Kệ sắt kho hàng

Phân phối kệ siêu thị màu đen chất lượng tại Hồ Chí Minh

Ngày nay khi kinh tế phát triển , cuộc sống của người dân Hồ Chí Minh ngày càng cải thiện. Nhu cầu về mua sắm của người dân vì thế cũng tăng cao và đòi hỏi khắt khe hơn. Đã có rất nhiều các siêu thị lớn đã mở ra nhưng các cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị mini tại các khu vực xa trung tâm vẫn rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu người dân.

Chính vì thế trong thờ gian vừa qua Công ty Nội Thất Sài Gòn đã tiến hành sản xuất và phân phối kệ siêu thị màu đen cho các siêu thị tại khu vực Hồ Chí Minh.

Đi cùng với những nhu cầu  đó là những câu hỏi băn khoăn của người dân tại đây là: mua kệ siêu thị ở đâu ? Đơn vị nào cung cấp phụ kiện kệ siêu thị chất lượng ?  .... Và rất nhiều câu hỏi khác nữa cần được giải đáp.

Biết được nhu cầu thực tế đó chúng tôi hiện đang mở rộng phân phối thiết bị siêu thị đặc biệt là mặt hàng giá kệ chứa hàng.

Kệ siêu thị màu đen

Vì sao nên chọn mua kệ siêu thị màu đen tại Công ty Nội Thất Sài Gòn?

  • Là đơn vị sản xuất giá kệ lớn nhất tại miền Nam.
  • Dây chuyền và trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất.
  • Dây chuyền sơn tĩnh điện tốt, có khả năng chống han gỉ lâu năm.
  • Nguyên liệu sản xuất giá kệ được nhập hoàn toàn từ sắt thép.
  • Giá thành luôn cạnh tranh nhất bởi vì là đơn vị sản xuất.
  • Hỗ trợ vận chuyển, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.
  • Thanh toán thuận tiện: quý khách có thể chuyển khoản tất cả các ngân hàng, hay thanh toán bằng tiền mặt.
  • Cam kết bán hàng chất lượng tốt nhất, hoàn tiền và đền bù nếu phát hiện hàng giả, hàng trung quốc.

Kệ siêu thị màu đen

Lợi ích khi sử dụng kệ siêu thị màu đen

Trên thị trường hiện tại kệ siêu thị màu đen đang được sử dụng rộng rãi, điểm qua một vài các tạp hóa hay siêu thị mini bạn có thể dễ dàng bắt gặp.

Vậy lý do nào khiến cho kệ siêu thị màu đen được tin dùng đến vậy? 

  • Trước hết nói về các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị thì cần biết là lượng hàng hóa và các mặt hàng là vô cùng nhiều, kệ siêu thị màu đen chính là lời giải tốt nhất cho phương án sắp xếp hàng hóa.

  • Việc phân khu hàng hóa cũng vô cùng quan trọng với các cửa hàng siêu thị, vì điều này giúp khách hàng thuận tiện hơn trong lựa chọn hàng, kệ hàng siêu thị cũng là giải pháp tối ưu cho vấn đề này

  • Ngoài ra tính thẩm mỹ cũng luôn được đề cao trong thời đại ngày nay, vì vậy việc dùng kệ sắt siêu thị tạo ra không gian chuyên nghiệp hiện đại hơn nhiều so với bày hàng hóa trên nền nhà

  • Kệ siêu thị màu đen được chia làm nhiều tầng và khoảng cách theo ý muốn vì vậy phân loại hàng hóa rất dễ và bên cạnh đó có thể đề giá hàng ngay trên nẹp giá giúp cho khách hàng không cần hỏi thông tin về giá cả hàng nhiều

  • Giá kệ bày hàng còn tháo lắp tương đối dễ vì vậy rất tiện trong việc di dời hay thay đổi cách sắp xếp, Việc được chia thành nhiều tầng để hàng cũng tối ưu hóa tối đa cho không gian siêu thị của bạn

CÔNG TY TNHH SX - XD - TM NỘI THẤT SÀI GÒN

Trụ sở: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM

Showroom: 107 Mã Lò – Khu phố 8 - P. Bình Trị Đông A – Q. Bình Tân – TP. HCM

Hotline: (028)6297.3777 – 6297.5777

Phone: 028.6297.3777 - 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757(Mr.Tuấn)

Fax: 08.5426.1089

Email: kesatchuahangsg@gmail.com

Website: banghesaigon.com.vn - noithatsaigonhp.vn