Kệ sắt kho hàng

Sản xuất và cung cấp kệ siêu thị biên hòa uy tín giá rẻ

Đồng Nai là một trong những tỉnh thành có nền kinh tế phát triển nhất khu vực phía nam nối Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ.  Với mất độ dân số càng ngày càng đông kéo theo nhu cầu mua sắm càng cao. Trong các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Coopmart hay các cửa hàng chuyên dụng khác thì các loại kệ đựng hàng siêu thị cũng chiếm lĩnh khá nhiều trong các không gian trưng bày sản phẩm, với chức năng trưng bày hàng hóa với rất nhiều mặt hàng khác nhau, nhằm đem lại cái nhìn thẫm mỹ cho khách hàng khi đến siêu thị mua sắm. Góp phần không nhỏ trong việc nâng cao vị thế của siêu thị trên thị trường.

Kệ siêu thị Biên Hòa

Những đơn vị sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị Biên Hòa uy tín

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị sản xuất kệ siêu thị, giá kệ siêu thị. Công ty Nội Thất Sài Gòn cũng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận. Những sản phẩm của công ty được làm từ thép có chất lượng tốt theo tiêu chuẩn quốc gia.

Có rất nhiều đơn vị sản xuất kệ uy tín tại Hồ Chí Minh, đặc biệt là tại Biên Hòa. Công ty Nội Thất Sài Gòncũng là một trong những đơn vị sản xuất kệ siêu thị Biên Hòa uy tín và các tỉnh thành phía nam.

Công ty Nội Thất Sài Gòn chuyên sản xuất và cung cấp hai loại kệ siêu thị phổ biến: 

Kệ đơn siêu thị dm 180 là loại kệ đơn áp tường, kệ đôi đầu dãy được dùng để lắp kệ sát tường tiết kiệm khoảng không gian tại các cửa hàng hoặc các cửa hàng có diện tích nhỏ. Hoặc dùng làm đầu kệ ở mỗi dãy kệ đôi để trưng hàng hóa khuyến mãi, những mặt hàng bắt mắt.

Kệ đơn siêu thị dm 180

Kệ đôi siêu thị sm 180 là loại kệ có hai mặt trưng hàng hóa thường được trưng bày  ở giữa nhà, ở giữa hai kệ áp tường, tậm dụng được khoảng không gian ở giữa nhà do đó trưng bày được nhiều hàng hóa hơn.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn sản xuất các loại kệ trung tải, kệ siêu thị màu đen, kệ kê hàng trong kho, kệ siêu thị sách...

Kệ đôi siêu thị sm 180

Tính ưu việt cũng như ưu và nhược điểm của kệ siêu thị sản xuất trong nước

Kệ siêu thị được sản xuất trong nước được làm từ thép có chất lượng tốt, tole dày (thường là tole 8), chịu được lực lớn. Màu sắc, kích thước đa dạng và có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.  

Ưu điểm: 

  • Kệ siêu thị được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng tốt hơn, dày hơn và vững chắc hơn,chịu được lực lớn hơn. nhiều mẫu mã, đa dạng kích thước và màu sắc.

Nhược điểm:

  • Do kệ siêu thị được sản xuất tại TP.HCM nên chỉ phù hợp cho các tỉnh thành ở miền nam sử dụng.

Kệ siêu thị Biên Hòa

Hiện nay, thị trường trong nước có rất nhiều loại kệ được chủ các cửa hàng tạp hóa, siêu thị sử dụng để trưng bày hàng hóa và đa số chúng được thiết kế rất đẹp mắt, chắc chắn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Vấn đề đặt ra ở đây là bạn chọn cho siêu thị của mình những loại kệ như thế nào để phù hợp với từng loại sản phẩm bên cửa hàng của mình và có chất lượng cao.

CÔNG TY TNHH SX - XD - TM NỘI THẤT SÀI GÒN

Trụ sở: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM

Showroom: 107 Mã Lò – Khu phố 8 - P. Bình Trị Đông A – Q. Bình Tân – TP. HCM

Hotline: (028)6297.3777 – 6297.5777

Phone: 028.6297.3777 - 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757(Mr.Tuấn)

Fax: 08.5426.1089

Email: kesatchuahangsg@gmail.com

Website: banghesaigon.com.vn – noithatsaigonhp.vn