà chúng tôi cung cấp dưới đây!

Kệ để hàng có vai trò gì?

Kệ rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, nhà quản lý hay sử dụng trong gia đình bạn. Sử dụng giá kệ sẽ giúp tối ưu hóa diện tích nhà kho, nơi trưng bày sản phẩm. Bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất 30% không gian khi sử dụng kệ. Nhiều trường hợp để hàng trong kho, giá kệ có thể tăng 100 - 200% so với diện tích kho vốn có.

Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí cho hàng hóa. Đối với các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa, kệ thường được sử dụng để trưng bày sản phẩm. Chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hàng hóa của mình và khách hàng dễ dàng mua sắm.

Đối với nhà kho cũng vậy, việc sử dụng giá kệ để chứa hàng hóa là điều không thể thiếu. Cũng có nhiều loại giá kệ khác nhau nhưng hầu hết đều nhằm mục đích tăng hiệu suất sử dụng, bảo quản hiệu quả cho kho hàng và giúp cho việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Kệ để hàng có những loại nào?

Kệ để hàng tạp hóa

Kệ để hàng tạp hóa thường có cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo lắp và sửa chữa. Vật liệu thường được sử dụng để làm kệ bày hàng tạp hóa là sắt, gỗ, thép, nhựa cứng, kính, inox ... Kệ cũng có nhiều mẫu mã tùy theo nhu cầu lưu trữ và yêu cầu của khách hàng như số tầng, kích thước kệ, tính chất riêng của cửa hàng tạp hóa.

Kệ để hàng siêu thị

Giá kệ siêu thị là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế để đựng hàng hóa trong các siêu thị lớn nhỏ. Chúng có kiểu dáng theo tiêu chuẩn nhất định và có thể thiết kế theo yêu cầu riêng (gọi là kệ phi tiêu chuẩn). Ngoài chức năng trưng bày hàng hóa siêu thị giá kệ không được sử dụng vào mục đích khác.

Kệ sắt để hàng trong kho

Giá kệ kho hàng là thiết bị lưu trữ, bảo quản hàng hóa không thể thiếu dù kho hàng có quy mô lớn hay nhỏ. Kệ có nhiều kích thước và tải trọng khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn mẫu kệ phù hợp với hàng hóa cần lưu trữ. Giá kệ kho hàng giúp tối ưu hóa diện tích lưu trữ nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Để chọn được giá kệ phù hợp, bạn cần đo đạc diện tích nhà kho, xác định khối lượng hàng hóa cần lưu trữ, lựa chọn phương thức lấy hàng, loại hàng hóa cần lưu trữ…

Kệ để hàng đa năng

Kệ đa năng hay còn gọi là kệ sắt v lỗ hay kệ sắt v lỗ đa năng. Là mẫu kệ được tạo nên từ những thanh sắt độc lập liên kết với nhau bằng hệ thống bulong chắc chắn. Kệ có số tầng từ 3 đến 6 tầng, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian lưu trữ.

Kệ có khả năng chứa hàng hóa lên đến 200kg / khay tầng. Khách hàng có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng tùy thuộc vào sản phẩm lưu trữ. Thích hợp cho việc lấy hàng thủ công, tỉ lệ chọn lọc 100% phù hợp với cả kho nhiều mặt hàng.

Kệ để hàng nặng

Đúng như tên gọi của loại kệ hạng nặng, có khả năng chứa 800 - 6000 Kg / khay tầng. Kệ được làm bằng sắt thép cao cấp có độ bền cao, chịu lực và chịu áp lực lớn liên tục mà không bị cong vênh, trũng. Hầu hết các giá đỡ hạng nặng đều được gia cố bằng dầm, chiều dài dầm từ 1200 - 4500 mm, chiều cao tối đa lên đến 16m. Phương pháp lưu trữ chủ yếu là sử dụng pallet sắt hoặc gỗ.

Hệ thống giá đỡ có 2 cấu hình chính, cấu hình kẹp bên trong và cấu hình lắp bu lông và vít.

Cấu hình lắp ráp bu lông thực sự được sử dụng thường xuyên hơn. Người dùng có thể lấy hàng bằng tay hoặc xe nâng các loại. Toàn bộ khung chân sử dụng omega đột lỗ có thể bắt vít cố định sàn nên rất an toàn.

Kệ để hàng công nghiệp

Giá kệ công nghiệp là nhóm giá kệ sắt kho hàng được sử dụng trong các nhà kho lớn, khu công nghiệp, bến cảng, kho xưởng sản xuất, đơn vị trung chuyển hàng hóa. Giá kệ đa dạng về chủng loại, kích thước phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với đặc điểm của các loại công nghiệp, giá kệ công nghiệp sẽ được thiết kế riêng cho phù hợp

Kệ sắt V lỗ đa năng

Kệ sắt V lỗ đa năng được biết đến là loại kệ có nhiều chức năng và kích thước khác nhau. Kệ được cấu tạo đơn giản gồm các thanh sắt V lỗ độc lập được gia cố chắc chắn với nhau bằng hệ thống bulong bắt vít nên dễ dàng điều chỉnh và di chuyển hơn.

Kệ được làm bằng sắt V lỗ chịu tải trọng lớn, độ bền cao, giá thành hợp lý là giải pháp tối ưu nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Kệ để đồ bằng gỗ

Nội thất là vật dụng rất quen thuộc trong lĩnh vực trang trí nội thất nên việc lựa chọn những chiếc kệ để đồ bằng gỗ dường như là một ý tưởng hay mà bạn có thể tham khảo. 

Với kích thước và kiểu dáng đa dạng, kệ gỗ có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, chúng mang đến sự nhẹ nhàng trong chất liệu sử dụng và sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Kệ sắt để đồ nhà bếp

Để xây dựng một không gian bếp ngăn nắp, với các vật dụng được sắp xếp một cách ngăn nắp thì kệ sắt v lỗ là phương pháp tối ưu được nhiều người sử dụng.

Với cấu tạo đơn giản, kệ sắt bếp có chiều cao từ 3 đến 5 tầng và được làm bằng chất liệu sắt cao cấp, có khả năng chịu lực và chống oxi hóa cao.

Với thiết kế mặt sàn có chiều cao phù hợp, nhiều thiết bị, vật dụng khác được sắp xếp gọn gàng, tiết kiệm diện tích cũng như mang lại hiệu quả cao hơn trong việc bảo quản hàng hóa, thực phẩm.

Tại sao bạn nên chọn công ty bán kệ để hàng uy tín?

Như chúng ta đã biết, nhu cầu mua và sử dụng giá kệ mỗi ngày ngày càng phổ biến. Chính vì vậy, hàng loạt đơn vị tự nhận là nơi bán giá kệ uy tín, chất lượng mọc lên như “nấm sau mưa”.

Đặc biệt, có nhiều địa chỉ vì lợi ích cá nhân, nhằm mang lại lợi nhuận cao cho mình mà không ngần ngại cung cấp ra thị trường những sản phẩm giá kệ kém chất lượng nhưng với giá “bèo”. Điều này không chỉ khiến không gian trưng bày kém hấp dẫn mà thậm chí có thể bị sập, đổ bất cứ lúc nào, vô cùng nguy hiểm.

Vì vậy, việc lựa chọn mua giá kệ ở đâu uy tín là điều vô cùng cần thiết. Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn nhận thức rõ ràng hơn tầm quan trọng của việc “chọn mặt gửi vàng” là như thế nào!

Đối với một không gian trưng bày, dù là chọn kệ lớn hay nhỏ thì khâu thiết kế là khâu cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua. Một đơn vị uy tín, có đội ngũ kỹ sư giỏi, chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng thiết kế kệ trưng bày bắt mắt, độc đáo khiến bạn hài lòng.

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo

Chắc hẳn bạn cũng biết, khi mua giá kệ, điều quan trọng nhất không phải là giá bao nhiêu, thời gian có nhanh không mà là chất lượng sản phẩm như thế nào? Lựa chọn địa chỉ cung cấp giá kệ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn! Bạn có biết tại sao?

Những nhà cung cấp tốt luôn quan tâm đến sản phẩm mà họ sản xuất, họ rất coi trọng uy tín và chất lượng của sản phẩm dù là chi tiết nhỏ nhất. Tại sao chúng ta không lựa chọn chúng để giúp chúng ta xây dựng một cửa hàng, siêu thị… thật sự đẹp đẽ, kiên cố và bền bỉ?

Chi phí minh bạch và tiết kiệm tối ưu

Những đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ uy tín, họ luôn minh bạch về mọi mặt, đặc biệt là về giá cả, bạn sẽ bất ngờ vì điều đó! Mọi chi phí từ nguyên vật liệu đến thi công, vận chuyển đều được chúng tôi niêm yết đầy đủ và cụ thể với khách hàng.

Không những vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng con số mà nhà sản xuất đưa ra luôn là con số tối ưu nhất.

Tiến độ nhanh

Hãy tưởng tượng, khi bạn vô tình chọn một công ty kém năng lực hoặc thiếu trách nhiệm, đơn hàng sẽ không được thực hiện. Hoặc đôi khi do đơn vị cố tình kéo dài yêu cầu tăng giá để tăng chi phí phát sinh.

Để khắc phục điều này không còn cách nào khác là ngay từ đầu bạn phải lựa chọn một công ty bán máy ép giá uy tín, chuyên nghiệp. Bởi những đơn vị này vô cùng nghiêm túc, tích cực đôn đốc tiến độ từ khâu sản xuất, đến khi ra thành phẩm, thi công lắp đặt cho khách hàng.

Đây là lý do mà bạn phải lựa chọn công ty bán kệ sắt v lỗ uy tín! Vậy giữa vô vàn địa chỉ như hiện nay, đâu mới là nơi đáng để bạn đặt niềm tin? Hãy theo dõi phần sau của chúng tôi.

Quy trình khảo sát và báo giá giá kệ của Hami

Bước 1: Nhận thông tin khách hàng

Hami tiếp nhận thông tin từ khách hàng về nhu cầu mua giá kệ để hàng. Công ty sẽ có nhân viên đến tận nơi, khảo sát thực tế cho khách hàng và tư vấn lựa chọn giá kệ phù hợp.

Bước 2: Lên bản thiết kế 3D và thống nhất với khách hàng

Tiếp theo, Hami sẽ thiết kế sản phẩm và bố cục của phiên bản 3D. Dựa trên quy mô và nhu cầu của khách hàng đã được khảo sát trước đó. Chúng tôi cũng thống nhất với khách hàng về thông tin sản xuất, loại kệ, kích thước, giá cả, ...

Bước 3: Sản xuất kệ tùy chỉnh

Sau khi thống nhất về mẫu mã, số lượng và loại giá kệ, Hami sẽ tiến hành sản xuất giá kệ theo hợp đồng. Chúng tôi sẽ kiểm tra việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.

Bước 4: Cài đặt và bàn giao

Cuối cùng, nhân viên kỹ thuật của Hami sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao giá kệ cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra và thanh toán theo hợp đồng.

Tại sao bạn nên chọn mua kệ để hàng tại Hami?

Ưu điểm

  • Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín như thép Hòa Phát, tôn Hoa Sen

  • Công nghệ sản xuất tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu

  • Giá lưu trữ của Hami đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

  • Được nhiều đối tác lớn tin tưởng hợp tác: Mykingdom, Vinmart, Lotte Mart, Big C, Aeon Mall…

  • Toàn bộ quá trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt để mang lại sản phẩm tiêu chuẩn chính xác.

Ưu đãi khi mua hàng:

  • Bảo hành 24 tháng kể từ khi lắp đặt

  • Hỗ trợ khách hàng vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc

  • Khảo sát, khảo sát mặt bằng chuyên nghiệp miễn phí

  • Giảm giá cho các đơn hàng lớn, đơn hàng dự án

  • Miễn phí tư vấn thiết kế kệ 2D, 3D theo yêu cầu

  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng

Nhờ quy trình sản xuất khép kín đồng bộ giúp tiết kiệm chi phí sản xuất nên giá kệ để hàng luôn rẻ và cạnh tranh hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Giá kệ Hami phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đang tìm kiếm giải pháp lưu trữ chuyên nghiệp.

Những lưu ý quan trọng khi mua kệ thông minh hiện nay 

Để mua được mẫu kệ thông minh, bạn cần lưu ý những điều quan trọng sau:

  • Nguồn gốc của kệ thông minh rõ ràng, từ các thương hiệu lớn

  • Đánh giá chất lượng của các vật liệu tạo nên kệ

  • Kiểm tra đầy đủ các bộ phận lắp ráp

  • Kệ phải mới 100%, chưa qua sử dụng.

  • Các đơn vị bán hàng chuyên nghiệp thường báo giá chi tiết và chính xác

  • Đi kèm với sản phẩm là dịch vụ lắp đặt kệ thông minh tận nơi

  • Người bán kệ thông minh phải tư vấn về tiêu chuẩn để giúp khách hàng sở hữu những chiếc kệ tối ưu nhất, phù hợp nhất với không gian.

  • Chính sách bảo hành rõ ràng

Lời kết

Qua những thông tin mà công ty nội thất Hami chia sẻ về kệ để hàng đa năng chất lượng, giá rẻ, mang đến giải pháp lưu trữ hàng hóa khoa học, tiết kiệm tối đa diện tích và giảm thiểu chi phí kho bãi. bãi. Để sở hữu những chiếc kệ phù hợp với nhu cầu của mình, hãy nhanh chóng liên hệ với công ty qua hotline bên dưới để được tư vấn và nhận báo giá chính xác hơn.