Kệ sắt kho hàng

Dùng kệ lưu trữ hàng hóa gia đình cần chọn những loại kệ nào?

Kệ đa năng, kệ lắp ráp, ke kho v lo, kệ trọng tải nhẹ có thể là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng cần sử dụng kệ để lưu trữ hàng hóa trong nhà kho gia đình. Vì sao Nội Thất Sài Gòn có những đề xuất như thế, mời bạn tham khảo qua những thông tin như sau.

ke-chua-hang-da-nang

Lựa chọn kệ đa năng cho hộ gia đình – giải pháp tối ưu nhất

Nhu cầu chọn kệ lưu trữ tại nhà

Kệ kho hàng là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay bất kể người dùng cần lưu trữ hàng hóa trong khu công nghiệp, kho siêu thị, hàng tạp hóa hay nhà kho gia đình. Loại kệ này giúp sắp xếp hàng hóa, vật dụng gọn gàng, sạch sẽ và dễ quản lý hơn. Vậy khi có đa dạng kệ kho hàng như vậy, nhà kho gia đình nên chọn loại kệ nào?

Nhu cầu chọn kệ kho lưu trữ vật dụng gia đình là: kệ bền chắc, tải trọng nhẹ, dễ di chuyển và giá thành tốt. Vì nhu cầu lưu trữ không nhiều như những cửa hàng hoặc khu công nghiệp, do đó, kệ lưu trữ tại gia đình chỉ cần có kết cấu vững chắc, chứa được hàng hóa trọng tải nhẹ và bền bỉ là được. Với yêu cầu này thì kệ siêu thị lắp rắp, kệ đa năng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Tính chất của kệ đa năng là gì?

ke-sat-lap-rap

Đa dạng mẫu mã kích thước: tại Nội Thất Sài Gòn, kệ siêu thị đa năng rất được ưa chuộng và có đa dạng lựa chọn từ mẫu mã, kích thước đến màu sắc. Do đó, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn loại phù hợp với không gian lưu trữ của mình mà không phải quá băn khoăn về lợi ích sử dụng của nó.

Xem thêm: kệ inox siêu thị

Bền chắc: dù đáp ứng cho nhu cầu lưu trữ hàng hóa trọng tải nhẹ, kệ siêu thị đa năng vẫn đáp ứng tốt yêu cầu bền chắc cho khách hàng. Mỗi chiếc kệ đều được phủ lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo chống rỉ sét và mối mọt, đồng thời thiết kế sang trọng và an toàn khi lưu trữ hàng hóa, tuổi thọ dài.

Có thể lắp ráp được: kệ siêu thị đa năng có rất nhiều tên gọi như kệ lắp ráp, kệ v lỗ,…và nó có đặc tính vô cùng nổi bật là khả năng lắp ráp. Nhờ cấu tạo kết nối thành thép bằng đinh ốc, bulong, người dùng có thể lắp ráp thêm hoặc bỏ bớt thanh kệ theo ý muốn. Đây là tính năng linh hoạt đặc trưng của kệ siêu thị đa năng.

ke-don-sieu-thi-dm

Giá thành tốt: So với nhiều loại kệ siêu thị hoặc kệ kho hàng khác trên thị trường, kệ đa năng đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng cho văn phòng, hộ gia đình hoặc cửa hàng nhỏ với giá cả tốt nhất. Sử dụng kệ dài lâu, lưu trữ tốt và giá tốt sẽ giúp bạn tận dụng tốt không gian lưu trữ cũng như chi phí của mình.

Liên hệ ngay đến Nội Thất Sài Gòn khi bạn cần chúng tôi hỗ trợ thêm nhé!

Liên hệ để nhận tư vấn về kinh nghiệm mua kệ siêu thị