Kệ sắt kho hàng

Làm sao bố trí kệ chứa hàng hiệu quả?

Bố trí, sắp xếp giá bán kệ kho hàng hiệu quả là một trong những bước quan trọng ban đầu giúp quản lý kho hàng tốt hơn. Việc thiết kế kho hàng liên quan đến rất nhiều yếu tố mà bạn cần phải cân nhắc như sàn và không gian ngang, dọc, lưu lượng xuất nhập hàng hóa trong kho, vị trí lắp ghép kệ, khu vực vận chuyển và các thành phần khác. Vậy bạn cần có bước chuẩn bị cần thiết nào để bố trí kệ chứa hàng hiệu quả?

ke-chua-hang-tphcm

Bước chuẩn bị cần thiết để bố trí kệ chứa hàng hiệu quả

Bạn cần dành thời gian để lập kế hoạch bố trí kệ kho hàng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong tương lai. Dưới đây là thông tin để bạn tham khảo cho những bước đầu chuẩn bị:

Xác định ngân sách

Một trong những điều đầu tiên cần làm là xác định ngân sách kệ chứa hàng TPHCM.Để xác định ngân sách tốt, bạn cần hiểu rõ nhu cầu, số lượng hàng hóa, thiết bị vận chuyển hàng hóa,… Tính toán tất cả các chi phí bao gồm mua kệ chứa hàng, thiết kế, lắp đặt, phụ kiện. Hãy hướng mục tiêu ngân sách vào giải pháp chi phí hiệu quả nhất chứ không phải là tổng chi phí thấp nhất. Một lần bố trí, lắp đặt kệ kho hàng một lần khó. Vì vậy đừng vì tiết kiệm ngân sách quá đà mà gây ra những thiệt hại không đáng có sau này.

Chọn hệ thống kệ chứa hàng tốt

Khoản đầu tư vào kệ chứa hàng bền đẹp, chất lượng không nhỏ, do đó, hãy cân nhắc địa chỉ cung cấp kệ chứa hàng uy tín. Tuy nhiên, một hệ thống kệ bền bỉ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho quá trình quản lý kho sau này của bạn.

Để chọn đúng hệ thống, bạn cần xác dịnh đặc tính của mặt hàng cần lưu trữ. Xem xét trọng lượng sản phẩm (ví dụ, giá đỡ nhẹ không thể vượt quá 660 lbs.)

ke-chua-hang-tphcm

Xem thêm: kệ inox siêu thị

Ngoài ra, bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng và lối đặt để kệ kho hàng để chọn đúng loại. Ví dụ, giá đỡ chọn lọc (ví dụ: giá đỡ lối đi hẹp), giá đỡ ổ đĩa và giá đỡ dùng cho lái xe (ví dụ: để lưu trữ mật độ cao), giá đỡ đẩy (ví dụ: để lưu trữ số lượng lớn) và kệ đỡ pallet lưu động (ví dụ: để lưu trữ mật độ cao).

Không những thế loại kệ chứa hàng phù hợp sẽ đáp ứng các tiêu chí như không gian sàn, chiều cao trần, loại và kích thước pallet, loại xe nâng và chiều cao nâng, và ngân sách và các yếu tố khác.

Vẽ bố cục bố trí kệ chứa hàng

Trước khi chính thức mua kệ chứa hàng hóa về, bạn nên có một bản vẽ chi tiết về các khu vực đặt kệ, tính toán luôn khu vực giao nhận hàng hóa và khu vực nghỉ trưa cho nhân viên.

ke-chua-hang-tphcm

Để sở hữu kệ kho chất lượng, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng hệ thống kệ chứa hàng bền bỉ của bạn.