Kệ sắt kho hàng

Tư vấn chọn loại kệ trọng tải trung bình tốt nhất

Các loại kệ trọng tải trung bình đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng và là dòng kệ được ưa chuộng nhiều nhất. Với khả năng tạo không gian lưu trữ tốt, kệ trung tải mang lại tiện ích lớn nhất: tiết kiệm không gian, thời gian quản lý, chi phí kho bãi,… cho người sử dụng. Những loại kệ nào có trọng tải trung bình đáng được xem xét? Hãy tham khảo ngay thông tin sau cùng Nội Thất Sài Gòn nhé!

ke-trung-tai

Tham khảo các loại kệ trọng tải trung bình

Với thiết kế mâm tole, ván ép và phân tầng, kệ trọng tải trung bình cung cấp không gian lưu trữ tốt cho hàng hóa, tận dụng chiều cao kho bãi, tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư kho bãi hiệu quả cho người dùng.

Thông thường, loại kệ này sẽ chịu tải từ 300 đến 700 kg trên một tầng, kệ có chiều dài từ 1 mét đến 2.5 mét. Trong trường hợp dùng kệ trung tải, Quý khách có hai phương án lưu trữ hiệu quả: một là đóng gói hàng hóa trong thùng carton hoặc trên khay chứa, hai là sử dụng pallet chứa hàng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, Nội Thất Sài Gòn sẽ tư vấn cụ thể hơn với Quý khách về vấn đề này.

Bạn có cần tìm thêm: kệ siêu thị vật giá

Những mẫu kệ trọng tải trung bình phổ biến hiện nay bao gồm:

Kệ Carton Flow Rack

Kệ Carton Flow Rack có thiết kế con lăn và hoạt động theo cơ chế tự động, dựa vào kỹ thuật chuyển động của băng chuyền, tạo độ dốc đẩy hàng hóa. Đây là cơ chế vận hành không dùng đến pallet. Hỗ trợ xuất nhập hàng hóa khác nhau nhờ có khả năng tạo hai lối đi thông thoáng và tự động đẩy hàng hóa trượt về trước.

ke-trung-tai

Kệ đa năng Trung Tải

Đây là loại kệ rất được ưa chuộng trong những nhà kho siêu thị, nhà ở, văn phòng,… Được thiết kế với bản tôn dày, hàng hóa lưu trữ trên kệ đa năng trung tải không cần dùng đến pallet. Cấu tạo chắc chắn, bền bỉ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Kệ trượt tự động

Cũng sở hữu cơ chế tự động thông qua chuyển động của băng chuyền, loại kệ trượt tự động này là mặt hàng cao cấp và khả năng chứa 2-3 thùng carton không cần pallet hỗ trợ. Loại kệ này hỗ trợ tiết kiệm thời gian, chi phí và không gian hiệu quả.

Cung cấp đa dạng sản phẩm kệ trọng tải trung bình đến khách hàng là tiêu chí dịch vụ của Nội Thất Sài Gòn, chính vì thế, bạn sẽ tìm được loại kệ phù hợp nhất với nhu cầu mình tại cửa hàng chúng tôi. Không những đa dạng, các loại kệ tại Nội Thất Sài Gòn còn đảm bảo tính năng, tuổi thọ và thẩm mỹ thiết kế.

ke-trung-tai

Liên hệ ngay đến Nội Thất Sài Gòn để chúng tôi có điều kiện hỗ trợ bạn tốt nhất.

Nội Thất Sài Gòn còn chuyên cung cấp kệ kho hàng HCM.