Kệ sắt kho hàng

Trưng bày sản phẩm ở đầu kệ sao cho bắt mắt ấn tượng?

Đầu kệ siêu thị thường là nơi trưng bày sản phẩm nhằm thu hút khách hàng – đây được xem là mảnh đất vàng trong siêu thị và chúng ta cần tận dụng triệt để công dụng của nó. Khác với những phần kệ siêu thị khác, đầu kệ siêu thị sẽ là nơi trưng bày, bố trí và làm đẹp sản phẩm hơn là để trữ sản phẩm. Người ta thường chỉ xem sản phẩm ở phần đầu kệ chứ không mua. Vậy nên và không nên làm gì khi trưng bày sản phẩm ở phần này?

Tìm hiểu thêm: kệ siêu thị giá rẻ nhất

kinh-nghiem-mua-sieu-thi-o-dau-tot

Việc nên làm khi trưng bày hàng hóa ở đầu kệ siêu thị

Sau đây là những chú ý bạn cần quan tâm nếu muốn tập trung vào trưng bày sản phẩm ở đầu kệ siêu thị sau cho đẹp mắt và ấn tượng.

Những việc nên làm:

Trình bày thiết kế vị trí đặt logo thương hiệu bắt mắt và luôn làm đầy sản phẩm trên đầu kệ. Người ta sẽ nhìn thấy đầu kệ trước khi nhìn vào những sản phẩm trong kệ bên dưới, do đó, sự đầy đủ của đầu kệ sẽ tạo cảm giác đầy đủ cho các kệ còn lại. Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm, hãy tận dụng triệt để để đạt được cùng lúc nhiều mục tiêu nhé!

Thường xuyên thay đổi sản phẩm ở đầu kệ. Có thể bạn muốn thu hút khách hàng bằng những sản phẩm đang hot nhất hiện nay trên thị trường, tuy nhiên, dù có hot đến mức nào, sản phẩm cũng cần được thay mới ở đầu kệ chứ không thể để mãi một món được. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết 2 vấn đề:

Thứ nhất là tạo sự mới mẻ, mang đến cảm giác như thể cửa hàng bạn luôn biết cách làm mới mình và mang đến đa dạng sản phẩm cho khách hàng.

Thứ hai là tạo cảm giác hàng hóa tiêu thụ tốt. Sản phẩm thường xuyên thay đổi sẽ cho thấy cửa hàng bán hàng rất chạy, và đổi mới hàng hóa liên tục, giúp người mua có cảm giác như họ đang mua hàng mới nhập về chứ không phải hàng tồn kho.

Tìm hiểu thêm: kệ kho hàng

ke-sieu-thi-v-lo

Trang trí vừa phải và an toàn. Có rất nhiều phương pháp trang trí giúp đầu kệ siêu thị trở nên nổi bật, tuy nhiên, dù làm thế nào cũng hãy đảm bảo an toàn, đừng để khách hàng lấy sản phẩm của bạn mà tay bị thương hoặc va chạm vào những vật trang trí nhọn xung quanh.

Cung cấp đầu đủ thông tin về món hàng. Bạn nên đặc biệt chú ý về phần giá sản phẩm. Khách hàng tìm đến siêu thị với mong muốn “được mua vừa bán” do đó, nếu không thấy giá sản phẩm và không ước lượng được sức mua của mình họ sẽ bỏ đi và không xem qua món hàng.

Thay đổi hướng đầu kệ siêu thị. Người mua sẽ đi từ bên ngoài vào siêu thị theo hướng nào? Hướng nào giúp họ quan tâm đến sản phẩm nhiều nhất. Hãy thử nhiều hướng và chọn ra hướng tốt nhất.

Sắp xếp các mặt hàng thông dụng và mặt hàng hot cùng nhau. Đây là biện pháp thúc đẩy tăng doanh số bán hàng tại đầu kệ siêu thị mà bạn cần lưu ý.

khung-ke-sieu-thi

Liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn nếu bạn cần mua kệ siêu thị, đầu kệ siêu thị giá tốt nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm kệ siêu thị, kệ chứa hàng siêu thị chất lượng nhất, nâng tầm giá trị cho sản phẩm của bạn.